บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับแนวคิด #สุขเท่าเทียม เดินหน้าสนับสนุน “ความเท่าเทียม” ให้ความสำคัญกับ “ความหลากหลาย” และส่งเสริม “ความเสมอภาค” ให้เกิดขึ้นในสังคมไทย สะท้อนความมุ่งมั่นและความเอาจริงเอาจังในการผลักดันประเด็นดังกล่าวอย่างยั่งยืน พร้อมต้อนรับ Pride Month ด้วยการรังสรรค์หลากความพิเศษสำหรับทั้งพนักงานในองค์กรด้วยนโยบายที่เล็งเห็นคุณค่าและความสำคัญ การสร้างสีสันเพื่อแสดงออกถึงการร่วมสนับสนุนเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่ม LGBTQ+ ด้วยการตกแต่งสถานที่ทั้งในสำนักงานและโครงการต่างๆ พร้อมเปิดดีลเด็ด “ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปี*สำหรับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ออนท็อปด้วยโปรพิเศษ และผนึกธนาคารต่างๆ เพื่อมอบ สินเชื่อเพื่อคู่รักเพศเดียวกัน” ใน 6 โครงการคอนโดมิเนียมของเมเจอร์ฯ ที่เลี้ยงสัตว์ได้ เอาใจคนทุกเพศ ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

เดือนมิถุนายน ถือเป็นเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ หรือ LGBTQ+ ที่หลายคนรู้จักกันว่า "Pride Month" ซึ่งทั่วโลกจะจัดกิจกรรมเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับเทศกาลนี้ตลอดทั้งเดือน รวมถึงในประเทศไทย ที่มีการจัดกิจกรรม ทั้งในรูปแบบของขบวนพาเหรด การแต่งกายเชิงสัญลักษณ์ การติดแฮชแทค และการจัดแคมเปญต่างๆ อีกมากมาย เพื่อสะท้อนจุดยืนในการสนับสนุนความหลากหลายทางเพศและความเท่าเทียม

ทั้งนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ในฐานะผู้นำการพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิต (Lifescape Developer) ได้เล็งเห็นถึงคุณค่าของ ความเท่าเทียมบนความหลากหลาย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เมเจอร์ฯ ได้มีการมอบสิทธิวันลาสำหรับพนักงาน LGBTQ+ ทุกเพศ ไม่ว่าจะเป็น สิทธิการลาเพื่อดูแลคู่ชีวิตและบุตร สิทธิการลาเพื่อจัดงานสมรส และการลาเพื่อจัดงานศพ เพื่อแสดงถึงการคำนึงถึงสิทธิบนหลักของความเท่าเทียมและความหลากหลายในองค์กรอย่างไม่แบ่งแยก ในส่วนของการพัฒนาโครงการฯ เราตั้งมั่นและคำนึงถึงหลักความเท่าเทียมในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นในมิติของคนผู้อยู่อาศัย  ที่ถ่ายทอดความใส่ใจในทุกรายละเอียด ด้วยการออกแบบที่รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกเพศและทุกวัย รวมถึงในมิติของคนและสัตว์เลี้ยงที่อาศัยอยู่ร่วมกัน สะท้อน ความมุ่งมั่นผ่านแนวคิด #สุขเท่าเทียม ที่คัดสรรวัสดุอุปกรณ์คุณภาพมาอย่างดีภายใต้มาตรฐาน MAJOR CRAFT & QUALITY  เพื่อให้เป็นมิตรต่อสัตว์เลี้ยง และคนทุกวัย รวมถึงการสร้างสรรค์พื้นที่ส่วนกลาง อาทิ Multi-Pet Playroom, Cat Haus และ Pet Park ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของของน้องสัตว์ทุกตัวอย่างเท่าเทียม

สำหรับความพิเศษในปีนี้ เมเจอร์ฯ ได้สร้างสีสันฉลอง Pride Month ด้วยการเนรมิตพื้นที่ภายในสำนักงานและโครงการต่างๆ ด้วย “สีรุ้ง” ที่เป็นสัญลักษณ์ความเท่าเทียมบนความหลากหลายของ LGBTQ+ พร้อมชวนพนักงานแต่งตัวในธีมสีรุ้งตลอดเดือนมิถุนายน และการรังสรรค์พื้นที่ Pride Space ตกแต่งประดับประดาให้เป็นมุมถ่ายรูปภายในโครงการต่างๆ ของเมเจอร์ฯ พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัวแคมเปญพิเศษ ฟรี! ค่าส่วนกลางสูงสุดถึง 10 ปี พร้อมสินเชื่อเพื่อคู่รัก LGBT กู้ร่วมผ่านฉลุย และรับฟรี! ผ้าพันคอสัตว์เลี้ยงแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นในธีม Pride Month สำหรับผู้ที่พาน้องสัตว์เลี้ยงเข้ามาเยี่ยมชมโครงการ และโปรพิเศษอีกมากมายแบบจัดเต็ม จาก 6 คอนโดมิเนียมในย่านทำเลคุณภาพ ดังนี้

5 โครงการพร้อมอยู่ บนทำเลทอง รองรับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ

  • คอนโดสุดหรูที่สอดแทรกกลิ่นอายของความคลาสสิคอย่าง Maestro 01 สาทร – เย็นอากาศ กับโปรพิเศษ 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 8.9 ล้านบาท
  • คอนโดสไตล์ Mid-Century Modern อย่าง Metris พัฒนาการ – เอกมัย กับโปรพิเศษ 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท
  • คอนโดบนทำเลศักยภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาวมิลเลนเนียลอย่าง Metris พระราม 9 – รามคำแหง กับโปรพิเศษ 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท
  • มอบความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดกับ Metris ลาดพร้าว ที่มาพร้อมโปรพิเศษ 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาท
  • พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กับ เอ็ม จตุจักร ที่มาพร้อมโปรพิเศษ 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 8.29  ล้านบาท

1 โครงการใหม่ ทำเลใจกลาง 5 แยกลาดพร้าว พร้อมใช้ชีวิตได้อย่างเต็มรูปแบบ

  • ให้มากกว่าที่เคยเป็น ใช้ชีวิตได้มากกว่าที่เคยเป็นกับ Metris District Ladprao กับโปรพิเศษ 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท

(*หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

การสนับสนุนความเท่าเทียมและความหลากหลาย เป็นสิ่งที่เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ มุ่งมั่นพัฒนาและให้ความสำคัญตลอดมา และในโอกาสเดือนแห่งความภาคภูมิใจในความหลากหลายทางเพศนี้ เมเจอร์ฯ ขอมุ่งมั่นสนับสนุนในความหลากหลายอย่างแท้จริง และขอร่วมเป็นอีกหนึ่งจุดเปลี่ยนผ่าน ที่ทำให้คุณค่าของความเป็นมนุษย์ถูกให้ความสำคัญอย่างเท่าเทียมและไม่ได้ถูกลดทอนด้วยกรอบของเพศสภาพ