ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ บอสใหญ่แห่ง SCOPE COLLECTION เตรียมเผยโฉมผลงานระดับมาสเตอร์พีซครั้งใหม่ PENTHOUSE ระดับ ULTIMATE CLASS ที่แพงที่สุด! ของโครงการ SCOPE LANGSUAN ทุบสถิติคอนโดแพงสุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ทะลุ 1 ล้านบาทต่อตารางเมตร เคาะราคาขายกว่า 436 ล้านบาท  ซึ่งราคานี้ไม่ได้ตั้งขึ้นมาเพื่อให้เกิดกระแสการพูดถึงในสังคม แต่เป็นราคาที่สะท้อนคุณภาพในการสร้างสรรค์ด้วยความตั้งใจให้เป็น ‘ที่สุดของที่สุดของเพนท์เฮ้าส์’ ที่ไม่สามารถแสวงหา หรือทำซ้ำขึ้นใหม่ให้ทรงคุณค่าในระดับเดียวกันนี้ได้อีกแล้ว ผนวกกับฝีไม้ลายมือของสถาปนิกระดับโลกอย่าง โทมัส ยูล-ฮานเซน (Thomas Juul-Hansen) มาร่วมเป็นที่ปรึกษาการออกแบบทำให้ห้องชุดในโครงการนี้เปรียบเหมือนงานศิลปะที่จะเพิ่มมูลค่าขึ้นตามกาลเวลา

SCOPE LANGSUAN ถือเป็นผลงานที่ดีที่สุดงานหนึ่งของ โทมัส ยูล-ฮานเซน โดดเด่นด้วยความประณีตขั้นสุดทั้งในด้านดีไซน์ฟังก์ชั่น และการคัดสรรองค์ประกอบที่เป็นที่สุดในทุกด้านอย่างไม่ประณีประนอมจากพันธมิตรกว่า 20 รายใน 5 ประเทศด้วยความพิถีพิถันอย่างสูงสุดโดยไม่คำนึงถึงข้อจำกัดใดๆ เพื่อให้สมกับฐานะความเป็นโครงการระดับ Crown Jewel ที่มีศักดิ์ศรีสูงที่สุดในย่านนี้ อาทิ ความสูงจากพื้นจรดเพดานกว่า 4 เมตร ให้ความโอ่อ่าในแง่ของสเปซสามารถเทควิวพาโนรามาของกรุงเทพมหานครได้อย่างเต็มที่ ในส่วนของตัวโครงการพัฒนาขึ้นด้วยแนวคิด THE SENSORY OF FINEST LIFE เป็นขั้นกว่าของความลักซ์ชัวรี่ งดงามลงตัว ไร้กาลเวลาในแบบที่ไม่ต้องใช้ความพยายาม ทุกองค์ประกอบถูกนำมาร้อยเรียงกันให้ออกมาละมุนละไมที่สุด ราวได้ฟังดนตรี Symphony Orchestra ขณะใช้เวลาส่วนตัวอยู่ภายในเพนท์เฮ้าส์ ซึ่งจะไม่มีทางได้สัมผัสความรู้สึกนี้ได้จากรูปภาพ หรือคำบอกเล่าใดๆ เป็นความงดงามที่ต้องมาเห็นด้วยตนเองเท่านั้น

โครงการตั้งอยู่บนที่ดินฟรีโฮลด์ที่เหลือน้อยมากๆ ของ ’ย่านหลังสวน’ และเป็นหนึ่งในถนนที่ราคาที่ดินแพงที่สุดของประเทศไทยในปัจจุบัน และครบครันทุกไลฟ์สไตล์ มอบ ‘คลาส’ ที่ไม่ใช่ใครจะมีก็ได้ให้กับผู้ครอบครอง ซึ่งใครคนนั้นจะกลายเป็นเจ้าของบ้านที่มีมูลค่าสูงที่สุดไม่ใช่เพียงบนถนนหลังสวน แต่รวมไปถึงถนนเพลินจิต วิทยุและถนนราชดำริด้วย พร้อมสัมผัสความเป็นส่วนตัวขั้นสุด ท่ามกลางสังคมคุณภาพ ทั้งยังเข้าถึงได้ด้วยลิฟต์ส่วนตัวและบริการ Concierge Service ที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางและที่ดีและครบครันที่สุดของไทยในปัจจุบัน ทั้งโรงภาพยนตร์ส่วนตัว ออนเซนส่วนตัว ไวน์เซลลาร์ ห้องซ้อมดนตรี และอีกหลายหลากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ระดับลักซ์ชัวรี่ได้อย่างครบครัน ผู้ที่อยากครอบครอง PENTHOUSE ที่ FINEST ที่สุดในประเทศไทยสามารถนัดหมายเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่ 02-028-9788 เพิ่มเติมได้ที่ https://www.scopelangsuanbangkok.com/