“ออเนอร์ กรุ๊ป” ผู้พัฒนาโครงการ ”วันส์ พัทยา” (ONCE PATTAYA) จัดงาน “Open House” The Day of Charity ทำบุญเปิดโครงการ ร่วมส่งต่อกำลังใจสู่สังคม โดยมอบเงินสนับสนุน 1,000,000 บาท ให้แก่มูลนิธิ และองค์กรสาธารณกุศล7 แห่ง ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

นางสาวธิดา เชิดสุริยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัทในเครือออเนอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในพัทยามากว่า 20 ปี เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดงาน “Open House” The Day of Charity ทำบุญเปิดโครงการ “วันส์ พัทยา” (ONCE PATTAYA) เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา ที่โครงการ “วันส์ พัทยา” (ONCE PATTAYA) นำโดยคุณธิดา เชิดสุริยา ประธานกรรมการบริหาร, คุณคริส เชิดสุริยา ที่ปรึกษาประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหาร ลูกบ้านโครงการ แขกผู้มีเกียรติ และพนักงานบริษัทฯ การจัดงานทำบุญเปิดโครงการครั้งนี้บริษัทฯ ทำในแนวคิดการแบ่งปันความสุข เป็นสะพานบุญส่งต่อความช่วยเหลือให้บุคคลอื่นในสังคม ได้มอบเงินสนับสนุน 1,000,000 บาท ซึ่งครอบคลุมทุกด้านของสังคมทั้ง วัด เด็ก ผู้ป่วย ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษา โดยการส่งต่อความสุขผ่านการแบ่งปันให้แก่มูลนิธิ องค์กรสาธารณกุศลในเมืองพัทยาจังหวัดชลบุรีถึง 7 แห่งด้วยกันได้แก่ วัดชัยมงคลพระอารามหลวง, โรงพยาบาลบางละมุง, โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์, กิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง, มูลนิธิคุณพ่อเรย์, ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางละมุง และมูลนิธิออทิสติกไทย โดยเงินบริจาคจะนำไปใช้ในการสนับสนุนโครงการกิจกรรมต่างๆ ของวัด โครงการทางการศึกษาสำหรับเด็กหรือเยาวชนที่ขาดโอกาสเพื่อให้พวกเขาได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพพัฒนาตนเองไปสู่อนาคตที่ดีกว่า โครงการดูแลสุขภาพในชุมชนสนับสนุนโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังสนับสนุนผู้สูงอายุ และน้องๆ กลุ่มออทิสติกเพื่อให้พวกเขาได้รับการดูแลสนับสนุนที่เหมาะสม กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อให้ทุกคนที่สนใจเข้าร่วมงานได้มีส่วนร่วมในการแบ่งปันส่งต่อความสุข ทั้งนี้ในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกเช่น ดนตรีในสวน อาหารจากนานาชาติให้บริการ การแสดงของเด็กๆ ในมูลนิธิคุณพ่อเรย์ กิจกรรมระบายสีกับน้องๆ มูลนิธิออทิสติกไทยจาก Artstory By AutisticThai ที่มาร่วมวาดภาพระบายสีน้ำบนกระเป๋าผ้า รวมไปถึงนวดแผนไทยเพื่อผ่อนคลาย ซึ่งทางบริษัทฯ หวังว่าจะได้เป็นสะพานบุญส่งต่อไปถึงแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน อิ่มอก อิ่มใจ มีรอยยิ้มกลับไปกับกิจกรรมการแบ่งปันในครั้งนี้ สำหรับท่านที่สนใจขอเรียนเชิญเข้ามาเยี่ยมชมได้ที่โครงการ ONCE PATTAYA ทุกวัน เวลา. 9.00-18.00 น. หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร. 061 653 6599, 038 413 160 ต่อ 111 Line OA : oncepattaya หรือลงทะเบียนเพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษที่ www.oncepattayacondo.com/ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

โครงการ “วันส์ พัทยา” (ONCE PATTAYA) ตั้งอยู่บนถนนเฉลิมพระเกียรติสาย 3 เป็นอาคารสูง 32 ชั้น บนเนื้อที่ 2-1-28 ไร่ จำนวนห้องพักอาศัยรวม 427 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28 - 201 ตารางเมตร ราคาเฉลี่ย 140,000 บาทต่อตารางเมตร รวมมูลค่าโครงการกว่า 2,200 ล้านบาท ปัจจุบัน “วันส์ พัทยา” (ONCE PATTAYA) มียอดขายแล้วกว่า 90% โดยโครงการยังได้มอบบัตรสมาชิก “ไทยแลนด์ อีลิท” ของบริษัทไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด (ทีพีซี) เพื่อรับสิทธิพิเศษ Privilege Elite Visa สามารถอยู่อาศัยระยะยาวแบบ Long Stay Visa ในเมืองไทยได้นานถึง 20 ปี นอกจากนี้ “วันส์ พัทยา” (ONCE PATTAYA) ยังมีศักยภาพที่โดดเด่นตอบโจทย์การใช้ชีวิตอีกหลายด้าน “วันส์ พัทยา” (ONCE PATTAYA) เล็งเห็นถึงความสำคัญในการคัดสรรวัสดุที่ได้มาตรฐานใส่ใจทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นผนังกั้นห้องความหนา 15 เซนติเมตร รวมไปถึงกระจกนิรภัยหนา 12 มิลลิเมตร ที่ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยทำกิจกรรมและพักผ่อนภายในห้องพักได้อย่างเต็มที่ รวมทั้งแนวคิดที่สอดรับการดำเนินชีวิตในยุค New Normal โดยออกแบบนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในโครงการอาทิ ระบบสแกนป้ายทะเบียนรถทางเข้า-ออก, ระบบสแกนใบหน้าบริเวณทางเข้าล๊อบบี้และลานจอดรถ, ระบบคิวอาร์โค้ดในการเข้าพื้นที่ส่วนกลางเพื่อความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัย, ระบบเซ็นเซอร์ประตูทางเข้าห้องน้ำแบบเปิดอัตโนมัติ (Touchless) โดยที่มือไม่ต้องสัมผัสประตู และระบบกรองน้ำประปาในอาคาร ซึ่งหวังว่าผู้อยู่อาศัยจะรู้สึกได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัยมากขึ้น

\