“พีซแอนด์ลีฟวิ่ง”  โชว์แผนครึ่งปีหลังเตรียมเปิดพรีเซลโครงการใหม่ล่าสุดกับ “เฌอ ราชพฤกษ์ - พระราม 5” และเปิดจองโซนใหม่โครงการเฌอเรีย วิซินิตี้ ราชพฤกษ์ - เจษฎาบดินทร์ พร้อมเตรียมพัฒนาโครงการใหม่อีก 4 โครงการ เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต และเตรียมเปิดตัวในปี 2567 พร้อมเผยผลประกอบการไตรมาส 2/2566 มีรายได้รวมที่ 301.58 ล้านบาท ลดลง 11.58 % เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้านี้

นายประสพศักดิ์ ศิริโสภณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ PEACE  กล่าวว่า ผลประกอบการไตรมาส 2/2566 (เม.ย. – มิ.ย. 2566) บริษัทมีรายได้รวม  301.58 ล้านบาท ลดลง 11.58 % เมื่อเทียบกับไตรมาสแรกที่มีรายได้รวมอยู่ที่ 341.09 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 57.19 ล้านบาท ลดลง 19.94 % จากไตรมาสแรกที่มีกำไรสุทธิ 71.44 ล้านบาท

อย่างไรก็ดี บริษัทได้สร้างผลงานโดดเด่นด้วยการปิดการขายโครงการเฌอ วัชรพล (CHER Watcharapol) 100 % เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอกย้ำความสำเร็จการไม่มีทรัพย์สินรอการขาย หรือ Non-Performing Asset (NPA) ของทุกโครงการที่บริษัทพัฒนา แสดงให้เห็นถึงความแม่นยำในการพัฒนาโครงการได้ตรงความต้องการของผู้ซื้อบ้านอย่างแท้จริง

“สำหรับแผนธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2566 เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง บริษัท เตรียมเปิดตัวโครงการทาวน์โฮมใหม่ ได้แก่ โครงการเฌอ ราชพฤกษ์ – พระราม 5 ทาวน์โฮม 2 ชั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Modern yet traditional’ ที่นำแนวคิดมาจากอาชีพดั้งเดิมของคนท้องถิ่นบริเวณนั้นอย่างการทำเครื่องปั้นดินเผา มาผสมผสานออกแบบโครงการในรูปแบบสถาปัตยกรรมโมเดิร์นเรียบง่ายแบบคนรุ่นใหม่ และแฝงจุดเด่นของ ‘อิฐมอญแดง’ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่นลงไป ทั้งในแบบบ้านและพื้นที่ส่วนกลาง เพิ่มบรรยากาศความอบอุ่น สงบ สบาย และยังคงให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความรู้สึกคุ้นเคยกับวิถีชีวิตดั้งเดิมของคนถิ่นนั้น นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สีเขียวส่วนกลางรายล้อมไปด้วยต้นไม้ที่สามารถรองรับการใช้งานของทุกคนในทุก ๆ วัน ซึ่งเตรียมเปิดพรีเซลในเดือนกันยายน 2566 และบริษัทได้เปิดจองโซนใหม่กับโครงการเฌอเรีย วิซินิตี้ ราชพฤกษ์ – เจษฎาบดินทร์ โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมสุดพรีเมียมในรูปแบบสถาปัตยกรรม Modern European ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี หลังเปิดพรีเซลไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ทางบริษัทยังเตรียมแผนรองรับการเติบโตในอนาคต และเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ในปี 2567 จำนวน 4 โครงการ ได้แก่ โครงการเฌอรีน พหล – วัชรพล, โครงการเฌอ เวสต์วิลล์ ราชพฤกษ์, โครงการเฌอ พหลโยธิน – สายไหม และโครงการเฌอ วิภาวดีรังสิต รวมมูลค่าโครงการกว่า 4,800 ล้านบาท เพื่อสร้างธุรกิจของ “พีซแอนด์ลีฟวิ่ง” ให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยเรามีสินค้าที่ครอบคลุมหลากหลาย Segment ในระดับราคา 2 – 40 ล้านบาท ได้แก่แบรนด์ CHER, CORDIZ, CHERENE, CHEREA VICINITY และ THE GLAMOR เพื่อให้มั่นใจว่าการพัฒนาโครงการของเราจะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพได้อย่างแน่นอน” นายประสพศักดิ์ กล่าว