• แสนสิริ รีเฟรชจุดยืนแบรนด์ (Brand Purpose) ผ่านแคมเปญล่าสุด “ชีวิตคุณ คือ แรงบันดาลใจของเรา…You Are Made For Life” ย้ำภาพผู้นำแบรนด์ อสังหาฯอันดับหนึ่ง ที่เข้าใจทุกความหลากหลายของการใช้ชีวิต สู่การเป็น Top-of-Mind brand
  • ครั้งแรก! ที่แบรนด์ให้ความสำคัญกับคุณค่าภายใน ก้าวข้ามความแตกต่างภายนอก จับอินไซต์คนรุ่นใหม่ ที่มีความหลากหลายและซับซ้อนมากขึ้น สื่อสารผ่านแนวคิด ชวนสังคมมองข้ามเปลือกนอก และมองให้ลึกถึง “การใช้ชีวิต”
  • เปิดตัวหนังโฆษณา ในคอนเซ็ปท์ IT’S NOT HOW YOU LOOK, IT’S HOW YOU LIVE. เพราะชีวิต ไม่ใช่แค่เปลือกนอกที่เห็น แต่คือ ทุกสิ่งที่คุณเป็น”
  • สานต่อความสำเร็จกลยุทธ์ YOU-Centric ต่อยอดสู่การพัฒนาโครงการและบริการครอบคลุมทุกเซ็กเมนท์ ผ่าน 5 กลยุทธ์‘ดีไซน์-คุณภาพ-บริการ-ความปลอดภัย-ความยั่งยืน’

ชลีรัตน์ ต่อจรัส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “แสนสิริ เราก้าวทันโลกอยู่เสมอ เราเห็นลูกค้าและผู้คนในยุคนี้มีความหลากหลายและซับซ้อนมากขึ้น               ทั้งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน ซึ่งไม่ได้จำกัดอยู่ที่เพศ การแต่งกาย ฐานะ หรืออายุอีกต่อไป ในปีนี้ เราจึงได้รีเฟรชจุดยืนและแนวคิดแบรนด์ใหม่เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำแบรนด์อันดับหนึ่งของวงการอสังหาฯประเทศไทยให้แข็งแกร่ง และแตกต่างจากคู่แข่งยิ่งขึ้น สู่การเป็น Top-of-Mind Brand ที่ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค โดยแสนสิริ ยังคงยึดกลยุทธ์ YOU-Centric จากความใส่ใจในตัวตนลูกค้าที่มีความซับซ้อน โดยเอา “YOU” หรือ “คุณ”ทุกคนเป็นศูนย์กลาง สู่แรงบันดาลใจในการพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อให้ “คุณ” และครอบครัวไม่ว่าจะอยู่ในบ้านหรือในโครงการของเรา ก็สามารถมีความสุขในแบบที่คุณเป็น Customer-Centric แบบเดิมๆนั้นไม่ตอบโจทย์อีกต่อไป เพราะโลกเราเปิดกว้างในหลายเรื่องจากการทำความเข้าใจลูกค้าผ่านตัวตนที่แท้จริง“

และในปี 2023 นี้ แสนสิริ ได้ตีโจทย์นิยามของความหลากหลายใหม่ ที่ไม่ใช่แค่ความแตกต่างเพียงภายนอก แต่ทำความเข้าใจผู้บริโภคมากขึ้น โดยต่อยอดแนวคิด You Are Made for Life ที่ยังคงยึดทุกคนเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาแบรนด์ สู่จุดยืนแบรนด์ใหม่ (Brand Purpose) ที่เราเชื่อว่า “ชีวิตคุณ” คือ แรงบันดาลใจของเรา เพราะ ‘การใช้ชีวิต’ ของคุณคือ สิ่งที่หลากหลาย และงดงามที่สุด ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับแสนสิริ รุกพัฒนาโครงการและบริการครอบคลุมในทุกเซ็กเมนท์ ตลอดจนการสร้างแรงบันดาลใจแก่พนักงานในองค์กรแสนสิริ คู่ค้า พันธมิตร และสังคม เพื่อจะได้สร้างชีวิตดีดีให้ทุกคนในสังคมอย่างแท้จริง

