ก่อนเรียกรอยยิ้มจากใคร เราต้องส่งรอยยิ้มให้เขาก่อน .. การ “ให้” ก็เช่นกัน บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (THANA)  หอบรอยยิ้มจากพี่ใจดีสู่แคมป์โครงการธนาวิลเลจ วงแหวน - ปิ่นเกล้า ในกิจกรรม “เติมความสุขให้แคมป์ แต้มรอยยิ้มด้วย Green Clean Lean” เพื่อส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับครอบครัวนักสร้างบ้านอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้เป็นการทำงานร่วมกับ สสส. และภาคีเครือข่าย ได้แก่ มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ศูนย์บริการสาธารณสุข 28 และอาสาสมัครทั้งชาวไทย พม่า และกัมพูชา เข้ามาตรวจสุขภาพ และแนะนำความรู้ด้านสุขภาพ โดยหยิบยกประเด็นเรื่องของเพศศึกษา และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ มาเสริมสร้างความเข้าใจให้มากขึ้น รวมถึงการตรวจคัดกรอง HIV และเอ็กซเรย์ปอดให้กับพี่น้องชาวแคมป์กว่า 80 คน

นอกจากนี้ ยังเสริมความรู้ความเข้าใจในการใช้ถังดับเพลิง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการอยู่อาศัยร่วมกัน ตามด้วยการสอนวิถีชีวิตง่ายๆ กับการปลูกผักสวนครัว เพื่อลดค่าครองชีพแบบอยู่ง่าย ทานง่าย เก็บเงินง่าย ตลอดจนชวนชาวแคมป์ร่วมทำความสะอาด พร้อมกับแนะนำวิธีคัดแยกขยะภายในบ้าน และบริเวณแคมป์ ให้เป็นไปตามหลักสุขอนามัย เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับครอบครัวนักสร้างบ้านอีกด้วย

ก่อนปิดท้ายกิจกรรม นำโดย นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ร่วมแบ่งปันความสุข ด้วยการมอบเครื่องกรองน้ำ กระเป๋ายา ถุงยังชีพสำหรับครอบครัว นมสำหรับเด็ก และของเล่นเสริมสร้างความรู้ พร้อมเน้นย้ำให้พี่น้องชาวแคมป์ร่วมกันดูแลสุขภาพ และที่อยู่อาศัยให้ถูกสุขอนามัย เพื่อการมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีในทุกวัน  เพราะธนาสิริ ... เราดูแล