บมจ.ศุภาลัย สั่งลุยโครงการใหม่จ.ชลบุรี “ศุภาลัย วิลล์ บางแสน – สุขุมวิท” บนทำเลคุณภาพเชื่อมต่อการเดินทางได้หลากหลาย ใกล้ถ.สุขุมวิทเพียง 1.5 ก.ม. ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยกับบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น Tropical Modern Series ครั้งแรกในเมืองชล ราคาพิเศษเริ่ม 4.2 8 ล้านบาท* พบกันงานพรีเซล 7-8 ต.ค. นี้ จองภายในงานรับส่วนลดพิเศษ 100,000 บาท รับเพิ่ม Solar Rooftop* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

นายราชัย ปิยราชานุสรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธุรกิจที่อยู่อาศัยในจ.ชลบุรีมีการเติบโตและขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากศักยภาพของพื้นที่เป็นเมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจ อุตสาหกรรม การค้า การลงทุน และการท่องเที่ยว และยังเป็นจังหวัดที่รัฐบาลมีแผนลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน และการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor: EEC) ซึ่งก่อให้เกิดการจ้างงาน การย้ายถิ่นฐานและการขยายตัวของชุมชนเมือง ทำให้ความหนาแน่นของประชากรในพื้นที่เพิ่มขึ้น บริษัทฯ ซึ่งเข้าไปพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเมืองชลตั้งแต่ปี 2556 และได้รับความไว้วางใจจากชาวชลบุรีอย่างดีตลอดมา จึงเดินหน้าขยายพอร์ตโครงการใหม่ ศุภาลัย วิลล์ บางแสน – สุขุมวิท บนทำเลศักยภาพ “บางแสน” แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังระดับประเทศ ให้ทุกการเดินทางเข้าเมืองสะดวกด้วย ถ.สุขุมวิท ห่างจากโครงการเพียง 1.5 กิโลเมตร พร้อมเชื่อมต่อ ถ.ข้าวหลามตัดใหม่ และ ถ.เลี่ยงหนองมน

เปลี่ยนบ้านในฝันให้เป็นบ้านในชีวิตจริงในโครงการ ศุภาลัย วิลล์ บางแสน – สุขุมวิท บนพื้นที่โครงการกว่า 21 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 540 ล้านบาท โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ STOP DREAMING START LIVING ในราคาเริ่มต้น 4.2 8 ล้านบาท ออกแบบทุกการอยู่อาศัยอย่างลงตัวด้วยแบบบ้านรุ่นล่าสุด Tropical Modern Series กับ บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 162 218 ตารางเมตร 3 - 4 ห้องนอน 3 - 4 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน  เน้นการออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวาง Master Bedroom ขนาดใหญ่พิเศษพร้อม Walk in closet และห้องน้ำในตัว พร้อมฟังก์ชันการใช้งานเหมาะกับทุกคนในครอบครัว ออกแบบให้บ้านมีช่องแสงธรรมชาติส่องเข้ามาได้ทั่วทั้งบ้าน 

และ บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร ห้องครัวกั้นเป็นสัดส่วน และห้องรับประทานอาหารเชื่อมต่อสวนข้างบ้าน พร้อมห้องนอนใหญ่ มีพื้นที่แต่งตัวและห้องน้ำในตัว อีกทั้งโครงการยังออกแบบด้วยแนวคิด Green Concept เลือกใช้วัสดุคุณภาพ ประหยัดพลังงาน อาทิ สร้างด้วยอิฐมวลเบาไม่อมความร้อน, ประตู-หน้าต่างเป็น UPVC กันเสียงได้ดี, หลอดไฟ LED ประหยัดพลังงาน และรองรับจุดติดตั้ง EV Charger  ใส่ใจทุกรายละเอียดกับบ้านอัจฉริยะ Home Automation & Security

เชื่อมต่อทุกการเดินทาง พร้อมมอบความสะดวกบนทำเลที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว, ห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน, มหาวิทยาลัย อาทิ Home Pro, ตลาดนัดจัสตุจักร, Index Living mall, ตลาดหนองมน, หาดบางแสน   รพ.สมิติเวช, รพ.เอกชล, มหาวิทยาลัย บูรพา และ รร.สาธิตบำเพ็ญพิบูลย์ เป็นต้น เปิดรับประสบการณ์ที่อยู่อาศัย #standardดีQualityเดียวกัน จากทีมงานมืออาชีพจากศุภาลัย ภายในงาน Pre-Sales วันที่ 7-8 ต.ค. นี้ ลงทะเบียน เพื่อรับส่วนลดพิเศษ 100,000 บาท รับเพิ่ม Solar Rooftop* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

โดยสามารถรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3EaEguH  ติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูล โทร.1720