แคมเปญ YOU Are Made for Life ในปี 2023 นี้ แสนสิริ ยกย่องทุกความหลากหลายของการใช้ชีวิต ที่สะท้อนตัวตนของทุกคน กับการเลือกใช้ชีวิตในแบบที่คุณเป็น ผ่านจุดยืนแบรนด์ใหม่ ชัดเจนและมีความหมายลึกซึ้งมากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปท์ IT’S NOT HOW YOU LOOK, IT’S HOW YOU LIVE. เพราะชีวิต ไม่ใช่แค่เปลือกนอกที่เห็น แต่คือ ทุกสิ่งที่คุณเป็น ต่อยอดมุมมอง “ความหลากหลาย”      ของ “การใช้ชีวิต” ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่คุณตื่นมาแล้วทำเป็นสิ่งแรก ต้นไม้ที่คุณชอบปลูก กิจกรรมที่คุณเลือกทำในวันพักผ่อน หรือรูปแบบชีวิตที่คุณเลือกใช้ สื่อสารผ่านหนังโฆษณาความยาว 1.15 นาที และ ภาพโฆษณา Key Visual ที่มีความหมายและสะท้อนมุมมองสังคมกับ 6 ผู้คนที่เรามักตัดสินเขาจากภายนอก อาทิ คนที่มีฐานะและประสบความสำเร็จในชีวิต แต่อีกด้านกลับเป็นคนรักกีฬาเอ็กซ์ตรีม, ชายที่ชอบปาร์ตี้เข้าสังคม แต่อีกด้านกลับเป็นคนที่ Multitask เก่งระดับโปร, สาวแซ่บตัวจี๊ด แต่อีกด้านกลับเป็นสายหวานชอบทำขนม, ตัวพ่อแห่งวงการ Classic Menswear แต่อีกด้านกลับเป็นคนบ้า

มุมต้นไม้ที่ไม่เคยกลัวเลอะ, ร็อคเกอร์ตัวพ่อที่อยู่บ้าน กลับเป็นคุณพ่อสายมุ้งมิ้ง ทำให้อาหารให้ลูกทาน และอ่านนิทานให้ลูกฟังก่อนเข้านอน รวมไปถึงคู่รักวัยรุ่นผู้นำเทรนด์แฟชั่น Y2K แต่อีกด้านเป็นเซียน  ไวนิลเพลงคลาสสิก ซึ่งทุกคนต่างมีจุดมุ่งหมายในการใช้ชีวิตที่ตนเองต้องการ ผ่านการเล่าเรื่องที่ชวนให้คนดูมองข้ามการตัดสินคนจากภายนอก ฐานะ ความสัมพันธ์ และรูปแบบของครอบครัว แล้วมองให้ลึกลงไปถึงการใช้ชีวิตของคนๆ นั้น  

โดยตลอดปี 2566 นี้ แสนสิริ เดินหน้ารุกพัฒนาโครงการและบริการ เพื่อตอกย้ำแบรนด์อสังหาฯอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค สอดคล้องกับแผนธุรกิจเปิดตัวโครงการบ้าน คอนโดมิเนียม และทาวน์โฮม   ครบทุกเซกเมนต์จากแสนสิริ ผ่าน 5 กลยุทธ์หลักได้แก่ Design for YOU ดีไซน์และออกแบบพื้นที่ ใช้สอยจากการใช้ชีวิตของ ‘คุณ’ เพื่อสะท้อนตัวตนและตอบโจทย์การอยู่อาศัยในทุกด้าน Quality for YOU ทุกตารางนิ้วของโครงการ ต้องเนี้ยบที่สุด เพื่อให้บ้านของ ‘คุณ’ แข็งแรง คงทนไปแสนนาน Service for YOU ดูแล ‘คุณ ไม่สิ้นสุด ด้วยบริการที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เยี่ยมชมโครงการจนตลอดช่วงเวลาการอยู่อาศัย Safety for YOU มอบความอุ่นใจไร้กังวล ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐาน แสนสิริ ที่ดูแลทั่วถึงทุกจุด ให้ ‘คุณ’ มั่นใจตลอด 24 ชั่วโมง และ Sustainability for YOU ดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างเต็มที่ ไม่ใช่แค่เพื่อวันนี้ แต่เพื่อสร้างโลกที่ยั่งยืนสำหรับ ‘คุณ’ และคนรุ่นต่อไป

เราต้องการชวนให้สังคมเห็นคุณค่าและให้ความสำคัญกับ “การใช้ชีวิต” ไม่ใช่แค่จากภายนอก แต่ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตในแบบที่ ‘คุณ’ เป็น ตลอดจนสร้าง Brand Love เข้าไปในใจของคนรุ่นใหม่มากขึ้นผ่านแนวคิดของแสนสิริ เรามุ่งมั่นสร้างบ้าน ให้เป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย พร้อมมอบการบริการที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่ก้าวแรก ตลอดจนทุกช่วงเวลาการอยู่อาศัย และไม่ใช่แค่ภายในโครงการ แต่เรายังดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างโลกที่ยั่งยืนสำหรับ ‘คุณ’ และคนรุ่นต่อไป ไม่ว่าสิ่งที่คุณรักคืออะไร หรือฝันถึงชีวิตแบบไหน เราสัญญาว่า จะมุ่งมั่นทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ ‘คุณ’ ได้มีชีวิตในแบบที่ต้องการ” ชลีรัตน์ กล่าวสรุป

ติดตามเรื่องราวแคมเปญ “ชีวิตคุณ” คือ แรงบันดาลใจของเรา You Are Made for Life

ผ่าน แฮชแท็ก #YouAreMadeForLife #ชีวิตคุณคือแรงบันดาลใจของเรา หรือรับชมภาพยนตร์โฆษณา : http://siri.ly/XChvvt6