พฤกษา เดินหน้าเปิดตัวคอนโดฯ โครงการใหม่ เดอะ ไพรเวซี่ พาร์ค เตาปูน รับดีมานด์ความต้องการคอนโดมิเนียมย่านบางซื่อ - เตาปูนที่เติบโตต่อเนื่อง ต่อยอดความสำเร็จหลัง เดอะ ไพรเวซี่ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ได้การตอบรับอย่างท่วมท้น พร้อมเดินเกมใหม่ ชูจุดขายคอนโดสไตล์ ทรอปิคัล โมเดิร์น พร้อมส่วนกลางจัดเต็ม สุดอลังการ ในทำเลศักยภาพที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง

นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ย่านเตาปูนนับเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง เพราะเป็นจุดเชื่อมต่อระบบคมนาคมเดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯ สะดวกรวดเร็ว หรือจะออกต่างจังหวัดก็ง่าย ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่เตาปูนเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ พฤกษา ได้เปิดตัวโครงการ เดอะ ไพรเวซี่ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ ซึ่งมีผลตอบรับดีมาก จึงได้ต่อยอดความสำเร็จดังกล่าวด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้ชื่อ เดอะ ไพรเวซี่ พาร์ค เตาปูน โดยเปิดตัวเร็วขึ้นกว่าแผนงานที่ตั้งไว้เพื่อรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างทันท่วงที

เดอะ ไพรเวซี่ พาร์ค เตาปูน ชูจุดแข็ง ความครบครัน พร้อมเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยคอนโดมิเนียมสไตล์ ทรอปิคัล โมเดิร์น ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่แบบ Fully Fitted ด้วย 4 แบบห้อง ที่ตอบโจทย์ในความต้องการที่หลากหลาย และยังเพิ่มออฟชั่นห้องชุดพร้อมระเบียงขนาดใหญ่ หรือเลือกคอมไบน์ห้องให้ใหญ่ขึ้นได้อีกด้วย โดดเด่นตั้งแต่ภายนอกด้วยความสูง 25 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ที่ยังคงความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนห้องพักอาศัย 347 ยูนิต  พร้อมส่วนกลางสวยอลังการทั้ง Indoor และ Outdoor และพื้นที่สีเขียวหลายจุดที่เป็นมุมพักผ่อน รวมทั้ง Sky Lounge แบบ Double Volume ฟิตเนส รวมถึงสระว่ายน้ำ Lap Pool ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ออกกำลังกายพร้อมกับชมวิวเมืองและวิวแม่น้ำ

ด้านทำเลที่ตั้งของโครงการนับว่าโดดเด่น อยู่ติดกับถนนใหญ่กรุงเทพฯ-นนทบุรี ซึ่งในทำเลนี้ขึ้นชื่อในเรื่องความคึกคัก มีความเป็นชุมชนเมือง ที่อยู่ได้อย่างสะดวกสบาย ห่างจาก MRT เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ เพียง 500 เมตร เชื่อมต่อรถไฟฟ้ามหานครทั้งสายสีน้ำเงินและสีม่วง ห่างเพียง 1 สถานีจากรถไฟฟ้าสายสีแดง และใช้เวลาไม่เกิน 30 นาทีในการเดินทางไปโซนอารีย์ พญาไท ห้าแยกลาดพร้าว พระราม 9 อโศก สีลม สาทร นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการมากมาย เช่น ตลาดเตาปูน  โฮมโปร ศูนย์การค้า Gateway และโรงพยาบาลบางโพ

เดอะ ไพรเวซี่ พาร์ค เตาปูน มีห้องให้เลือกตั้งแต่สตูดิโอขนาด 22.5 ตร.ม. จนถึงแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 62 ตร.ม. เปิดตัวครั้งแรกพร้อมราคาแรกที่ดีที่สุด เริ่มเพียง 2.19 ล้านบาท  พร้อมเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และนัดหมายเยี่ยมชมโครงการได้ที่โทร.1739 หรือคลิก www.pruksa.com