เมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ณ โครงการ Alive Sukhumvit 76 ได้มีพิธีลงนามความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยคุณวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และบริษัท เอพีเอส บิซ ทาวน์ จำกัด โดยคุณชาย งามอัจฉริยะกุล Managing Director ร่วมด้วยคุณประไพ แสงประสิทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และคุณณัฐชยา พานิชสมบัติ Assistant Managing Director บริษัท เอพีเอส บิซ ทาวน์ จำกัด เป็นสักขีพยาน

คุณวรเดช รุกขพันธุ์ CEO วีบียอนด์ เผยว่า “ความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ วีบียอนด์ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท เอพีเอส บิซ ทาวน์ จำกัด ให้เป็นผู้บริหารงานขาย โครงการ Alive Sukhumvit 76 แบบ Exclusive โดยมีมูลค่าโครงการกว่า 1,150 ล้านบาท ซึ่งเป็นคอนโดใหม่ Low-Rise 8 ชั้น 2 อาคาร มีจุดเด่นที่น่าสนใจมากมาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท (แบริ่ง-สำโรง) ใกล้ทางด่วนกาญจนาภิเษก และทางด่วนบูรพาวิถี ใกล้ศูนย์การค้าและย่านธุรกิจ พร้อมจัดเต็มทุกฟังก์ชันและดีไซน์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ Facility ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนดาดฟ้า ในราคาเริ่มต้นเพียงล้านกว่าบาท ซึ่งเราคาดการณ์ว่าจะเกิดยอดขายรวมจากโครงการนี้ไม่ต่ำกว่า 700 ล้านบาทครับ  

          

นอกจากนี้วีบียอนด์ยังเตรียมขยายความร่วมมือในการบริหารงานขายโครงการอื่นๆ ของ บริษัท เอพีเอส บิซ ทาวน์ จำกัด อีกมากมาย เพราะมีสินค้าที่หลากหลาย ทั้งทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และคอนโดมิเนียม ที่มีทำเลที่ตั้งในเขตชุมชนเมือง ใกล้ศูนย์การค้า ย่านธุรกิจ สามารถเดินทางได้สะดวก และเน้นแบบบ้านที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละกลุ่ม ผมเชื่อว่าจากความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้และในโปรเจคต่อๆ ไปในอนาคตจะสร้างรายได้ให้วีบียอนด์อีกหลายหมื่นล้านบาทอย่างแน่นอนครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจ โครงการ Alive Sukhumvit 76 สามารถเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.00 น. หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 080-218-6269

Website : https://vbeyond.co.th

Line : https://bit.ly/vbeyond-line (@vbeyond)

Facebook : https://bit.ly/vbeyondinbox_fb

Instagram : https://bit.ly/vbeyond-instagram