THANA คิด-คิด-คิด เพื่อท่านเจ้าของบ้าน แกะกล่องบริการ THANA CARE คลิกทุกความต้องการบนมือถือ เชื่อมผ่านโลกออนไลน์ (LINE OA) ครอบคลุม 7 วัน 24 ชั่วโมง ในทุกบริการ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของท่านเจ้าของบ้าน คาดผลภายในปี 2566 เพิ่มเพื่อนใน THANA CARE จาก 49% สู่  100% ของทุกท่านเจ้าของบ้านในประชาคมธนาสิริ

            นายจรัญ เกษร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (THANA) กล่าวถึงแผนการดูแลท่านเจ้าของบ้านธนาสิริว่า “ปัจจุบัน เรามีการพัฒนาช่องทางการสื่อสาร Online เพื่อความสะดวกกับท่านเจ้าของบ้าน ผ่านโลกออนไลน์ (LINE OA) ภายใต้ชื่อ THANA CARE ในทุกรูปแบบบริการ 7 วัน 24 ชั่วโมง เพื่อให้ครอบคลุมและเป็นประโยชน์สูงสุดกับท่านเจ้าของบ้านในทุกมิติ สอดรับกับแนวคิด “ธนาสิริ เราดูแล” ทุกช่วงเวลาการอยู่อาศัย จะมีเราอยู่เคียงข้าง โดยสามารถพกพาบริการ THANA CARE ไปได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านมือถือของทุกๆ ท่าน”

            THANA CARE เริ่มมาจากความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา และดูแลคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัย เราจึงคิด และออกแบบการบริการสำหรับการดูแลผู้อยู่อาศัยในการใช้ชีวิตให้ทุกปัญหากลายเป็นเรื่องสะดวก เป็นเรื่องง่าย  สำหรับการให้บริการดังกล่าว ครอบคลุมทุกบริการ ทั้งการติดต่อเจ้าหน้าที่ การซ่อมบำรุง ระเบียบการพักอาศัย การแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ การบริการสาธารณะต่างๆ การจองบริการฟิตเนส เป็นต้น รวมถึงในกรณีที่ท่านเจ้าของบ้านอยากได้ที่ปรึกษา หรือคำแนะนำเกี่ยวกับบ้านให้นึกถึง THANA CARE

                  “แผนงานอนาคตของ  THANA CARE  นอกจากงานบริการตามความต้องการพื้นฐานแล้ว ยังต้องการตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความสนใจปรับปรุงต่อเติมตกแต่งบ้านแบบครบวงจร ตอกย้ำงานบริการที่เข้าใจในทุกมิติการอยู่อาศัย ซึ่งการพัฒนา THANA CARE จะพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของท่านเจ้าของบ้านให้ครบถ้วนทุกประเด็น เพราะเรื่องคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยเป็นเรื่องที่เราต้องเอาใจใส่ ต้องดูแลกันตลอดไป” นายจรัญ กล่าวเสริม

                  ปัจจุบันช่องทางการสื่อสารดังกล่าว  มีท่านเจ้าของบ้านเดิมและใหม่ เข้ามาเป็นเพื่อนสมาชิก ใน THANA CARE แล้ว ประมาณ 49%  ซึ่งคาดว่าภายในปี 2566 จะมีเพิ่มขึ้นเป็น  100% ของท่านเจ้าของบ้านทุกท่านในประชาคมธนาสิริ