ด้วยฟังก์ชั่นและพื้นที่ที่ตอบโจทย์ ทำให้ พาร์ค รามอินทรา (Park Ramintra) ภายใต้Concept PACK MORE FOR LIFE แพ็กทุกความใช่ ให้ชีวิตได้มากกว่าที่พาร์ค รามอินทรา คอนโดมิเนียม สไตล์รีสอร์ท ของบริษัท แรบบิท โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) โครงการมูลค่ากว่า 360 ล้านบาท ก็สร้างปรากฏการณ์ Sold Out! ไปเรียบร้อย

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  กล่าวว่า “พาร์ค รามอินทรา (Park Ramintra)  ที่ทางพลัสฯได้รับบริหารงานขายและการตลาดโครงการจากบริษัท แรบบิท โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน)  ผู้พัฒนาอสังหาฯโครงการที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพสามารถสร้างผลงานปิดยอดขายและโอนกรรมสิทธิ์ทุกยูนิต นับเป็นอีกความสำเร็จร่วมกันกับทาง  บริษัท แรบบิท โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน)  ด้วยคุณภาพของโครงการ และความเชี่ยวชาญในการขายสร้างกลยุทธ์การตลาดและการขายที่ตรงกับกลุ่มลูกค้า ซึ่งกระแสความสนใจและผลตอบรับสำหรับคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูยังคงได้เป็นตัวเลือกที่ลูกค้ามองหาอยู่  โดยโครงการพาร์ค รามอินทราเป็นคอนโด Low-Rise 8 ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบใกล้ชิดธรรมชาติ สไตล์ Home Greeneryให้ความเป็นส่วนตัวใจกลางเมือง บนทำเลศักยภาพอย่างโซนรามอินทรา

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ธุรกิจตัวแทนบริหารงานขายและการตลาดโครงการที่อยู่อาศัย (Sole Agent) ด้วยจุดแข็งในการวางกลยุทธ์ครบวงจรแบบ Full-Funnel เพื่อตอบโจทย์สินค้าในกลุ่ม High Involvement จึงอยากเป็นคู่คิด ที่ช่วยเติมเต็มช่องว่างระหว่าง Supply และ Demand ให้กับลูกค้า  ด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์ที่จะเคียงข้างดีเวลลอปเปอร์ ทั้งรายใหญ่และรายเล็ก โดยพลัสฯ ไม่ได้เพียงให้คำปรึกษาด้านงานขายและการตลาดเท่านั้น แต่ยังเข้าไปมีส่วนร่วมในการให้คำแนะนำการปรับตัวในด้านธุรกิจ รวมถึงเข้าร่วมพัฒนารูปแบบโครงการกับดีเวลลอปเปอร์ในทุกขั้นตอน วางแผนการขายการตลาดให้สอดคล้องกับสภาวะตลาดและการแข่งขันที่มีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว  สำหรับผู้ที่สนใจบริการตัวแทนบริหารการขายและการตลาด (Sole Agent) ของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.plus.co.th/service/sole-agent หรือโทร. 02 688 7555