• เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” รับข่าวดีจากทริสเรทติ้ง ปรับเพิ่มอันดับเครดิตองค์กรเป็นระดับ A แนวโน้มคงที่
  • สะท้อนศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ และความสามารถทางการแข่งขันในฐานะเป็นผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และมีพอร์ตสินค้าครอบคลุมครบทุกเซกเมนต์ ตลอดจนมีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง  
  • ยืนหนึ่งด้วยแผนกระจายโครงการทั่วไทย กรุงเทพฯ - ระยอง - เชียงราย - อุบลราชธานี - อุดรธานี - ฉะเชิงเทรา - อยุธยา - นครศรีธรรมราช - นครปฐม
  • ไตรมาส 2 เปิดตัวโครงการ 16 โครงการใหม่ มูลค่า 21,030 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยว  7 โครงการ มูลค่า 9,380 ล้านบาท ทาวน์โฮม 8 โครงการ มูลค่า 8,150 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 1 โครงการ มูลค่า 3,500 ล้านบาท
  • อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด  ตลอดปี 2023 นี้ คลิก https://apth.ly/APNewHome2023

นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอพี ไทยแลนด์  

 นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่าบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ได้ปรับเพิ่มอันดับเครดิตองค์กรของ AP Thailand ที่ระดับ “A” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่” จากเดิมที่ระดับ  “A-” ด้วยแนวโน้ม“Positive” หรือ “บวก” โดยอันดับเครดิตดังกล่าวสะท้อนถึงความเชี่ยวชาญและความเป็นผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  นอกจากนี้ ยังสะท้อนถึงแผนการดำเนินงาน อัตราการเติบโตที่มั่นคงและแข็งแกร่ง และที่สำคัญคือการบริหารจัดการทางการเงินที่มีประสิทธิภาพ

เอพี ไทยแลนด์ ได้รับการปรับเพิ่มอันดับเครดิตองค์กรเป็นระดับ A แนวโน้มคงที่

"ถือเป็นความภูมิใจอย่างมากของเราที่ทริสเรทติ้งมีความเชื่อมั่นต่อกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของบริษัท อันดับเครดิตที่ได้รับการปรับเพิ่ม สะท้อนถึงความสามารถในการแข่งขัน และการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของบริษัท ทั้งส่วนของแนวราบ อย่างบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมร่วมทุน ที่มีพอร์ตสินค้ากระจายครอบคลุมทุกพื้นที่ และระดับราคา รวมถึงนโยบายการบริหารงานที่มีความยืดหยุ่น และวินัยทางการเงิน ที่เข้มงวด สามารถปรับตัวแม้ต้องเผชิญวิกฤตการณ์โรคระบาด และความผันผวนทางเศรษฐกิจ” 

บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด กล่าวว่า สำหรับการปรับเพิ่มอันดับเครดิตในครั้งนี้ สะท้อนความเชื่อมั่นที่ทริสเรทติ้ง มีต่อเอพี ไทยแลนด์ ว่าจะสามารถสร้างอัตราการเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและแข็งแกร่ง รวมถึงยังคงรักษาเสถียรภาพทางการเงินได้อย่างดีเยี่ยมตามเป้าหมายที่ตั้งไว้   ทั้งนี้ปี 2566 บริษัทฯ ตั้งเป้าเปิดโครงการใหม่มากถึง 58 โครงการ มูลค่าประมาณ 77,000 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขาย 58,000 ล้านบาท เป้ารายได้รวม 100% JV ที่ 57,500 ล้านบาท โดยไตรมาส 2 เอพีเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ทั้งสิ้น 16 โครงการ มูลค่า 21,030 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยว7 โครงการ มูลค่า 9,380 ล้านบาท ทาวน์โฮม 8 โครงการ มูลค่า 8,150 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 1 โครงการ มูลค่า 3,500 ล้านบาท

อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด ตลอดปี 2023 นี้ คลิก https://apth.ly/APNewHome2023 #APThai #ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้ #APNewHome2023 #APThaiUpdate2023

เอพี ไทยแลนด์ - ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้