บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดชั้นเพิ่มที่ ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน ตามคำเรียกร้อง หลังจากเปิดขายและได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งในและนอกพื้นที่เป็นจำนวนมาก พร้อมจัดปาร์ตี้เอาใจลูกค้า “เปิดชั้นสูง วิวสวย” ชวนลูกค้าเป็นเจ้าของ คอนโดฯ High Rise ทำเลใจกลางเมืองหัวหิน ในสไตล์ห้องพักวิวทะเล ภูเขา พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ทั้งการเป็นที่อยู่อาศัยประจำ เป็นสถานที่พักผ่อนตากอากาศ หรือจะเป็นบ้านสำหรับทำงานบรรยากาศดีๆ ใกล้กรุงเทพฯ บ้านหลังเกษียณสำหรับค้นหาความสุขของชีวิต และยังเป็นบ้านพักตากอากาศสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ


พร้อมเปิดประสบการณ์การพักผ่อนสุดดื่มด่ำสามารถเทควิวทะเล ภูเขา พาโนรามา 360 องศา ได้อย่างเต็มอิ่ม! ให้คุณเลือกชั้นสูง วิวสวย กับห้องที่ใช่ในราคาพิเศษได้ก่อนใครในวันที่ 24-25 มิ.ย. 66 นี้ โดยมาในราคาสุดคุ้ม 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 1.75 ล้านบาท กับฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ ส่วนกลางจัดเต็มพร้อมสวนน้ำ และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เอาใจครอบครัวที่หลงใหลการพักผ่อน สะดวกสบายใกล้ตลาดโต้รุ่งหัวหิน  รีบจองก่อนห้องที่มองจะหมด! เมื่อจองภายในวันงานรับสิทธิพิเศษถึง 3 ต่อ

ต่อที่ 1 รับทันที Gift Voucher Home Pro มูลค่า 20,000 บาท

ต่อที่ 2 รับคูปองส่วนลดจาก LAZADA มูลค่า 20,000 บาท

และต่อที่ 3 รับเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ซัมซุง อาทิ โทรทัศน์, ไมโครเวฟ, ตู้เย็น (โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

ให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดฯ ทำเลดีใจกลางหัวหิน จะอยู่เองก็แฮปปี้ หรือปล่อยเช่าก็ได้ผลตอบแทนดี   โดยสามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่างของจริงได้ที่ Sales Gallery ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน หรือสามารถสอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมโทร.1720 หรือเว็บไซต์ http://www.supalai.com และทาง Facebook Fanpage : Supalai