เขาค้อ สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่มีความงดงามติดอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลกว่า 800 เมตร ทำให้พื้นที่บนเขาค้อจังหวัดเพชรบูรณ์เป็นแหล่งโอโซน อากาศบริสุทธิ์ เย็นสบายตลอดทั้งปี จุดเด่นของเขาค้อคือสามารถท่องเที่ยวได้ทุกฤดูกาล ในแต่ละฤดูกาลก็จะมีความสวยงามแตกต่างกันออกไป ทำให้นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกต่างอยากลองมาเที่ยวเขาค้อเพิ่มขึ้นทุกปี และไม่ใช่แค่เรื่องท่องเที่ยวเท่านั้นที่โดดเด่น แต่ที่ดินเขาค้อก็ยังเป็นที่หมายตาของเหล่านักลงทุนและผู้ที่ต้องการหาบ้านพักตากอากาศอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาหรือต้องการซื้อที่ดินเขาค้อเป็นบ้านพักตากอากาศหลังที่สอง วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับโครงการเดอะบลูสกาย เขาค้อ บ้านสวยทำเลดี สวรรค์บนดินของจังหวัดเพชรบูรณ์

รู้จักกับที่ดินจัดสรร เดอะ บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ เขาค้อ

เดอะ บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ เขาค้อ ที่อยู่อาศัยบนทำเลที่ดีที่สุดบนเขาค้อ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์สวยงาม  และตั้งอยู่บนภูมิประเทศท่ามกลางหุบเขาและภูเขาสีเขียวขจี ท่ามกลางวิวของผาซ่อนแก้วที่สวยงามตระการตา ทำให้อากาศของโครงการเดอะ บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ เขาค้อมีอากาศดีตลอดทั้งปี และนอกจากบรรยากาศจะเหมาะสมกับการอยู่อาศัยแล้ว เขาค้อยังเต็มไปด้วยเรื่องราว วิถีชีวิต ที่มีทั้งประวัติศาสตร์ ศิลปะ และวัฒนธรรมที่โดดเด่นงดงาม จึงไม่น่าแปลกใจที่พื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 200 ไร่ ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาของโครงการเดอะ บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ จะกลายเป็นที่ดินที่หลายๆ คนต่างจับตามอง โดยโครงการเดอะ บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ เขาค้อ ได้นำพื้นที่กว่า 200 ไร่นี้มาพัฒนาเป็นที่ดินจัดสรรจำนวน 4 เฟส คือ The Mountain, The Pano, The Valley และ The Terra ซึ่งแต่ละเฟสก็มีความแตกต่างกันออกไปตามแต่ลักษณะของแลนด์สเคป ภูมิประเทศของโครงการจะเป็นลักษณะเนินสูงต่ำรายล้อมด้วยขุนเขาและธรรมชาติ จนทำให้โครงการเดอะ บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ เป็นโครงการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเป็นที่หมายตาของเหล่านักลงทุนที่ต้องการซื้อที่ดินไว้เป็นบ้านพักต่างอากาศเขาค้อและไว้ลงทุนในอนาคตนั่นเอง

ทำไมเดอะ บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ ถึงเป็นทำเลบ้านพักตากอากาศเขาค้อที่ใครๆ ต่างก็ใฝ่ฝัน

ด้วยแนวทางการออกแบบโครงการที่ดินจัดสรรของ เดอะ บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ ที่นำเอารูปแบบสถาปัตยกรรมของยุโรปมาปรับใช้ ทำให้บรรยากาศโดยรอบโครงการเหมือนอยู่ท่ามกลางหมู่บ้านชนบทในประเทศแถบยุโรป และยังทำให้โครงการนี้กลายเป็นที่ดินสุดฮอตที่ใครๆ ต่างก็อยากครอบครองเป็นเจ้าของ โดยขนาดที่ดินจัดสรรนี้จะเฉลี่ยอยู่ที่ 150–400 ตารางวา เรามาดูกันดีกว่าทำไมเดอะ บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ถึงเป็นบ้านพักตากอากาศเขาค้อในฝันของใครหลายๆ คน

