PEACE ส่ง โปรโมชันดีลเดือดแห่งปี “ONE PEACE ONE PRICE”  ยกทัพบ้านคุณภาพ 5 โครงการ 5 ทำเลใกล้รถไฟฟ้า ราคาดีกับ Special Package สุดคุ้มทั้งราคาและของแถมที่ให้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมให้เป็นเจ้าของตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคมนี้ เท่านั้น

นายประสพศักดิ์ ศิริโสภณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ PEACE กล่าวว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นสร้างโครงการที่มีคุณภาพเพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดี และสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการพัฒนาคุณภาพในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ การก่อสร้าง การเลือกใช้วัสดุ ไปจนถึงการพัฒนาบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ภายใต้แนวคิด ‘TRULY CONNECT WITH LIFE’ ที่ต้องการส่งมอบให้ผู้อยู่อาศัยด้วยการเชื่อมต่อความสุขที่แท้จริงของชีวิตผ่าน 4 ด้าน ได้แก่ 1.TRULY CONNECT WITH ORIGIN เชื่อมต่อชีวิตเข้ากับธรรมชาติ และพื้นที่สีเขียวภายในโครงการเพื่อให้ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่มากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังมีเป้าหมายในการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม 2.TRULY CONNECT WITH SELF เชื่อมต่อตัวตนของผู้อยู่อาศัยเข้ากับงานออกแบบที่ลงรายละเอียด เพื่อเพิ่มพื้นที่แห่งความสุขให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง 3. TRULY CONNECT WITH LOVE เชื่อมต่อความรักให้ทุกคนในครอบครัวด้วยการออกแบบพื้นที่ต่าง ๆ ที่จะส่งเสริมกิจกรรมความอบอุ่นของสมาชิกในครอบครัว และ 4. TRULY CONNECT WITH COMMUNITY เชื่อมความสุขของการอยู่อาศัยในโครงการด้วยสังคมที่เป็นมิตร เป็นระเบียบให้เกียรติซึ่งกันและกัน เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมที่ดีและมีคุณภาพภายในหมู่บ้าน เพื่อเป็นหน่วยย่อยของสังคมใหญ่ที่ดียิ่งขึ้น และล่าสุดเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของโครงการต่าง ๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้นจึงได้จัดโปรโมชันที่ถือว่าเป็นแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปีกับ “ONE PEACE ONE PRICE” โดยได้นำบ้านและทาวน์โฮมจำนวน 5 โครงการ 5 ทำเลคุณภาพน่าอยู่ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมมอบ Special Package สุดคุ้มทั้งราคาและของแถมมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ ให้แก่ลูกค้าที่สนใจโครงการ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น

โดยโครงการบ้านและทาวน์โฮมที่เข้าร่วมแคมเปญมี 5 โครงการ ได้แก่

โครงการ เฌอรีน กรุงเทพกรีฑา - ร่มเกล้า บ้านเดี่ยวในรูปแบบสถาปัตยกรรม Modern European ที่ครอบคลุมทุกการเดินทางให้สะดวกสบายใกล้ทางด่วนเพียง 15 นาที ถึงพระราม 9 กับราคา 8 - 12 ล้านบาท*  โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่: https://bit.ly/44UsO1e

 

โครงการ เฌอเรีย วิซินิตี้ ราชพฤกษ์ – เจษฎาบดินทร์ โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมพรีเมียมในรูปแบบสถาปัตยกรรม Modern European บนถนนราชพฤกษ์ - นนทบุรี 1 กับทาวน์โฮมในราคาเริ่มต้น 4 ล้านบาท*, บ้านแฝดราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท* และบ้านเดี่ยวราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท* โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่: https://bit.ly/3LpeNSr

 

โครงการเฌอ ราชพฤกษ์ – พระราม 5 ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนทำเลอยู่ใกล้ถนนนครอินทร์เชื่อมต่อถนนราชพฤกษ์ ตอบโจทย์การเดินทางที่หลากหลาย ทั้งทางด่วน รถไฟฟ้าและท่าเรือ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งศูนย์การค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาล ในราคาเริ่มต้น 3.5 ล้านบาท* โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่: https://bit.ly/3PEX388

 

โครงการเฌอ บางขุนนนท์ ทาวน์โฮม 2 – 3 ชั้น ย่านบางขุนนนท์ เชื่อมต่อรถไฟฟ้าถึง 3 สาย และใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางขุนนนท์ กับทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ดินใหญ่ แปลงมุม หน้าสวน ในราคาเริ่ม 5.2 ล้านบาท* และทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ดินใหญ่ แปลงมุม หน้าสวน ในราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท* โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่: https://bit.ly/3RqOXRN

โครงการเฌอ สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา ทาวน์โฮม 3 - 4 ห้องนอน ก่อสร้างด้วยอิฐมอญแดง พร้อมด้วยส่วนกลางแบบครบครัน เดินทางสะดวกและรวดเร็วเพียง 15 นาที
ถึงพระราม 3 กับราคาเริ่มต้น 3.3 ล้านบาท* โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่: https://bit.ly/44VaPIj

“บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี
ด้วยโปรโมชันพิเศษที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของบ้านและทาวน์โฮมทำเลคุณภาพติดรถไฟฟ้าได้ในราคาที่คุ้มค่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง
นายประสพศักดิ์ กล่าว

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดต่อฝ่ายขายได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ peaceandliving หรือที่เว็บไซต์ www.peaceandliving.co.th

 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด