เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการนำเสนอบริการออกแบบและตกแต่งภายในที่รวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งดีไซน์สร้างสรรค์นำเข้าจากยุโรป แบรนด์ Habitat (ฮาบิแทท) มาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่งานออกแบบตกแต่งเพื่อไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่แตกต่างด้วยบริการ Habitat Interior Design Studio ซึ่งมีบริการให้คำปรึกษาและแนะนำด้วย Interior Designer มืออาชีพพร้อมส่งทีม Inspector ลงสำรวจหน้างานและวัดพื้นที่จริงจากนั้นจะทำการออกแบบเป็นภาพ 3D ให้ลูกค้าได้เห็นก่อนการตัดสินใจพร้อมใบเสนอราคามั่นใจได้ว่างบประมาณไม่บานปลายแน่นอน สุดท้ายเป็นขั้นตอนการผลิตและติดตั้งงานด้วยทีมงานมืออาชีพ  ที่พร้อมจะสร้างสรรค์ให้บ้านและคอนโดมิเนียมของคุณให้เหมือนยกสตูดิโอ “Habitat” มาไว้ที่บ้านคุณภายใน 30 วัน  พร้อมกับการรับประกันคุณภาพของงาน

Habitat Interior Design Studio คงอัตลักษณ์การออกแบบภายใต้แนวคิด French Aesthetics Living ที่สัมผัสได้ถึงความอาร์ตที่เรียบง่าย รูปทรงไม่ซับซ้อน แต่ยังคงมีดีเทลของความเป็นศิลปะและแฟชั่นสะท้อนรสนิยมแบบฝรั่งเศส เป็นแนวคิดการออกแบบที่นำเสนอในสไตล์ French Minimal ที่นำเสนอสุนทรียะแห่งการออกแบบอย่างแตกต่างด้วยการสร้างบริบทใหม่ของการออกแบบในสไตล์มินิมอล ให้คงความเรียบง่าย แต่เพิ่มความสนุกด้วยพลังสีขั้วตรงข้าม มาช่วยทำให้เกิดการปลุกเร้าพลังในตัวคุณและความสนุกสนานแต่ยังคงสะท้อนอัตลักษณ์ของแบรนด์Habitat ได้เป็นอย่างดีและเหมาะสมในแต่ละมุมของบ้าน ที่สำคัญยังสามารถสร้างสรรค์ได้ตามงบที่ต้องการอย่างลงตัว

สนใจติดต่อรับบริการ Habitat Interior Design Studio ได้ที่ “ฮาบิแททไทยแลนด์” ทั้ง 5 สาขา CDC, The Crystal SB Ratchapruek, SB Design Square Bangna KM.4, SB Design Square Rama2 และ SB Design Square Phuket ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sbdesignsquare.com/habitat-brand หรือ https://m.me/HabitatThai