เสนา ฮันคิว ฮันชิน รุกตลาดทาวน์โฮมย่านบางบัวทอง ขานรับดีมานด์ตลาดที่อยู่อาศัยชานเมืองแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่มีการเติบโตสูง ล่าสุดลงสนามชิงแชร์ดีมานด์ตลาดทาวน์โฮมกับโครงการใหม่ล่าสุดแบรนด์ เสนา เวล่า รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง ทาวน์โฮม แนวคิดบ้านพลังงานเป็น “0” ครั้งแรก สร้างไลฟ์สไตล์ช่วยลดคาร์บอน พร้อมฟังก์ชันครบตอบรับทุกการอยู่อาศัย ราคาเริ่มเพียง 3.79 ล้านบาท พบกัน 5 -6 สิงหาคมนี้  

 

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เตรียมเปิดตลาดทาวน์โฮมแนวคิดบ้านพลังงานเป็น 0  โครงการใหม่ล่าสุด แบรนด์ เสนา เวล่า รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง ด้วยมูลค่าโครงการ 700 กว่าล้านบาท พัฒนาเป็นทาวน์โฮมอิสระ 2 ชั้น บนเนื้อที่โครงการ 22 ไร่เศษ มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ THEE พื้นที่ใช้สอย 128 ตรม. และแบบ THEE PLUS ทาวน์โฮมแนวใหม่ หน้ากว้าง 7.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 140 ตรม. ฟังก์ชันภายในแบ่งเป็น 4+1 ห้องนอน และ 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน รวมทั้งหมด 180 ยูนิต ราคาเริ่ม 3.79 ล้านบาท*

จุดเด่นตัวบ้านกว้างขวาง ผนังแยกเป็นสัดส่วนไม่ติดเพื่อนบ้าน และมีพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นการใช้งานมี 4+1 ห้องนอน (สามารถปรับเปลี่ยนได้ เป็นห้องทำงาน หรือห้องผู้สูงอายุ)  เหนือกว่าทาวน์โฮมทั่วไปเสมือนอารมณ์ได้บ้านเดี่ยว เสนา เวล่า รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง ถือเป็น “ทาวน์โฮม” ทางเลือกสำหรับกลุ่มลูกค้าที่กำลังซื้อไม่มากพอ หรืออีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจและตอบสนองความต้องการเบื้องต้นของผู้ซื้อบ้านหลังแรกได้เป็นอย่างดี

สำหรับโครงการ เสนา เวล่า รัตนาธิเบศร์ - บางบัวทอง ทาวน์โฮมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าวัยทำงานและกลุ่มคนที่ต้องการขยับขยายเพื่อสร้างครอบครัวใหม่ ด้วยบ้านดีไซน์สไตล์โมเดิร์นหรูหราผสมผสานความทันสมัย พร้อมปลูกฝังสร้างไลฟ์สไตล์ช่วยลดคาร์บอนเริ่มต้นจากบ้านและวิถีชีวิตประจำวัน (Decarbonization lifestyle) ด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานใหม่ EV Ready ที่นี่ จึงเป็นทาวน์โฮมแห่งแรก ที่เตรียมระบบสำหรับรองรับการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าไว้ให้เป็นมาตรฐานในทุกหลังคาเรือน ชาร์จได้เต็มประสิทธิภาพ พร้อมสร้างแนวคิดบ้านพลังงานเป็น “0” (Zero Energy House : ZEH) ด้วยการเลือกใช้วัสดุและองค์ประกอบของตัวบ้านที่ช่วยประหยัดพลังงาน และการออกแบบเพื่อกันความร้อน เช่น เลือกใช้บุฉนวนหลังคาบ้าน และกระจกป้องกันรังสี เพื่อป้องกันความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้าน และเลือกโถชักโครก แบบ Dual Flush เพื่อช่วยประหยัดน้ำ มีระบบ Emergency Light ระบบไฟฟ้าแสงสว่างฉุกเฉิน รองรับกรณีไฟดับกระทันหัน โดยติดตั้งบริเวณชั้น 2

 

เสนาเป็นอสังหาฯ รายแรกของไทยที่พัฒนาโครงการติดโซลาร์เซลล์แบบครบวงจร  และเป็นครั้งแรกกับการพัฒนาอีกขึ้นด้วยการนำแนวคิดบ้านพลังงานเป็น 0 ปรับใช้ใส่โซลูชั่นดีไซน์ภายในทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ ให้ลูกบ้านได้ประโยชน์สูงสุดทั้งประหยัดค่าใช้จ่าย ช่วยลดโลกร้อน ช่วยลดคาร์บอน พร้อมการบริการ SENA 360 Application ดูแลหลังการขายและแจ้งช่อมให้ลูกบ้านได้สะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง  

สาธารณูปโภคภายในโครงการครบครัน แบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แต่ “Circle Of Nature” พื้นที่กิจกรรมกลางแจ้งในแบบ Universal Design ตอบสนองการใช้งานของคนทุกช่วงวัยในครอบครัว พร้อมกับ Play Ground” Adventure Theme Park พื้นที่ที่ถูกจัดสรรไว้สำหรับเด็กๆ ได้ทำกิจกรรม วิ่งเล่น ปล่อยพลังได้อย่างสุดเหวี่ยง และ Basket Ball Court สำหรับกลุ่มวัยรุ่นวัยทำงาน ได้ใช้ออกกำลังกายกับกีฬาสุดโปรด ซึ่งกิจกรรมทั้งหมด ผสานต่อเนื่องกลมกลืนไปกับสวนขนาดใหญ่และลู่ Jogging Track เชื่อมต่อสู่สวนริมน้ำภายในโครงการ และยังมี Bicycle Lane Link ช่องทางปั่นจักรยานที่จะเชื่อมต่อไปยังส่วนกลางอีกโซนที่สำคัญคือ “Circle Of Wellness” ซึ่งเป็นคลับเฮ้าส์ที่รวมกิจกรรมแอคทีฟต่างๆ ไว้ให้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนสหรือสระว่ายน้ำ และพื้นที่รับรองแขกและ Co-Working Space

ด้วยศักยภาพ “ถนนบางกรวย-ไทรน้อย” ทำเลสุดยอดโลเคชั่นในวันนี้ ด้วยเส้นทางที่มีศักยภาพมีผู้คนใช้สัญจรไปมาเป็นอันดับต้นๆ เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า ใกล้กับรถไฟฟ้าถึง 2 สาย สถานีคลองบางไผ่และสถานีบางพลู เพียง 5 นาที สะดวกทุกการเดินทางใกล้แยกบางบัวทอง-ไทรน้อย ถนนราชพฤกษ์-ชัยพฤกษ์ ถนนรัตนาธิเบศร์  เป็นต้น และแวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ เช่น เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต สถานศึกษา และโรงพยาบาลต่าง ๆ อีกหลากหลายแห่ง

สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถเข้ามาเยี่ยมชมโครงการใหม่ล่าสุดของ เสนา ฮันคิว ฮันชิน  ได้แล้ววันนี้  ทาวน์โฮมอิสระ  เสนา เวล่า รัตนาธิเบศร์ – บางบัวทอง เตรียมเปิดรอบ Pre – sale 5 - 6 สิงหาคม 2566 พบกับโปรโมชันภายในงาน เปิดจองแปลงพิเศษ เพียง 3.79 ล้านบาท  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 1775#84

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ : bit.ly/3P4iPSO

หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://www.sena.co.th/project/sena-vela-rattanathibet-bangbuathong