เชิญพบกับ Exclusive Tour ในงาน Nova BUILD EXPO 2023 ฟรี!

(รู้ก่อน ลงทะเบียนก่อน ด่วนจำนวนจำกัด!) ** รับลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น **
 

สำหรับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้ดูแลอสังหาริมทรัพย์ และผู้ออกแบบ เพื่อให้ทุกท่านได้พบกับนวัตกรรมที่ท่านสนใจ ตรงเป้า เข้าถึง ที่สุด ทีม Nova Build และ TERRA BKK ได้จัด Exclusive Tour ให้ท่านได้ชมแบบใกล้ชิด

ในวันที่ 15 กันยายน 2566 (จำนวน 2 รอบๆ ละ 15 ท่าน)

- รอบที่ 1 เวลา 13:00-14:30 น.

- รอบที่ 2 เวลา 15:00-16:30 น.
 

สแกน QR Code หรือคลิกลงทะเบียนได้ที่นี่ https://citly.me/Monav


เราจะพาทุกท่านชมนวัตกรรมจาก
 

1. บูธ TAC-M เปิดตัวครั้งแรก!

TAC-M คือผู้จำหน่ายท่อน้ำ และระบบระบายน้ำ Roof Drain แบบ Siphonic ที่เป็นนวัตกรรมการระบายน้ำได้อย่างรวดเร็ว ท่อขนาดเล็ก และลดโอกาสตันในเส้นท่อ

มาเปิดตัว Graphene นวัตกรรมแห่งอนาคต Graphene คือวัสดุสังเคราะห์คาร์บอน (เช่นเดียวกับ Graphite ที่ใช้เป็นไส้ดินสอ ที่แข็งแต่เปราะ และเพชรที่แกร่งแต่แพง) เป็นอะตอมเรียงเพียง 1 ชั้น ทำให้มีความแข็งแกร่ง ยืดหยุ่น โปร่งแสง สามารถนำไฟฟ้าได้ อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จึงได้รับรางวัลโนเบล ในปี 2553

การนำ Graphene มาใช้มีความหลากหลาย และยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ในงาน Nova Build Expo ได้นำ Graphene ที่ได้มีการพัฒนามาใช้เป็นแผงพลังงานแสงอาทิตย์ที่ยืดหยุ่นได้มาจัดแสดง


2. บูธ SCG

SCG ผู้นำเทคโนโลยีวัสดุก่อสร้างของไทย มานำเสนอ Modular Bathroom ประกอบจากโรงงานและยกมาติดตั้ง งานผ่าน QC ทุกขั้นตอนลดโอกาสรั่วซึมในระบบสุขภัณฑ์ อีกทั้งลดเศษวัสดุก่อสร้าง

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับวัสดุเทคโนโลยีล้ำสมัยอีกมากมาย อาทิ high density carbon facade และผลิตภัณฑ์จากบริษัทใหม่ บริษัทนวพลาสติก


3. บูธ ECS เปิดตัวครั้งแรก!

ECS คือตัวแทนอย่างเป็นทางการของ Broad ประเทศจีน ผู้ซึ่งได้ชื่อว่าสามารถสร้างอาคารแล้วเสร็จได้เร็วที่สุดในโลก นำวัสดุ Pre-fabrication หรือ Holon Building

มาจัดแสดง พร้อม Modular Chiller ขนาดกระทัดรัดสามารถยกไปตั้ง เสียบไฟและท่อน้ำแล้วใช้งานได้เลย และอุปกรณ์เพื่อคุณภาพอากาศที่ดีตั้งแต่แบบพกพา ใช้กับบ้าน จนถึงอาคาร


4. บูธ UNISUS เปิดตัวครั้งแรก!

UNISUS - Utility Provider เจ้าแรกในประเทศไทย ผู้ให้บริการ น้ำเย็น น้ำดื่ม พลังงานสะอาด และการให้บริการเพื่อคุณภาพชีวิตของผู้ที่อาศัยในโครงการ


5. บูธ HILTI เปิดตัวครั้งแรก!

1. NURON อุปกรณ์การก่อสร้างอัจฉริยะ iOT เก็บฝุ่นและไร้สาย เปิดตัวพร้อมกับกว่า 70 ตัว

2. Hilti-TOM ผู้ให้บริการ Pre-fabrication combined MEP pipe rack นำของจริงมาจัดแสดงพร้อมอุปกรณ์ยกติดตั้ง


6. บูธ HYUNDAI เปิดตัวครั้งแรก!

HYUNDAI ผู้นำเทคโนโลยีระบบลิฟท์จากประเทศเกาหลี บริษัทแม่มาเปิดตัวครั้งแรกในไทย ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดลงเรือมาเพื่องาน Nova Build โดยเฉพาะ


7. บูธ CAI เปิดตัวครั้งแรก!

CAI ผู้ผลิตเครื่องส่งลมเย็นคุณภาพสูง มานำเสนอเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการออกแบบและก่อสร้าง ที่สามารถแสดงวัสดุเสมือนได้บนพื้นที่จริง *ให้ทดลองใช้งานจริงได้ที่งาน


8. บูธ VENCO

ผู้นำทางด้านการทำ Chiller Plant Performance Guarantee มีผลงานจริงพิสูจน์ผลงานแล้วหลายโครงการ เช่น สามย่านมิตรทาวน์ และศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ มานำเสนอเคล็ดลับการทำให้ Chiller Plant ซึ่งใช้พลังงานกว่าครึ่งของทั้งอาคารสามารถควบคุม Performance ได้ตลอดอายุการใช้งาน


9. บูธ OBOROID

ผู้นำทางด้าน Smart iOT และ Robot ทั้ง Home Assistant Robot, Security Robot, Navigation Robot

และ 10. บูธ THAI THAM ที่มานำเสนอ Glubam หรือ Glue Laminated Bamboo เทคโนโลยีในการใช้ไม้โตเร็วมาเป็นวัสดุโครงสร้าง ซึ่งนี่อาจเป็นแนวทางในการ "Go net-zero carbon" อีกทางหนึ่ง โครงสร้างนี้ใช้จริงแล้วที่ The Forestias

Exclusive Tour: จะเริ่ม start จาก Innovation Pavilion เพื่ออุ่นเครื่อง เตรียมความพร้อมและทำความรู้จักกลุ่มนวัตกรรมที่ “ถ้าไม่รู้จะตกเทรนด์”

สแกน QR Code หรือคลิกลงทะเบียนได้ที่นี่ https://citly.me/Monav

เมื่อเสร็จสิ้น Exclusive Tour แล้ว ท่านสามารถเยี่ยมชมบูทต่างๆ ที่สนใจได้ต่อตามอัธยาศัย ทีม Nova Build พร้อมให้ข้อมูลท่านเพิ่มเติมตลอดงาน

หมายเหตุ

1. เงื่อนไขเป็นไปตามที่คณะผู้จัดกำหนด

2. รอบละไม่เกิน 15 ท่าน จำนวน 2 รอบ

3. เนื่องจากรับจำนวนจำกัด ขอความกรุณาลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น


ติดตามข่าวสาร

Facebook: Nova BUILD EXPO 2023

Website: www.nova-build.com

Nova BUILD EXPO 2023 : เข้าชม ฟรี ตลอดงาน

วันที่ 13-15 กันยายน 2566

ไบเทค บางนา Hall 103-104