เดินทางสะดวกสบาย

สำหรับการเดินทางไปเขาค้อ โครงการเดอะ บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ สามารถใช้ทางหลวงหมายเลข 12 พิษณุโลก-หล่มสัก ที่นับว่าเป็นถนนที่สวยงามที่สุดเส้นหนึ่งในประเทศไทย เป็นถนนสาย AEC ที่เชื่อมเศรษฐกิจการค้า ละไม่นานมานี้ได้ทำการขยายถนนเพิ่มเป็น 4 เลน เพื่อรองรับบรรดาเหล่านักท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ ทำให้การเดินทางไปเขาค้อเป็นเรื่องสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 

วิวธรรมชาติสุดอลังการ

เพราะเขาค้อเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีอากาศดี และยังสามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ใครที่ใฝ่ฝันอยากมีบ้านพักตากอากาศเขาค้อวิวธรรมชาติ บอกเลยว่าโครงการเดอะ บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอน และทางโครงการได้นำเสาไฟฟ้าลงดินในทุกเฟส เพื่อให้ลูกบ้านได้รับวิวธรรมชาติแบบเต็มๆ และที่สำคัญมีวิวผาซ่อนแก้วสุดอลังการที่สร้างสรรค์จากธรรมชาติ ที่ถือเป็นจุดไฮไลต์หลักของโครงการอีกด้วย

เงียบสงบเป็นส่วนตัว

ใครที่เลือกซื้อโครงการนี้ไว้เป็นบ้านพักตากอากาศ และกังวลเกี่ยวกับเรื่องความเป็นส่วนตัวของที่ดินจัดสรรอย่างโครงการ เดอะ บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ อยู่ล่ะก็หมดห่วงไปได้เลย เพราะพื้นที่โดยรอบโครงการเป็นพื้นที่ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง มีความเงียบสงบ และมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และมีกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ ให้ลูกบ้านทุกคนอยู่อาศัยได้อย่างสะบายใจ หมดกังวลกับปัญหาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว

อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี

เพราะเขาค้อมีความสูงจากระดับน้ำทะเลกว่า 800 เมตร ภูมิทัศน์รายล้อมไปด้วยป่าและภูเขาที่ทอดตัวเรียงรายตลอดแนว ทำให้เขาค้อเป็นสถานที่ที่ปกคลุมไปด้วยทะเลหมอก อากาศเย็นบริสุทธิ์ และมีอุณหภูมิเฉลี่ย 18-25 องศาเซลเซียสตลอดทั้งปี กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ และยังเหมาะสำหรับทำเป็นบ้านตากอากาศอย่างมาก

การลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อที่ดินหรือเป็นบ้านพักตากอากาศ จำเป็นต้องคำนึงถึงองค์ประกอบหลายอย่าง ทั้งเรื่องทำเลที่ตั้ง การเดินทาง ความเป็นส่วนตัว รวมถึงไปสภาพอากาศ ใครที่กำลังมองหาบ้านพักตากอากาศเขาค้อ ไว้สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ Blue Sky Property เป็นโครงการบ้านพร้อมที่ดินเขาค้อ ที่รายล้อมไปด้วยวิวธรรมชาติและมีอากาศบริสุทธิ์ตลอดทั้งปี ตัวโครงการออกแบบด้วยแนวคิด “A Vision of European Living” ให้บรรยากาศเหมือนอาศัยอยู่ชนบทในประเทศแถบยุโรป สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Blue Sky Property ทําเลที่ดินจัดสรรที่ดีที่สุดของเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

ติดต่อสอบเพิ่มเติม

Tel:      BLUESKY PROPERTY: 085-1678245, 091-7477778

            BLUESKY RESORT: 082-4577801

Line:    082-457-7801