บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยประสบความสำเร็จต่อเนื่อง คว้า 2 รางวัลคุณภาพในหมวดอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง จาก IAA Awards for Listed Companies 2022 – 2023 จัดโดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ได้แก่ รางวัล Outstanding CEO ที่มอบให้กับนายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และรางวัล Outstanding CFO ที่มอบให้กับนางสาวกรองทอง ปลูกผลงาม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานการเงินและบัญชี สองรางวัลทรงคุณค่าดังกล่าวมาจากผลโหวตของนักวิเคราะห์ และผู้จัดการกองทุน ที่มอบให้กับผู้นำในอุตสาหกรรมที่ร่วมขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน รวมทั้งนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วนอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งนับว่าเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อการเติบโตของเศรษฐกิจ ตลาดทุนและประเทศไทยโดยรวม สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเอพี ไทยแลนด์ที่ทำงานแบบเจาะลึก เข้มข้น เพื่อครองความเป็นผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ให้ทุกคนมีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้

นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า “เอพี ไทยแลนด์ ขอขอบพระคุณนักวิเคราะห์ นักลงทุนไทย และสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นต่อกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของบริษัท เป็นรางวัลแห่งความภูมิใจและเป็นกำลังใจสำคัญให้ทีมงานเอพีทุกคนไม่หยุดที่จะพัฒนาเพื่อเอ็มพาวเวอร์ให้ทุกคนในสังคมไทย มี “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ซึ่งถือเป็นเป้าหมายสูงสุดของเอพีเรา”  

เอพี ไทยแลนด์ ได้รับการประเมินเครดิตองค์กรจากทริสเรทติ้ง ที่ระดับ “A” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่” โดยปี 2566 บริษัทฯ ตั้งเป้าเปิดโครงการใหม่มากถึง 58 โครงการ มูลค่าประมาณ 77,000 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขาย 58,000 ล้านบาท เป้ารายได้รวม 100% JV ที่ 57,500 ล้านบาท และในครึ่งปีหลังบริษัทฯ เตรียมเปิดตัว 40 โครงการใหม่ มูลค่ารวมประมาณ 55,940 ล้านบาท

อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด ตลอดปี 2023 นี้ คลิก https://apth.ly/APNewHome2023