ศุภาลัย รับเทรนด์ Pet Humanization ปล่อยไอเดีย “บ้านทาสแมว” ทำบ้านเข้าใจคนรักสัตว์เลี้ยง นำเสนอดีไซน์และฟังก์ชันเพื่อสร้างพื้นที่แห่งความสุขร่วมกันของสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ ประเดิมแปลนบ้านทาสแมวโครงการแรก ที่ บ้านแฝดแบบใหม่ล่าสุดสไตล์ทรอปิคอลใน โครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 7

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มคนเลี้ยงสัตว์ เป็นเทรนด์ที่น่าสนใจ เพราะลูกค้ากลุ่มนี้มีความต้องการพื้นที่อยู่อาศัยที่ต้องตอบโจทย์ทั้งคนและสัตว์เลี้ยงด้วย ซึ่งที่ผ่านมาศุภาลัยก็มีการพัฒนาออกแบบพื้นที่ใช้สอย และพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ Pet Lovers ในคอนเซปท์ “Built for Real Life” บ้านที่คิดจากชีวิตจริง เพื่อสร้างสรรค์ SUPALAI Pet Friendly Community ในโครงการของศุภาลัยทั่วประเทศ อาทิ ทาวน์โฮมที่มีฟังก์ชันพื้นที่ Corner สำหรับแมว, การเลือกใช้วัสดุภายในบ้านที่มีความแข็งแรงและป้องกันรอยขีดข่วน รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง และพื้นที่ Dog’s Park เอาใจน้องหมาได้วิ่งเล่นและมีกิจกรรมร่วมกัน

ซึ่งล่าสุดบริษัทฯ ได้ให้พนักงานในบริษัท ตั้งเป็นทีม อไจล์ ซึ่งเป็นคนรักสัตว์เลี้ยงจริง ๆ  ปล่อยไอเดียการออกแบบบ้านจากความต้องการของคนเลี้ยงสัตว์ มาร่วมดีไซน์ฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยในบ้าน รวมถึงการตกแต่ง จนกลายเป็นบ้านตัวอย่างต้นแบบหลังแรกที่ออกแบบมาเพื่อให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยงได้ใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างลงตัวและมีความสุข ในแนวคิด “Built for Cat’s Life” ดีไซน์และจัดสเปซให้ปังกว่าเดิม โดยออกแบบพื้นที่บ้านแฝดแบบศุภชวาล ซีรีส์ล่าสุดสไตล์ Tropical Modern ที่โครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 7  ตอบโจทย์คนรักสัตว์และครอบครัวของคนรุ่นใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้น 3.76 ล้านบาท

โดยโครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 7  เป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด จำนวน 236 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 44 ไร่ มูลค่าโครงการราว 1,000 ล้านบาท 

สำหรับจุดเด่นของ “บ้านทาสแมว” อยู่ที่การดีไซน์พื้นที่และฟังก์ชันภายในบ้าน Shared Space ที่ตอบโจทย์ต่อการใช้งานร่วมกันของคนและแมว โดยภายในบ้านออกแบบเปิดโล่ง ให้ความรู้สึกโปร่งสบายแบ่งแยกพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วนและต่อเนื่อง อาทิ

Relaxing Space มีพื้นที่สำหรับกิจกรรมของน้องแมวและเจ้าของสามารถดูแลได้อย่างทั่วถึง จัดเตรียมพื้นที่สำหรับต่อเติมสำหรับรองรับการเลี้ยงสัตว์ในระบบปิด เพื่อให้น้องแมวได้ผ่อนคลายกับสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเป็นมิตร

Cat’s Parents Storage พื้นที่เก็บของของน้องแมวและผู้อยู่อาศัย คำนึงสุขลักษณะและการใช้พื้นที่ร่วมกันระหว่างสัตว์เลี้ยงและผู้อยู่อาศัย เช่น พื้นที่ใต้บันไดแยก Storage เป็นสัดส่วนเพื่อใช้เป็นพื้นที่เก็บของสัตว์เลี้ยงได้ ออกแบบให้เป็นห้องครัวปิดและมีพื้นที่ทำตู้เก็บอาหารหน้าบานปิด ป้องกันฝุ่น ขน เข้าสู่ครัว

ห้องนอนใหญ่กั้น Walk in Closet ได้ ป้องกันขนแมวติดเสื้อผ้า        

Pet Friendly Materials เลือกใช้วัสดุที่ปลอดภัยกับสัตว์เลี้ยง และดูแลรักษาง่าย เช่น พื้นไม้ลามิเนตป้องกันแบคทีเรีย   ทนต่อรอยขีดข่วนได้ดี, สีทาพื้นผิว Organic Care, ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์รุ่น Pet Friendly รองรับการเกาของน้องแมวได้ ป้องกันเชื้อโรค, ผ้าม่านม้วน เก็บง่าย ป้องกันแบคทีเรีย, ลามิเนตสำหรับปิดผิวเฟอร์นิเจอร์ ป้องกันเชื้อโรคและน้ำ

Technology for Cat เลือกใช้อุปกรณ์ไฮเทคและ Gadget สุดล้ำตัวเลือกใหม่สำหรับคนรักสัตว์

Plant for Cats ยังมีการจัดสวนและเลือกปลูกต้นไม้ ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง เช่น ไผ่เงิน ผักชีช้าง ตำแยแมว เปปเปอร์มิ้นต์

เหล่านี้ล้วนเป็นการพัฒนาแบบบ้าน พร้อมไอเดียการตกแต่งที่มาจากอินไซด์ความต้องการของคนเลี้ยงสัตว์อย่างแท้จริง ซึ่งลูกบ้านของศุภาลัยที่สนใจสามารถขอแปลนการออกแบบฟรี ที่ โครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 7 ติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูล โทร.1720

ส่วนคนที่กำลังมองหาบ้านที่ตอบโจทย์การเลี้ยงสัตว์ได้ดี สามารถพาน้องแมว หรือสัตว์เลี้ยงของคุณมาทดลองอยู่ มาเดินเล่นในบ้านตัวอย่าง ได้ที่โครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 7 พร้อมบ้านต้อนรับเจ้าเหมียวและเหล่าทาสทั้งหลาย มาร่วมฟินกับทุกมุม ทุกฟังก์ชัน ภายในบ้าน ให้คุณแชะและแชร์โมเมนต์ขี้อ้อนสุดน่ารัก สร้างคอนเทนต์สุดคิวท์ ผ่านกิจกรรม “TikTok Challenge” อวดให้คนทั้งโลกได้รู้ว่า…ทุกพื้นที่มีแต่เหมียว

ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการได้ที่ https://bit.ly/3DtEe0B

...อย่าลืมพาน้องแมวมาเที่ยวที่ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 7 กันนะคะ...