แสนสิริ เราเชื่อว่า ความเท่าเทียมนั้น จะเกิดขึ้นอย่างแท้จริงได้ หากทุกคนได้รับ ‘โอกาส’ พียงพอที่จะได้ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ ร่วมค้นพบความหลากหลายที่รวมเป็นหนึ่งเดียว ในงานนิทรรศการห้องสีขาวใจกลางกรุง ที่พร้อมโอบรับทุกเฉดสี ‘SANSIRI : LIVE EQUALLY HOUSE’ กับประสบการณ์ Immersive Art Exhibition เติมเต็มทุกความต่าง…เพื่อความ เท่าเทียม สร้างสรรค์ผลงานโดย 2 ศิลปินรุ่นใหม่ Teayii (เตยยี่) และ Chubbynida (ชับบี้ นิดา) ที่จะมาสร้างพลังบวก ความหวัง และ  แรงบันดาลใจ ให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบต้องการ ผ่านมุมมองงานอาร์ต ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ วันที่ 16 มิ.ย.-9 ก.ค. นี้ เวลา 10.00–21.00น. ที่ แสนสิริ แบคยาร์ด, T77 Community คอมมูนีตี้สีเขียวต้นแบบแห่งแรกของวงการอสังหาฯ

การเดินทางจากความแตกต่างสู่ความเท่าเทียม SANSIRI : LIVE EQUALLY HOUSE’ จะพาทุกคนมาปิดตา เปิดใจ ออกเดินทางสำรวจโลกภายในของตัวเอง ปลดปล่อย ตั้งคำถาม แบ่งปัน และค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อ ‘โอกาส’ ที่ได้ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ ไปกับประสบการณ์ Immersive Art Exhibition ในคอนเซ็ปต์ ‘How You Live Matters เติมเต็มทุกความต่าง’ ภายในกล่องสี่เหลี่ยม สีขาวขนาดยักษ์กลางสวนสีเขียว ผ่านมุมมองและผลงานจาก 2 ศิลปินที่มีเรื่องราวที่แตกต่างกันทั้งหมดTeayii (เตยยี่)  พาคุณเปิดใจให้กว้างขึ้นด้วยภาษาและข้อความให้กำลังใจสำหรับใครที่กำลังเผชิญอุปสรรคอยู่ในชีวิต และ Chubbynida (ชับบี้นิดา) ศิลปินที่ก้าวข้ามความแตกต่างและเชื่อว่าทุกคนล้วนมีคุณค่าในตัวเองเสมอ มาช่วยเติมเต็มเรื่องราวภายในพื้นที่ผ่านงานดิจิตัลอาร์ตโปรเจ็คเตอร์แมปปิ้ง กับ 3 โซน

  • โซน INSIDE OF YOU ที่จะชวนคุณมาปิดตา เปิดใจ รับฟัง “เสียงสะท้อนของความต่าง” ด้วยตัวคุณเอง
  • โซน IN-VISIBLE  ที่สะท้อนถึงเส้นทางชีวิตของทุกคน ที่บางครั้งอาจจะมีแสงสว่าง นำทางหรือบ้างคราจะต้องเผชิญกับความมืดมิด ผ่านงานไลท์ติ้งดีไซน์ ซึ่งแสงสว่างนั้นเปรียบเสมือนโอกาสที่ทุกคนควรได้รับ และร่วมหมุนกาชาปอง LIFE’S BLIND BOX เลือกโอกาสที่คุณต้องการ พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษจากศิลปินที่เตรียมไว้ให้สำหรับทุกคน
  • โซน INDEPENDENT กับ Echo of Rainbow ไม่ว่าใครก็มีเฉดสีที่ต่างกันได้ ค้นพบ เฉดสีของคุณ และเลือกชีวิตในแบบที่ต้องการ, Life Receipt “ใบเสร็จชีวิต” ที่พร้อมเปิดช็อปปิ้งลิสต์ให้คุณเติมสิ่งที่ขาดหายไปในชีวิต และ HOW YOU LIVE MATTERS โซนถ่ายภาพหน้ากระจกเงาที่สามารถเขียนข้อความที่คุณต้องการเพื่อแบ่งปันเรื่องราว ปลดปล่อย หรือให้กำลังใจ เพื่อให้ข้อความของคุณขับเคลื่อนสังคมอันเท่าเทียมในแบบฉบับของคุณเอง

แสนสิริ จัดงาน SANSIRI : LIVE EQUALLY HOUSE ขึ้น เพื่อเชิญชวนสังคมให้หันมาให้ความสำคัญกับ “การใช้ชีวิต” มากกว่าแค่มองความแตกต่างที่ภายนอก ไม่ว่าจะเพศไหน อายุเท่าไหร่ หรือมีสรีระแบบใดก็ควรได้รับ “โอกาส” มากพอ ที่จะได้เลือกใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ เพราะเข้าใจดีว่าความ เท่าเทียมในโลกแห่งความจริงแล้วทุกคนล้วนแต่มีต้นทุนชีวิตที่แตกต่างกัน แสนสิริ พร้อมเป็นพื้นที่   ที่เติมเต็มทุกความต่างนี้ สนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตแบบที่ต้องการ โดยการสร้างคอมมูนิตี้และสังคมที่เท่าเทียมผ่านพื้นที่นิทรรศการศิลปะ

ตารางการนิทรรศการ :

ศิลปิน Teayii  วันที่ 16 - 19 มิ.ย. และ 23 - 25 มิ.ย. 2566

ศิลปิน Chubbynida วันที่ 30 มิ.ย. - 2 ก.ค. และ 7 - 9 ก.ค. 2566

SANSIRI LIVE EQUALLY HOUSE (เปิดเข้าชมฟรี!)

วันและเวลา :     ทุกวันศุกร์, เสาร และ อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน - 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 10:00-21:00 น.

สถานที่      :     แสนสิริ แบคยาร์ด T77 คอมมูนิตี้

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ : https://www.zipeventapp.com/e/Live-equally-house

การเดินทาง ลง BTS อ่อนนุช หรือสามารถจอดรถได้ที่ลานจอดรถ Visitor หน้าตึก C (สิริ แคมปัส) และลานจอดใต้ทางด่วน

#LiveEqually #Sansiri #HowYouLiveMatters #YouAreMadeForLife