นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขายแนวราบ บมจ.ศุภาลัย เปิดเผยว่า  ความต้องการที่อยู่อาศัยในโซน “รังสิต-ปทุมธานี” มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับการขยายตัวของเมืองที่เป็นพื้นที่เศรษฐกิจที่สำคัญที่รายล้อมไปด้วย แหล่งงานจากภาครัฐและเอกชน สถานศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำ มีห้างสรรพสินค้า ย่านคอมมูนิตี้มอลล์ที่หลากหลาย และยังเป็นศูนย์กลางที่สามารถเชื่อมต่อผู้คนไปยังจังหวัด ปทุมธานี นครนายก รวมถึงอยุธยาได้ โดยบริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการ และสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยของลูกค้าที่มีอย่างต่อเนื่อง  

ส่งผลให้แบรนด์ “ศุภาลัย” จึงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อมั่น และสามารถครองตลาดบ้านแนวราบครอบคลุมพื้นที่โซนนี้ได้  ล่าสุด บริษัทฯ ลงแบบบ้านซีรีส์ใหม่สไตล์ทรอปิคอล โมเดิร์น โครงการแรกในโซนรังสิต ภายใต้ชื่อโครงการ “ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4” และยังคงเน้นสินค้าประเภทบ้านเดี่ยว เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ ที่ต้องการขยายครอบครัว มองหาบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยเพียงพอ และมีฟังก์ชันภายในบ้านที่ยืดหยุ่นกับการใช้งาน พร้อมเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย

ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4  บ้านเดี่ยว 2 ชั้น กับแบบบ้านซีรีส์ใหม่ สไตล์ Tropical Modern” บนพื้นที่โครงการ 34 ไร่ จำนวน 173 แปลง มูลค่าโครงการกว่า 830 ล้านบาท มาพร้อมแบบบ้านให้เลือกหลากหลายถึง 5 แบบบ้าน เน้นการออกแบบพื้นที่ใช้สอย และแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 150-208 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1-2 ส่วนพักผ่อน และ 2 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้น 4.69 ล้านบาท*

เสริมฟังก์ชันการออกแบบ ใส่ใจสิ่งแวดล้อมผ่านแนวคิด Green Concept ช่วยให้บ้านประหยัดพลังงาน จากการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และรองรับจุดติดตั้ง EV Charger ให้บ้านทุกหลังเพื่อสอดรับกับเทรนด์ในปัจจุบัน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สโมสร ที่มาพร้อมห้องอเนกประสงค์, สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ แยกสระเด็ก-ผู้ใหญ่, ฟิตเนส และสวนสาธารณะส่วนกลางขนาดใหญ่ สามารถรองรับทุกการพักผ่อนและทุกกิจกรรมภายในครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์

 ยกระดับความสะดวกสบาย สัมผัสการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลกับฟังก์ชันบ้านอัจฉริยะ ติดตั้งระบบ Home Automation สามารถสั่งงานอุปกรณ์ภายในบ้านได้ง่าย ผ่านสมาร์ทโฟน พร้อม เข้า-ออกโครงการด้วยระบบอ่านป้ายทะเบียน (Visitor Management System) เพิ่มความอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสากล พร้อมกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนทำเลศักยภาพ ในราคาเริ่มต้น 4.69 ล้านบาท* สามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลด 100,000 บาท
ผ่านลิ้งก์
https://bit.ly/48jVPX5 และพบกันในวัน Pre-Sales 7-8 ตุลาคม 2566 พร้อมรับสิทธิพิเศษเมื่อจองภายในงาน รับเครื่องใช้ไฟฟ้า Samsung 3 ชิ้น หรือเลือกรับ Central Gift Card มูลค่า 50,000 บาท*
(เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ณ สำนักงานขาย โครงการ ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.supalai.com และ Facebook: Supalai