เปิดบริการแล้ว  “วัน ออริจิ้น”  จับมือพันธมิตรอสังหาฯรายใหญ่จากญี่ปุ่น  “โนมูระ เรียลเอสเตท ดีเวลล็อปเมนท์”  เปิดให้บริการ “วัน ออริจิ้น สุขุมวิท 24” มิกซ์ยูสโรงแรม-คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ใจกลางย่านพร้อมพงษ์ เปิดตัว “โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท” แบรนด์โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีทแห่งที่ 2 ในไทยและเอเชียแปซิฟิก จากเครือโรงแรมระดับโลก IHG ครอบคลุมบริการการเข้าพักระยะยาว พร้อม คอมมูนิตี้มอลล์แบรนด์ใหม่ เนเบอร์ 24” ตอบโจทย์การพักผ่อน-แฮงเอาท์ของเพื่อนบ้าน-นักธุรกิจ-Expat ย่านสุขุมวิท-พระราม 4 เติมเต็มคนรักไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่นด้วยร้านค้า สปา ออนเซน ร้านอาหารสูตรจาก
ต้นตำรับ

นายปิติ จารุกำจร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) หรือ ONEO ซึ่งเป็นบริษัทแกนนำหลัก (Flagship Company) ของกลุ่มบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ในการประกอบธุรกิจพัฒนาและดำเนินกิจการอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ (Hospitality) และอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้เช่าที่สร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง (Recurring Income) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดให้บริการโครงการวัน ออริจิ้น สุขุมวิท 24 (One Origin Sukhumvit 24) โครงการมิกซ์ยูสโรงแรมและคอมมูนิตี้มอลล์ภายใต้การร่วมทุนกับบริษัท โนมูระ เรียลเอสเตท ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลใจกลางซอยสุขุมวิท 24 หรือพร้อมพงษ์ หนึ่งในย่านใจกลางธุรกิจ (CBD) ที่สำคัญของไทย ที่มีความต้องการที่พักและแหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

 

โครงการ One Origin Sukhumvit 24 ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 3-2-35 ไร่ ประกอบด้วยอาคาร 24 ชั้น 1 อาคาร และอาคาร 30 ชั้น 1 อาคาร ผสมผสานระหว่าง 2 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่

1. โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท (Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit) เป็นโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์จากเครือโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (IHG) แบรนด์ Staybridge Suites แห่งที่ 2 ในไทยและเอเชียแปซิฟิก มุ่งสร้างประสบการณ์การพักผ่อนภายใต้คอนเซ็ปต์ We Are Your Home Away from Home” จำนวนห้องพักรวม 411 ห้อง ขนาดห้องพักตั้งแต่ 28-70 ตรม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก พื้นที่ส่วนกลาง และบริการตอบโจทย์การเข้าพักทั้งระยะสั้น (Short-stay) สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก ตลอดจนระยะยาว (Long-stay) ของผู้บริหารและพนักงานบริษัทข้ามชาติ (Expat) ที่เข้ามาดำเนินธุรกิจในไทย อาทิ ห้องประชุม, Co-working space, Business Center, สระว่ายน้ำ, ออนเซน, ห้อง Golf Simulator และมีนโยบายการเข้าพักแบบ Pet-friendly

2. เนเบอร์ 24 (Neighbor 24) คอมมูนิตี้มอลล์ ขนาด 8 ชั้น (ชั้น B1-7F) เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00-22.00 . ภายใต้คอนเซ็ปต์ เพื่อนบ้านของคุณรวบรวมแบรนด์ร้านอาหาร ร้านค้า บริการ และไลฟ์สไตล์
ตอบโจทย์คนรักไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่น โดยเจ้าของชาวญี่ปุ่น อาทิ ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ ซูเปอร์มาร์เก็ต (UFM Fuji Super Market) แบรนด์ซูเปอร์มาร์เก็ตดังจากญี่ปุ่น สาขาที่ 5 ในไทย, ร้านทงคัตสึ โคเซกิ (Tonkatsu Koseki) ร้านทงคัตสึโดยเจ้าของและเชฟชาวญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์ร้านทงคัตสึในเกียวโตกว่า 20 ปี, ร้านโดรายะ (Doraya) ร้านอาหารญี่ปุ่นจากฮ่องกงที่นำฮงมากุโร่มาเป็นจุดขาย, คาเฟ่ คาลดี้ (Café Kaldi) คาลดี้ คอฟฟี่ ฟาร์ม (Kaldi Coffee Farm) ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเมล็ดกาแฟที่มีสาขาถึง 165 สาขาทั่วญี่ปุ่น, อิจิริน เจแปนนิส สไตล์ เอสเทติก (Ichirin Japanese Style Esthetics) บริการ Spa & Wellness ครบวงจรที่มาพร้อมนวัตกรรมการพัดคลื่นความร้อนแบบโรริวอัฟกู๊สซาวน่า (Löyly Aufguss Sauna) ขณะเดียวกัน ยังมีร้านค้าและบริการคุณภาพจากในเครือ ORI อาทิ ออริจิ้น เฮลท์แคร์ เซ็นเตอร์ (Origin Healthcare Center) ศูนย์บริการด้านสุขภาพและความงามในรูปแบบคลินิกเมดิเพล็กซ์ (Mediplex) เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายด้านสุขภาพทั้งการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน (Preventive Service) และบริการที่ตอบโจทย์การมีคุณภาพชีวิตที่ดี (Wellness) โดยมีบริการด้านสุขภาพและความงาม, คลินิกทันตกรรม และคลินิกดูแลด้านเส้นผม เอเวอรี่เดย์ เฮาส์ (Everyday Haus) ร้านสินค้าตกแต่งบ้านจากวายด์ อินทีเรีย ในเครือบริษัท พรีโม เซอร์วิสโซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI

