ถ้าพูดถึงแบรนด์อสังหาฯ ที่มีบริการหลังการขายดีเยี่ยม เชื่อว่าหลายคนจะนึกถึง “แสนสิริ” จากโครงการบ้าน – คอนโดฯ ที่ผ่านมาทำให้เห็นว่า “แสนสิริ” เป็นบริษัทฯ ที่ดูแลลูกค้าตั้งแต่ซื้อจนถึงเข้าอยู่ ตลอดจนเฟ้นหาพริวิลเลจเพื่อลูกบ้านให้ได้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพรอบด้าน ซึ่งที่ผ่านมาแสนสิริ ก็ได้มีการร่วมกับพาร์ทเนอร์คัดสรรกิจกรรม, สิทธิพิเศษที่หลากหลาย รวมไปถึงพริวิลเลจที่หลายคนอาจจะคาดไม่ถึงอย่างการผนึกกำลังกับบุคลากรวงในจากกลุ่ม Ivy League มหาวิทยาลัยแนวหน้าของโลกมาแนะแนวการศึกษาให้ Sansiri Family

ในปี 2020 “แสนสิริ” ได้ออกแคมเปญ “Sansiri Made For Future” โดยร่วมกับสถาบันการการเรียนรู้ชั้นนำที่ดีที่สุดในไทย เพื่อจุดประกายและผลักดันลูกบ้านและครอบครัวเข้าร่วมอัพสกิลที่จำเป็นต้องมีในยุคอนาคตต่อยอดศักยภาพจากแพชชั่น สู่อาชีพที่น่าจับตามองและเป็นที่ต้องการของธุรกิจใหม่ในยุคอนาคต

ในปี 2023 เพื่อย้ำแนวคิด “ไม่ใช่แค่การขายบ้านแล้วจบ” ปีนี้ “แสนสิริ” จับมือกับ EduSmith ผู้นำวงการแนะแนวการศึกษาต่อ พร้อมเป็นติวเตอร์ปูทางการศึกษาให้ลูกบ้านยุคใหม่ทั้ง Gen Z และ Gen Alpha ได้โลดแล่นสู่รั้ว Ivy League ในงาน Edutalk 2023 โดยมีคุณ Rod Bugarin ซึ่งเป็นอดีตกรรมการรับสมัครจากมหาวิทยาลัยกลุ่ม Ivy League มาติวเข้มให้ลูกบ้านอนาคตเด็กยุคใหม่ของแสนสิริ สร้าง Profile ให้มีความพร้อมมากที่สุดตั้งแต่วันนี้เพื่อเข้าสู่ Ivy League และมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก

ความมุ่งมั่นจากแสนสิริที่มีต่อลูกบ้านตั้งแต่เรื่องที่อยู่อาศัยไปจนถึงอนาคตการศึกษาของ Sansiri Family อย่างแท้จริง สามารถติดตามแสนสิริกับบทบาทการปูทางการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ให้กับลูกบ้านในทุก Stage ผ่านโครงการ Sansiri Made for Future ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกเร็ว ๆ นี้