บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) เดินหน้าบุกตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือกับ “ไนท์บริดจ์ พาร์ทเนอร์” บริษัทจัดหาอสังหาริมทรัพย์ในฮ่องกง ในฐานะตัวแทนขายหลักแบบเอ็กซ์คลูซีฟของโครงการ“ไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว” ให้นักลงทุนฮ่องกงที่สนใจคอนโดมิเนียม  High-Rise ในกรุงเทพฯ โดดเด่นด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมส่วนกลางจัดเต็มและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยการเจาะตลาดฮ่องกงในครั้งนี้ สอดคล้องกับแผนกลยุทธ์ของ อนันดาฯ ในการขยายฐานลูกค้าสู่ตลาดต่างประเทศ

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว มีความเหนือระดับอันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งด้านการออกแบบที่สวยน่าอยู่ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ริมแม่น้ำ ทำให้มั่นใจว่านักลงทุนฮ่องกงที่มองหาโครงการคุณภาพเยี่ยมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบจะต้องถูกใจโครงการนี้ โดยอนันดาฯ ได้ร่วมมือกับ ไนท์บริดจ์ พาร์ทเนอร์ เพื่อนำองค์ความรู้ในตลาดท้องถิ่นมาตอบโจทย์ดีมานด์ของลูกค้าต่างชาติ โดยโฟกัสที่ตลาดฮ่องกง คาดว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายให้บริษัทได้อย่างมากในปีนี้

โครงการ ไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว เป็นคอนโด High Rise 38 ชั้น จำนวน 1,424 ยูนิต บนทำเลศักยภาพเดินทางสะดวกสบายห่างจากสถานี MRT บางพลัดเพียง 295 เมตร และเพียง 4 สถานีถึง Interchange รถไฟฟ้าความเร็วสูงสถานีบางซื่อ เชื่อมต่อการเดินทางอย่างไร้สะดุดในราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท ผู้อยู่อาศัยจะผ่อนคลายไปกับวิวงดงามริมแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ที่คึกคักตลอดทั้งวัน มุ่งเจาะกลุ่มนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์และผู้ที่มองหาบ้านหลังที่สอง โดยคาดว่างานโชว์เคสจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากด้วยความน่าสนใจและศักยภาพของโครงการ ตลอดจนตลาดอสังหาฯ ในประเทศไทยที่คึกคักและน่าดึงดูดสำหรับเหล่านักลงทุนต่างชาติ

โดยจะมีการจัดงานโชว์เคสสุดพิเศษที่ฮ่องกง สำหรับโครงการ ไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว” ในวันที่ 17 - 18 มิถุนายน 2566 ตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 18.00 น. ที่ โรงแรม JW Marriott Hong Kong โดยแบ่งการนำเสนอออกเป็น 3 เซสชั่น ได้แก่ การพูดคุยภาษาอังกฤษเวลา 12.00 น. และภาษาจีนกวางตุ้งใน เวลา14.00 น.และ 16.00 น. ซึ่งคาดว่าจะมีนักลงทุนให้ความสนใจโครงการกว่า 400 - 500 คน ทั้งนักธุรกิจ นายธนาคาร  นักวิเคราะห์การเงิน และที่ปรึกษาทางการเงิน ตลอดจนชาวฮ่องกงที่มาทำงานในประเทศไทย สำหรับผู้เข้าร่วมงานที่จองโครงการจะได้รับข้อเสนอพิเศษและสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่งานเท่านั้น เช่น เฟอร์นิเจอร์และชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมไปถึงส่วนลดพิเศษซึ่งแตกต่างกันไปในแต่ละยูนิต

มร. คิงสตัน ไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไนท์บริดจ์ พาร์ทเนอร์ กล่าวว่า “ไนท์บริดจ์ พาร์ทเนอร์ พร้อมเดินหน้าสร้างเครือข่ายและคิดค้นกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับดีเวลลอปเปอร์และเอเจนซีชั้นนำ เพื่อร่วมกันส่งมอบโอกาสในการลงทุนที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เรามั่นใจว่าประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเราจะช่วยให้เหล่านักลงทุนในฮ่องกงมั่นใจและลงทุนในโครงการอสังหาฯ ของอนันดาฯ อย่างแน่นอน”

ไนท์บริดจ์ พาร์ทเนอร์ พร้อมมอบบริการที่เหนือระดับด้วยการปรับโฉมการนำเสนอโครงการและผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุนให้แก่ลูกค้า ภายใต้การดูแลของทีมผู้เชี่ยวชาญที่เป็นอดีตที่ปรึกษาทางการเงินคร่ำหวอดในวงการ เดินหน้าดำเนินกลยุทธ์การขายรูปแบบใหม่ที่ช่วยให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายให้แก่โครงการที่อยู่อาศัยทั่วโลกมาแล้วกว่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาผ่านเครือข่ายเอเจนซีที่มีอยู่ทั่วโลก