คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดอีเว้นท์ใหญ่เอาใจคนเมือง กับ Ananda Urban Caravan ครั้งที่ 2 โปรฯ รู้ใจคนเมือง รวมไว้ครบทุกความต้องการในงานเดียว มหกรรมคอนโด บ้านพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้าในราคาสุดพิเศษ พร้อมดีลดีที่สุดกับ 26 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า* แต่งครบ*เฟอร์นิเจอร์แน่น* ได้แบบที่เห็น* บ้านพร้อมอยู่ ย้ายเข้าได้ทันที* และโปรฯ คุ้มการลงทุน* ภายใต้แบรนด์คุณภาพ แอชตัน, โคโค่ พาร์ค, ไอดีโอ คิว, ไอดีโอ โมบิ, ไอดีโอ, เอลลิโอ, ยูนิโอ, แอริ, เอโทล, อันดา, เออร์บานิโอ และ ยูนิโอ ทาวน์ พบข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

อาทิ  ส่วนลดกว่า 4 ล้านบาท ผ่อนถูกกว่าเช่า เริ่มเพียง 6,500 บ./ด.* ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 2 ปี*” กู้ได้เต็ม 100%* กู้ไม่ผ่านได้เงินคืน!! เป็นต้น ราคาเริ่ม 1.29 - 20.9  ล้านบาท* งานนี้เข้าฟรี! เตรียมพบกับความสนุกตลอดทั้ง 4 วัน ด้วยกิจกรรมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง เช่น ดนตรีสุดคูล มินิคอนเสิร์ตจาก Rooftop และ มาร์ค ธัชพล คาเฟ่สุดชิล เกมส์สุดมันส์ พร้อมของรางวัลสุดพรีเมียมมากมาย และกิจกรรมที่นักลงทุนไม่ควรพลาด!! ทริคการลงทุนอสังหาฯ และทริคการหารายได้เสริม จากกูรูอสังหาฯ เป็นต้น พิเศษ! จองในงาน* รับ GIFT CARD มูลค่าสูงสุด 40,000 บาท*

พร้อมรับคำปรึกษาเรื่อง กู้-ซื้อ-ขาย-เช่า จากสถาบันการเงินชั้นนำ รู้ผลทันทีในงาน* สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าร่วมอีเว้นท์เพื่อคนเมืองได้ในวันที่ 27 – 30 มิถุนายน 2566 ณ ชั้น M เทอร์มินอล 21 อโศก ลงทะเบียนเข้างานได้ที่ anan.ly/3IWX7fA