บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ผู้นำการส่งมอบ Living Solutions สินค้าและบริการหลังการขายคุณภาพสูง เล็งเห็นถึงดีมานด์การลงทุนซื้อที่อยู่อาศัยจากชาวต่างชาติที่เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะลูกค้าชาวจีน จึงได้ถือโอกาสนี้จับมือ Thaiway Property ตัวแทนการขายชั้นนำในตลาดจีน เพื่อนำเสนอโครงการคอนโดฯ COBE (โคบบ์)  รัชดา-พระราม 9 ภายใต้แนวคิด “การใช้ชีวิตในชุมชนแห่งความเป็นไปได้: Live in a Community of Possibilities” ให้แก่นักลงทุนที่มีสัญชาติจีนจากประเทศ จีน ฮ่องกง และไต้หวัน ทั้งที่พำนักอยู่ในและนอกประเทศไทย โดยทาง SC ยังคงทำการรองรับลูกค้าต่างชาติที่มีเชื้อชาติอื่น ๆ ผ่านทางทีม Global Network เช่นเคย

เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การขยายตลาดไปในตลาดจีน SC ได้แต่งตั้งบริษัท ไทยเวย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทตัวแทนขายชั้นนำที่เชี่ยวชาญการทำตลาดในประเทศจีน ให้เป็นตัวแทนการขายโครงการคอนโดมิเนียม COBE รัชดา-พระราม 9 เพียงรายเดียวของ SC ให้แก่นักลงทุนที่มีสัญชาติจีนจากประเทศ จีน ฮ่องกง และไต้หวัน ทั้งที่พำนักอยู่ในและนอกประเทศไทย รองรับดีมานด์ที่หลั่งไหลเข้ามาจากความต้องการในด้านการลงทุนและโยกย้ายถิ่นฐานเข้ามาพำนักในประเทศไทย ด้วยผลตอบแทนด้านการลงทุนสูง และประเทศไทยโดยเฉพาะกรุงเทพฯ เป็นเมืองที่ชาวจีนมองว่าเหมาะสมแก่การอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นในด้านภูมิอากาศ อาหาร และโอกาสในการทำธุรกิจ รวมไปถึง ความเป็นอัธยาศัยที่ดีของคนไทย

คุณพิชชากร มีศักดิ์ หัวหน้าสายงาน Global Network บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ซ้าย) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับ บริษัท ไทยเวย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการทำตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศจีน โดยมอบหมายให้ เป็น Exclusive Partner ตัวแทนการขายเพียงรายเดียว และด้วยความเชี่ยวชาญของบริษัท ไทยเวย์ฯ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งและสร้างชื่อเสียงของ SC ในหมู่นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ชาวจีน ฮ่องกง และไต้หวัน ได้เป็นอย่างดี ซึ่งปัจจุบันเป็นกลุ่มผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคนี้"

คุณเจสสิก้า เชา (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยเวย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า “ถือเป็นเกียรติย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก SC Asset ให้ทำการตลาดให้กับโครงการ COBE รัชดา-พระราม 9 ซึ่ง เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้ซื้อชาวจีน ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่บริษัทเองมีความชำนาญและ ด้วยระดับราคาที่เสนอขายเริ่มต้นตั้งแต่ 100,000 ถึง 150,000 บาทต่อตารางเมตร เพิ่มโอกาสให้กับนักลงทุนชาวจีนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นอีกหนึ่งฐานลูกค้าที่สำคัญ ได้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งฐานลูกค้าที่สำคัญ มีโอกาสขยายการลงทุนในประเทศไทย”

COBE รัชดา-พระราม 9 คือ คอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ใหม่ล่าสุดจาก SC Asset โดยมุ่งหวังให้เป็นแบรนด์หัวหอกในการเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มองหาคอนโดมิเนียมคุณภาพในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ตั้งอยู่ในย่านรัชดา-พระราม 9 ซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจใหม่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสถานฑูตจีน จึงกลายเป็นทำเลยอดนิยมสำหรับนักลงทุนและนักท่องเที่ยวชาวจีน โดยเป็นที่รู้จักกันในฐานะที่เป็นย่านไชน่าทาวน์ใหม่ (New Chinatown) อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ทำให้เดินทางได้สะดวก เข้าถึงโซนสำคัญๆอื่น ๆอย่างเช่น สุขุมวิท และ สยามได้อย่างง่ายดาย โครงการประกอบด้วยอาคารชุด 9 อาคาร ประกอบด้วยห้องชุดจำนวน 1,612 ยูนิต และ ห้องเพื่อการพาณิชย์ 2 ยูนิต โดยห้องชุดมีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ สตูดิโอ 23 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องชุดขนาด 3 ห้องนอนพื้นที่ 106 ตารางเมตร โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท