“วี.วี. พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป” ตอกย้ำความร้อนแรง หลังเดินหน้าจัดงานเปิดตัวพร้อมเปิดจองรอบ VVIP คอนโดมิเนียมใหม่ ‘วี คอนโด ไพร์ม ลาดกระบัง’ เมื่อวันที่ 5 – 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์และซื้อเพื่อลงทุนดีเกินคาดหมาย เหตุเพราะที่ตั้งอยู่ในทำเลดีมีศักยภาพสูง ใจกลางแหล่งงาน ช็อปปิ้ง และการศึกษา เดินทางสะดวก ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีการออกแบบฟังก์ชั่นโดนใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทันสมัย ในราคาเอื้อมถึงได้ เริ่มต้นเพียง 1.15 ลบ. พร้อมปล่อยโปรโมชั่น “ฟรีแอร์-ฟรีเฟอร์ฯ แต่งครบ และส่วนลดสูงสุด 380,000 บาท*” เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคมนี้ (*รีบจองด่วนจำนวนจำกัด)

คุณวิษณุ โอทนาวาทกิจ และ คุณดลภิภพ ธีรพรณรงค์ กรรมการบริษัท วี.วี. พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป จำกัด ผู้คร่ำหวอดและผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกมากกว่า 10 ปี เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทได้เคยพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งประเภทแนวราบและแนวสูง ภายใต้แบรนด์ “วีโฮม - วีคอนโด” และโครงการคอมมิตี้มอลล์ “วี มาร์เก็ต” ซึ่งนับเป็นโครงการมิกซ์ยูสโครงการแรกๆ ในย่านลาดกระบัง โดยได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าด้วยดีเสมอมา ล่าสุด บริษัทฯ ได้เดินหน้าเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ภายใต้ชื่อ  “วี คอนโด ไพร์ม ลาดกระบัง” พร้อมเปิด Pre-Booking และเปิดจองรอบพิเศษ VVIP สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไปเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 66 และเปิด Pre-sale พร้อมเปิดแสดงห้องตัวอย่าง 6 สิงหาคม 66  ที่ผ่านมา โดยในการจัดงานในครั้งนี้ได้รับการการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่เป็นกลุ่มคนทำงานในพื้นที่ รวมถึงกลุ่มที่ซื้อเพื่อการลงทุนเป็นจำนวนมาก ซึ่งแสดงให้เห็นว่าโครงการคอนโดฯ ประเภท Low Rise ในพื้นที่ย่านลาดกระบังยังมีดีมานด์อยู่อย่างต่อเนื่อง

“บริษัทฯ เชื่อมั่นว่ากรุงเทพฯ โซนตะวันออกเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูง เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย และการลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์ และจะเป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างก้าวกระโดดรองรับการขยายตัวของเมืองรอบทิศทาง เนื่องจากเป็นทำเลที่ดี ติดถนนใหญ่ ใกล้สถานศึกษา ใกล้สนามบิน เดินทางสะดวกด้วยคมนาคมให้เลือกหลากหลาย แวดล้อมด้วยศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์มากมาย และใกล้แหล่งงานอย่างนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ส่งผลให้มีปริมาณความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่เป็นจำนวนมาก ประกอบกับโครงการ วี คอนโด ไพร์ม มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบห้องและฟังก์ชั่นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ให้รองรับกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่มีความทันสมัยอย่างครบครัน และมีความคุ้มค่าในเรื่องของราคา จึงทำให้เป็นสิ่งที่ดึงดูดใจของลูกค้า ส่งผลให้สามารถสร้างยอดจองภายในงานได้มากถึง 70 % ซึ่งเกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ และขณะนี้ยังมียอดตอบรับที่ดีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จึงคาดว่าจะประสบความสำเร็จด้วยดี”

โครงการวี คอนโด ไพร์ม ลาดกระบัง (V Condo Prime Ladkrabang) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างที่คุณเป็นและสังคมคุณภาพที่คุณเลือกเองได้ บนพื้นที่มากกว่า 2 ไร่ วางแผนพัฒนาเป็นอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ด้วยจำนวน 282 ยูนิต ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบ Unit Layout รูปแบบใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Co-function Allocate” ที่มีการจัดวางฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยให้สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเป็นสัดส่วนที่ลงตัวมากที่สุด รองรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายในการการใช้ชีวิตที่ทันสมัย มาพร้อมการออกแบบให้ห้องครัวและห้องน้ำแยกออกจากส่วนพักผ่อนอย่างชัดเจน โดยมีแบบห้องให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ แบบห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24 ตร.ม. แบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27 ตร.ม. และแบบ 1 ห้องนอน Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30 ตร.ม. พร้อมให้คุณได้เติมเต็มความสุขในการใช้ชีวิตในสังคมคุณภาพมากยิ่งขึ้น เพิ่มความสดชื่นยิ่งขึ้นด้วยสวนสวยใจกลางโครงการขนาดใหญ่ และพื้นที่ส่วนกลางมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co-Working Space ที่ให้บริการ Wifi ตลอด 24 ช.ม., มูลค่าโครงการ 462 ล้านบาท พร้อมให้คุณเริ่มต้นชีวิตดีๆ และยกระดับคุณภาพชีวิตที่ทันสมัยง่ายๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.15 ล้านบาท

โดยขณะนี้ได้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณารายงานวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA)  และอยู่ระหว่างการยื่นขอใบอนุญาตก่อสร้าง ซึ่งคาดว่าจะสามารถเริ่มก่อสร้างได้ในเดือนมกราคม 2567 และมีกำหนดการก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณเดือนมิถุนายน 2568

สำหรับจุดเด่นของโครงการวี คอนโด ไพร์ม ลาดกระบัง ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูง ติดถนนใหญ่ฉลองกรุง ใกล้ทางเข้านิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ใจกลางชุมชนย่านเศรษฐกิจที่สำคัญที่สุดของกรุงเทพฯ โซนตะวันออก ให้คุณใช้ชีวิตเชื่อมต่อในเมืองได้อย่างเต็มที่กับความสะดวกสบายด้านคมนาคมที่มีให้เลือกเดินทางได้หลากหลาย ใกล้ทางด่วนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ - ชลบุรี และทางด่วนบางนา-บางปะกง มีโครงการรถไฟฟ้าระบบรางเบาเชื่อมต่อ บางนา-สนามบินสุวรรณภูมิ, รถไฟรางจากชานเมืองเข้าสู่หัวลำโพง สถานีหัวตะเข้ ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และสนามบินสุวรรณภูมิ แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญมากมาย ทั้งสถานศึกษาอย่าง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง, มหาวิทยาลัยกรุงเทพสุวรรณภูมิ, มหาวิทยาลัยหัวเฉียว, โรงเรียนมาเรียลัย, โรงเรียนพรตพิทยพยัต, โรงพยาบาลลาดกระบัง, โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เป็นแหล่งรวมศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ อาทิ คอมมูนิตี้มอลล์วีมาร์เก็ต และแหล่งช็อปปิ้ง IPalce Lifescape Center, สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต, เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ต, โรบินสัน, แม็คโคร, เดอะ พาซิโอ เป็นต้น

 

“จากกระแสการตอบรับภายในงาน Pre-sale เปิดจองรอบ VVIP Day ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับดีเกินคาด และยังคงมีการเข้ารับชมโครงการอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นจองวันนี้ เพียง 999 บาท จะได้รับ “ฟรีแอร์คอนดิชั่นเนอร์ 1 ตัว, ฟรีเฟอร์นิเจอร์แต่งครบจาก SB Furniture และส่วนลดเพิ่มสูงสุด 380,000 บาท* (*รีบจองด่วนจำนวนจำกัด) เพื่อเปิดโอกาสให้สำหรับลูกค้าที่สนใจต้องการต้องการซื้อที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ แต่ยังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจ รีบตัดสินใจก่อนจะพลาดโอกาสดีๆ”

สนใจดูรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.vvprop.co.th , FB Fanpage: https://www.facebook.com/VVPropertyGroup โทร. 085-058-8899

*เงี่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด (รีบจองด่วนจำนวนจำกัด)