บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) และ ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) ร่วมลงนามสัญญาแต่งตั้งตัวแทนแต่เพียงผู้เดียว (Sole Agent) ในการปล่อยเช่า พื้นที่สำนักงานอาคาร “The Hilltop Offices @Happitat” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ The Forestias (เดอะ ฟอเรสเทียส์) โดย Happitat หรือแฮปปี้แทท (Happiness + Habitat) คือจุดหมายแห่งใหม่ของความสุขเหนือจินตนาการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ของการใช้ชีวิตและการทำงานท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมความบันเทิง และพื้นที่สีเขียวให้ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อสร้างความสุขอย่างความยั่งยืน

ทั้งนี้โครงการ The Forestias มีพื้นที่กว่า 398 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 ถือเป็นส่วนขยายจากโซนธุรกิจใจกลางเมืองและย่านที่อยู่อาศัยของกรุงเทพฯ นอกจากทางเข้าหลักบนถนนบางนา-ตราดแล้ว เดอะ ฟอเรสเทียส์ยังตั้งอยู่ใกล้กับทางขึ้น-ลงทางด่วนฯ อีกทั้งสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกด้วย MRT สถานีศรีเอี่ยม รถไฟฟ้าสายสีเหลืองช่วง ลาดพร้าว – สำโรง และ Light Rail Transit (LRT) รถไฟฟ้าสายอนาคตที่เชื่อมตรงไปท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC

The Hilltop Offices @Happitat มีพื้นที่รวมกว่า 211,000 ตร.ม. ที่รวบรวมพื้นที่สำนักงานให้เช่า พื้นที่จัดกิจกรรม พื้นที่ทางเดินสำหรับขบวนพาเหรด ศูนย์การเรียนรู้ มาร์เก็ตต่าง ๆ พิพิธภัณฑ์ทางวิทยาศาสตร์ ร้านค้าและร้านให้บริการมากมาย ตลอดจนร้านอาหารภายใต้คอนเซ็ปต์พิเศษมากกว่า 200 ร้าน

ไฮไลท์ส่วนพื้นที่สำนักงาน:

สำนักงานให้เช่าสูง 10 ชั้น พื้นที่ประมาณ 23,000 ตร.ม. อยู่ด้านบนของอาคาร Family Center ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสุขของการทำงานและการอยู่ร่วมกันกับธรรมชาติเป็นสำคัญ

การออกแบบทั้งภายในและภายนอกได้แรงบันดาลใจมาจากแนวคิดในการใช้ชีวิตและทำงานท่ามกลางพื้นที่สีเขียว ตามเป้าหมายรองรับมาตรฐานสากลของ LEED ในระดับ Gold และ WELL ในระดับ Platinum

อาคารสำนักงานตั้งอยู่ท่ามกลางผืนป่ากว่า 30 ไร่ คิดเป็น 45% ของพื้นที่โครงการทั้งหมด

พื้นที่สวนขนาดย่อมในทุกชั้น และ Sky Forest บนชั้นที่ 10 12 และ 15 ที่สามารถทำกิจกรรมผ่อนคลายได้

ภายในพื้นที่สำนักงาน มีความสูงจากพื้นถึงฝ้า 3.00 เมตร เพื่อความโปร่งโล่งสบาย

ใช้ระบบ Central Utility Plant (CUP) ที่สามารถควบคุมปริมาณการปลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และรักษาระดับอุณหภูมิภายในซึ่งติดตั้งระบบการใช้น้ำหมุนเวียน ที่มีการวางระบบผ่านอุโมงค์ชั้นใต้ดิน

พนักงานในพื้นที่ออฟฟิศสามารถใช้สิทธิพิเศษตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดของโครงการ The Forestias ได้

ซีบีอาร์อีได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาโครงการในการปล่อยเช่าพื้นที่สำนักงานและเป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียว

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายชมพื้นที่จริงได้ที่ 02-119-2712 และ 02-119-2706

หรือชมภาพเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ https://bit.ly/3p6Jxzz