THANA - ANABUKI ผูกพันธมิตรกรีนเหนียวแน่น หลังประสบความสำเร็จมาแล้ว 2 โครงการ พร้อมข้ามโซนใหม่ บางนา-บางบ่อ มูลค่ากว่าพันล้านบาท บนทำเลศักยภาพ เหมาะทั้งอยู่อาศัยและลงทุนเพื่ออนาคต เชื่อมรอยต่อ EBD (Extension Business District) โซนตะวันออก เจาะกลุ่มลูกค้าบ้านหลังแรก เตรียมโอเพ่นเฮาส์ 17 มิถุนายนนี้ เริ่ม 2 - 4 ล้านบาท*

            นายจรัญ เกษร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ (COO) บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (THANA) เปิดเผยว่า 17 มิถุนายน นี้ บริษัทพร้อมเปิดขายโครงการ “ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ” แล้ว โดยกลุ่มเป้าหมายเป็นคนเจนใหม่วัยทำงานระดับกลาง-ล่าง ที่ต้องการอยู่อาศัยจริง และกำลังมองหาบ้านหลังแรกสำหรับครอบครัว ในราคาเริ่มต้นที่ 2 - 4 ล้านบาท*

                  สำหรับโครงการธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ เป็นการร่วมทุนต่อเนื่องกับพันธมิตรกรีนที่แข็งแรงอย่าง อนาบูกิ โคซัน หลังประสบความสำเร็จมาแล้ว 2 โครงการ ย่านราชพฤกษ์ และสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ ซึ่งเป็นการขยายตัวสู่ทำเลอื่นครั้งแรก จากเดิมเน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในย่านนนทบุรี โดยครั้งนี้รุกขยายไปยังทำเลใหม่สู่ “บางนา-บางบ่อ” ทำเลที่มีความโดดเด่น และยังเป็นรอยต่อ EBD โซนตะวันออกที่เชื่อมทุกพื้นที่กรุงเทพฯ รายล้อมด้วยแหล่งงานขนาดใหญ่ ทั้งนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ สนามบินสุวรรณภูมิ สถานศึกษาระดับอุดมศึกษาหลายแห่ง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งชอปปิ้งที่มีหลากหลาย ทั้งยังมีเมกะโปรเจคที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกหลายโครงการภายในปีนี้

                  “ปัจจัยเหล่านี้ทำให้เชื่อมั่นว่าเป็นทำเลทองของที่อยู่อาศัยในอนาคต ที่มีราคาที่ดินขยับเพิ่มขึ้นทุกปี เฉลี่ยไม่น้อยกว่า 10% แม้ในมุมผู้ประกอบการมองว่าทำเลดังกล่าวทำให้ต้นทุนเพิ่มขึ้นก็ตาม แต่เนื่องจากเป็นทำเลที่ครบเครื่องและคุ้มค่า เมื่อเทียบกับการเพิ่มมูลค่าในอนาคต ทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างรากฐานความมั่นคงด้านทรัพย์สิน และสังคมที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ”

            บริษัทมีความมั่นใจว่าโครงการธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ จะเป็นหนึ่งในโครงการร่วมทุนที่ประสบความสำเร็จเหมือนทุกโครงการ ด้วยศักยภาพทำเลที่เหมาะกับการอยู่อาศัยและลงทุนเพื่ออนาคต ทั้งยังมีความต้องการอยู่อาศัยอีกเป็นจำนวนมาก นับว่าเป็นทำเลที่โดดเด่น ทั้งบริเวณรอบโครงการ และที่ตั้งโครงการ โดยด้านหน้าติดถนนที่เชื่อมกับถนนหลัก ด้านหลังติดแม่น้ำคลองด่านที่สะท้อนแนวคิดการออกแบบโครงการ “ที่สุดของการใช้ชีวิต …ชิดธรรมชาติและสายน้ำ”

  “สำหรับทุกโครงการของธนาสิริ เราพร้อมขับเคลื่อนการพัฒนาด้วยกลยุทธ์ THANA GREEN ในทุกกระบวนการ ตั้งแต่ Hardware - Software - People โดยให้ความสำคัญในทุกมิติของคุณภาพชีวิตที่ดีตลอดระยะเวลาการอยู่อาศัย ภายใต้พันธกิจ “Lifetime Total Living Solution” เพื่อสร้างจุดเริ่มต้นการอยู่อาศัยดี สิ่งแวดล้อมดี และสังคมน่าอยู่ ให้กับประชาคมธนาสิริในการอยู่อาศัยร่วมกัน ธนาสิริ ... เราดูแล” นายจรัญ กล่าวย้ำในตอนท้าย

รายละเอียดโครงการ

            โครงการ “ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ” ตั้งอยู่บนทำเลบางนา-บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ มีเนื้อที่กว่า 36 ไร่ โดยพัฒนาเป็นบ้านแฝด และทาวน์โฮมสไตล์ New Design Japandi มีจำนวน 348 หลัง ออกแบบภายใต้แนวคิด “ที่สุดของการใช้ชีวิต …ชิดธรรมชาติและสายน้ำ” เพื่อลดความตึงเครียดจากการใช้ชีวิตในเมืองปัจจุบันจากการทำงาน มลภาวะภายนอก การใช้ชีวิตที่เร่งรีบ สิ่งเดียวที่ช่วยเติมพลังคุณให้สดชื่นมีชีวิตชีวา กลับมาใช้ชีวิตได้อีกครั้ง คือ “บ้าน และ ครอบครัวที่อบอุ่น” โดยแต่ละหลังมีขนาดที่ดิน 17.88 - 58.27 ตารางวา ซึ่งการออกแบบโครงการยังให้ความสำคัญในรายละเอียดอื่นๆ อาทิ

            • จัดแบ่งโซนอยู่อาศัยเป็นหลายโซนเพื่อความเป็นส่วนตัวและรองรับการอยู่อาศัยที่แตกต่างกันของแต่ละครอบครัว
            • ถนนโครงการกว้าง 16 เมตร ถนนเมนกว้าง 16 เมตร ถนนซอยกว้าง 9 เมตร สามารถขับรถสวนกันได้อย่างสบาย
            • แนวคิดโครงการเน้นธรรมชาติในการอยู่อาศัย มีต้นไม้ขนาดใหญ่ และสวนสาธารณะที่ร่มรื่น ให้เลือกพักผ่อนส่วนตัวได้
            • และ ระบบรักษาความปลอดภัย ประตูอัตโนมัติ Easy Pass แบ่งช่องทางเข้า-ออกโครงการเป็น 2ช่อง แยกเป็นของเจ้าของบ้าน   
            และผู้มาเยี่ยมเยือนอย่างชัดเจน เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกของผู้อยู่อาศัย เป็นต้น

            นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ Club House, Co-Working Space, Swimming Pool, Jacuzzi, Fitness, สวนส่วนกลาง, ลานบาสเก็ตบอล, ลานหินนวดเท้า, กล้อง CCTV, บัตรเข้าออก Easy Pass อัตโนมัติ, EV Charger พื้นที่ส่วนกลาง 1 จุดภายในโครงการ และระบบ SOLAR CELL ช่วยเรื่องประหยัดพลังงาน ภายในอาคารสโมสร และไฟส่องสว่างในพื้นที่สวนส่วนกลาง เป็นต้น