“ด้วยทำเลที่ตั้งในย่าน CBD ที่เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วนไปยังนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ประกอบกับความแข็งแกร่งของพันธมิตรและร้านค้าต่างๆ เรามั่นใจว่า วัน ออริจิ้น สุขุมวิท 24 จะมีสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทั้งนักท่องเที่ยวที่มาเข้าพักแบบครอบครัว คู่รัก ภาคธุรกิจ ไปจนถึงผู้เข้าพักระยะยาว หรือ Long-Stay” นายปิติ กล่าว

ที่ผ่านมา  โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท กรุงเทพ ทองหล่อ (Staybridge Suites Bangkok Thonglor)  แบรนด์ Staybridge Suites แห่งแรกในไทยและเอเชียแปซิฟิก ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีอัตราการเข้าพัก (Occupancy Rate) เฉลี่ยในปี 2565 สูงถึงราว 88% ขณะที่โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท ภายในโครงการ วัน ออริจิ้น สุขุมวิท 24 ก็ได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังมียอดจองล่วงหน้าก่อนการเปิดให้บริการตึกใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

นายนาโอมิ เอนโดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนมุระ เรียล เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของญี่ปุ่น กล่าวว่า โครงการ วัน ออริจิ้น สุขุมวิท 24 นับเป็นโครงการที่สร้างรายได้ประจำแห่งที่ 2 ภายใต้การร่วมทุนระหว่างโนมูระและวัน ออริจิ้น ที่เปิดให้บริการในประเทศไทย เนื่องจากบริษัทมั่นใจในพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งในแผนการดำเนินธุรกิจที่สร้างรายได้ประจำอย่างวัน ออริจิ้น และมีความเชื่อมั่นในแบรนด์คุณภาพของเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล และศักยภาพของทำเลย่านพร้อมพงษ์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการทำงาน ท่องเที่ยว และพักผ่อนที่สำคัญบนถนนสุขุมวิท และยังเป็นทำเลที่มีความต้องการการพักอาศัยของชาวต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่มนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น

“พร้อมพงษ์คือย่านศูนย์กลางชาวต่างชาติที่มีความต้องการใหม่ๆ ต่อเนื่อง เรามีทั้งโรงแรมที่ตอบโจทย์องค์กรทั้งการประชุมและการเข้าพักระยะยาวอย่างสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท เรามี เนเบอร์ 24 ที่เป็นเสมือนเพื่อนบ้านที่รวบรวมร้านค้า ร้านอาหาร บริการสุขภาพ ให้ผู้คนกลับมาใช้บริการและพักผ่อนได้ทุกวัน เรามั่นใจว่าองค์ความรู้และความเข้าใจอันแข็งแกร่งของพันธมิตรในการพัฒนา วัน ออริจิ้น สุขุมวิท 24 จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้เข้าพักและผู้ใช้บริการ” นายนาโอมิ กล่าว

นายราจิต สุขุมารัน กรรมการบริหาร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี (SEAK) เครือโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (IHG) กล่าวว่า IHG มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมือกับวัน ออริจิ้น เปิดให้บริการโรงแรม “สเตย์บริด สวีท แบงค็อก สุขุมวิท” โรงแรมสไตล์ที่พักอาศัย (Residential-Style Hotel) แห่งที่ 2 ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อรองรับกับความต้องการที่พักแบบระยะยาว (Long-stay) จากกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาเข้าพักเป็นครอบครัว คู่รัก หรือติดต่อธุรกิจในประเทศ ซึ่งมีอัตราเติบโตเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย ONEO และ IHG ต่างมีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการมอบมาตรฐานด้านบริการแบบฟูลเซอร์วิสระดับ 4 ดาว เพื่อยกระดับประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเหนือระดับ พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับออนเซนสไตล์ญี่ปุ่น IHG มีความภาคภูมิใจที่ได้มีบทบาทสำคัญทางเชิงกลยุทธ์ร่วมกับ ONEO ในการขยายพอร์ตโฟลิโอด้านการบริการอย่างมีเอกลักษณ์และไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรที่แตกต่างจากโรงแรมเพื่อการท่องเที่ยวทั่วไป มุ่งมั่นตอบสนองประสบการณ์การเข้าพักและการประชุมในย่านใจกลางเมือง

“ความร่วมมือระหว่าง IHG และ ONEO ในโรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท ในครั้งนี้ เป็นการเสริมสร้างสัมพันธ์ที่มั่นคงของทั้งสองบริษัท และแสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเราในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเชื่อมั่นว่าเรายังคงเดินทางสานต่อความร่วมมือเพื่อร่วมกันสร้างสรรค์ประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุด เสริมความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมโรงแรมและการท่องเที่ยวของประเทศไทยให้โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง” นายราจิต กล่าว