บริษัท แกรนด์ พาราไดซ์ วิลล่า เปิดตัวโครงการ “The Prospect Pattaya” (เดอะ พรอสเปคท์ พัทยา) ลักชัวรี่พูลวิลล่าสุดหรูแห่งใหม่บนทำเลทองใจกลางพัทยา ในราคาเริ่มต้น 19.9 – 150 ล้านบาท

คุณธนบดี ฮุ่นตระกูล ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง กล่าวว่า ภาพรวมอสังหาฯในทำเลพัทยา ปัจจุบันถือว่าอยู่ในช่วงกำลังฟื้นตัว โดยเฉพาะกลุ่มบ้านลักชัวรี่ที่ลูกค้าความต้องการเพิ่มมากขึ้นหลังจากช่วงโควิด ทั้งจากลูกค้าชาวไทยและต่างชาติที่มาทำงานในพัทยาและ EEC ทำให้กลุ่มผู้พัฒนาหลายรายลงมาพัฒนาโครงการระดับลักชัวรี่ กระตุ้นให้ตลาดมีความคึกคักมากขึ้น

โดยโครงการ “The Prospect Pattaya” เป็นผลงานการพัฒนาชิ้นมาสเตอร์พีชของ บริษัท แกรนด์ พาราไดซ์ วิลล่า (Grand Paradise Villa) โดยมีมูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท เป็นลักชัวรี่พูลวิลล่าสุดหรู ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยาในซอยสุขุมวิท89 ทุ่งกลม-ตาลหมัน พื้นที่ 55 ไร่ บนเนินเขาไล่ระดับที่มองเห็นวิวทะเลและวิวเมืองพัทยา ซึ่งเป็นทำเลที่โดดเด่นที่สุดในย่านนี้ พัฒนาที่ดินจำนวน 80 แปลง เป็นบ้านเดี่ยว 1-2 ชั้น ระดับลักชัวรี่ตกแต่งพร้อมอยู่ และบ้านสั่งสร้าง

ไฮไลท์ คือ ผู้อยู่อาศัยสามารถดีไซน์พื้นที่ต่อเติมบ้านได้เองตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน สามารถปรับเปลี่ยนแผนผังบ้านได้  เพราะทีมงานของ The Prospect ได้ ออกแบบเชิงสถาปัตยกรรม และการจัดวางผังห้องที่คำนึงถึงการปรับขยายพื้นที่การใช้สอยในอนาคต เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ของทุกคนได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องทุบทำลายหรือสิ้นเปลืองงบประมาณมากเกินจำเป็น

 

 

มีบ้านทั้งหมด 3 แบบ คือ

  • Amber” (แอมเบอร์) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 393 ตร.ม. พื้นที่รวม 165 ตร.วา
  • Onyx” (ออนิกซ์) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 469 ตร.ม. พื้นที่รวม 165 ตร.วา
  • Agate” (อาเกต) บ้านเดี่ยว 1 ชั้น อยู่ในเฟส 2 พื้นที่ใช้สอย 365 ตร.ม. พื้นที่รวม 165 ตร.วา

“ทำเลที่ตั้งของในศูนย์กลางพัทยา กับแนวคิดการสร้างสรรค์บ้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และมูลค่าโครงการเพิ่มสูงขึ้นทุกปี ทำให้นอกจากได้บ้านที่อยู่อาศัยแล้ว ยังได้เก็บทรัพย์สินที่มีมูลค่าส่งต่อให้กับรุ่นสู่รุ่นได้อีกด้วย”

 

โครงการ “The Prospect Pattaya” เป็นลักชัวรี่พูลวิลล่าสุดหรูสไตล์ modern tropical luxury ชูคอนเซปต์ผู้อยู่อาศัยดีไซน์พื้นที่ในบ้านได้เอง รองรับลูกค้าไฮเอนด์ที่มองหาบ้านหลังที่สองในเมืองตากอากาศ ทั้งเพื่ออยู่อาศัยและลงทุนบนทำเลทองของพัทยา ตัวโครงการอยู่ใกล้มอเตอร์เวย์, โรงเรียนนานาชาติคาเฟ่ชื่อดัง,  ห้างสรรพสินค้า, ชายหาด และแหล่งความบันเทิง ใกล้สนามบินอู่ตะเภา รถไฟฟ้าความเร็วสูง และท่าเรือพาณิชย์

ปัจจุบันโครงการ The Prospect เฟสที่ 1 “Horizon” (ฮอไรซัน) สามารถปิดการขายแล้ว 40% โดยบ้านพร้อมอยู่ล็อตแรกจะแล้วเสร็จช่วงไตรมาส 3/66 ส่วน เฟสที่ 2 “Tropical” (ทรอปิคอล) ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวชั้นเดียวแบบ Agate” (อาเกต) มีบ้านในสต็อกที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง 3 หลัง โดยวางเป้าขายได้ 60% ภายในไตรมาส 1/67 และตั้งเป้าขายหมดปิดโครงการภายในไตรมาส 4/67