บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Family Residences) เสริมความแข็งแกร่งแนวคิด Lifescape สู่อีกขั้นแห่งการพัฒนาคุณภาพการใช้ชีวิตที่ครอบคลุมในทุกมิติ ร่วมมือกับ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จํากัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ มาจิคลีน (Magiclean) แบรนด์อันดับหนึ่งด้านผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน เปิดแคมเปญ ‘คลีนที่คลิก ชีวิตเจนใหม่’ ร่วมยกระดับความสุขและคุณภาพการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนทั้งด้านไลฟ์สไตล์และสุขอนามัยของผู้อยู่อาศัยทั้งคนและสัตว์เลี้ยงอย่างเท่าเทียม โดยได้ส่งมอบ Cleaning Giftset   จำนวน 700 ชุด ให้แก่ลูกบ้านเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ และนิติบุคคล เพื่อดูแลทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลาง และสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ เพื่อให้ทุกพื้นที่ปราศจากเชื้อโรคบนพื้นผิว พร้อมช่วยดักจับและขจัดฝุ่นละออง โดยดำเนินการนำร่อง ที่โครงการคอนโดมิเนียม เมทริส ลาดพร้าว โครงการคอนโดมิเนียม เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย โครงการคอนโดมิเนียม       เมทริสพระราม 9 – รามคําแหง และโครงการคอนโดมิเนียม เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ (Pet-Family Residences)

คุณอาระตี เบญจาธิกูล ผู้อำนวยการส่วนงานสื่อสารการตลาด บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะที่เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและผู้นำคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ ซึ่งเมเจอร์ฯให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงเปรียบเสมือนหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว ดังนั้นในทุกโครงการเราจึงออกแบบและพัฒนาฟังก์ชั่นเพื่อดูแลลูกบ้านและสัตว์เลี้ยงให้อยู่อาศัยอย่างมีความสุขได้ครบทุกมิติ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับมาจิคลีน ที่ผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ไม่เพียงมุ่งเน้นให้ตอบโจทย์การเสริมสร้างสุขอนามัยที่ดีของคนทั่วไปเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงเป็นมิตรต่อทั้งคนและสัตว์เลี้ยง ซึ่งสามารถไขข้อกังวลใจของกลุ่ม Pet Lover ในด้านสุขอนามัยได้อย่างสมบูรณ์ สอดคล้องกับความตั้งใจของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่ตั้งใจส่งมอบความสุขที่เท่าเทียมระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงให้กับกลุ่มลูกบ้านคนรักสัตว์ที่กำลังเริ่มบทบาทใหม่ รวมถึงกำลังมองหาสินค้าและบริการที่คลิกกับไลฟ์สไตล์ตัวเองมากที่สุด”

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมทางการตลาดในการจับมือครั้งนี้ และแคมเปญ ‘คลีนที่คลิก ชีวิตเจนใหม่’ ได้ผ่าน https://www.facebook.com/MagicleanThailand สำหรับลูกบ้านโครงการเมทริสที่สนใจสามารถติดต่อรับชุดผลิตภัณฑ์ตัวอย่างที่นิติบุคคลของโครงการได้ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป