บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME ฉลองครบรอบ 40 ปี ย้ำจุดแข็ง ครบ ถูก ดี ตอบโจทย์ครบทุกกลุ่มสินค้า ทั้งวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน  พร้อมเปิดตัวแบรนด์ “นายช่าง” บริการให้ครบจบทุกเรื่องทำบ้าน นายอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME เปิดเผยว่า “  ตั้งแต่ช่วง ปี 2562 – 2565 รายได้เติบโตกว่า 75% โดยคาดว่ารายได้ของปี 2566 จะยังสามารถเติบโตได้ ด้วยกลยุทธ์ต่างๆ ที่เร่งผลักดันการขายในทุกช่องทาง อีกทั้งยังมีบริการโฮมเซอร์วิสที่พัฒนาให้ตอบโจทย์ลูกค้าและครบวงจรมากขึ้น   เพื่อตอกย้ำความ “ ครบ ถูก ดี ” ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น พร้อมฉลองครบรอบ 40 ปี Better Together ครบ ถูก ดี ตลอดไป     

โดยกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ จะดำเนินการภายใต้แนวคิด Better Together ที่ให้ความสำคัญใน 4 เรื่องหลัก เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้ง กลุ่มผู้ใช้ทั่วไป กลุ่มผู้รับเหมา/ช่าง และกลุ่มร้านค้าช่วง 1.ครบรุ่น :  ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยสินค้าที่หลากหลายหมวดผลิตภัณฑ์และหลากหลายรุ่นสินค้า เช่น เหล็กมีทุกขนาด เครื่องมือช่างมีทุกไซส์ ทุกแบบ เคยมีลูกค้าบอกว่า “ฮาร์ดแวร์ที่หายากดูโฮมมีขาย” อีกทั้งยังมีตัวช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้นด้วย ห้องตัวอย่างภายในสโตร์ที่สามารถช่วยสร้างอินสไปรเรชั่นได้ 2.ครบกลุ่ม :  ตอบโจทย์ลูกค้าครบทุกกลุ่ม เช่น ลูกค้าผู้ใช้ทั่วไป, ลูกค้าช่าง, ลูกค้าผู้รับเหมา, ร้านค้าช่วง เรียกว่ามีให้ครบตั้งแต่ลูกค้ารายใหญ่ไปจนรายย่อย และปัจจุบันมีช่องทางการช้อป  ที่หลากหลาย ทั้งสาขาขนาดใหญ่ สาขาขนาดเล็ก (Dohome ToGo) และอีคอมเมิร์ซอีกด้วย 3.ครบเกรด :  ดูโฮม ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยสินค้าเกรดคุณภาพ ที่พร้อมตอบโจทย์ความลูกค้าหลายกลุ่ม เช่น สินค้าเกรดพรีเมียม สินค้าเกรดมาตรฐาน รวมทั้งเกรดพิเศษที่สามารถสั่งพิเศษได้ 4.ครบบริการ :  ดูโฮม ตอบสนองความต้องการด้วยการส่งมอบการบริการด้านต่างๆ อาทิ การบริการด้านการเงินให้ลูกค้าปลีก  เช่น ผ่อน 0%, ลูกค้าโครงการและรับเหมา เช่น วงเงินเครดิตต่อยอดธุรกิจ รวมไปถึงบริการขนส่งสินค้า บริการออกแบบ 3D และยังมีบริการโฮมเซอร์วิส “นายช่าง” ที่พร้อมจะตอบโจทย์คนทำบ้าน

นอกจากนี้บริษัทได้พัฒนาระบบการช้อปปิ้งออนไลน์บนเว็บไซต์ www.dohome.co.th รวมถึงโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Marketplace Facebook, Line OA, Lazada, Shopee เพื่อเพิ่มความสะดวกและตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้น อาทิ การเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ บริการจัดส่งถึงบ้าน หรือนัดรับที่สาขา โดยปัจจุบันสินค้าที่จัดจำหน่ายบนเว็บไซต์มีทั้งกลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้าง กลุ่มสินค้าซ่อมแซม และกลุ่มสินค้าตกแต่งบ้าน

อย่างไรก็ดี ดูโฮมมีการพัฒนาในด้านต่างๆ เช่น บริการโฮมเซอร์วิสครบวงจร ภายใต้แบรนด์ “นายช่าง” ที่เปรียบเสมือนนายช่างใหญ่ผู้มากความรู้และประสบการณ์ บริการติดตั้ง ต่อเติม ซ่อมแซม เช่น ติดตั้งปั๊มซับเมิร์สกับโซล่าเซลล์ ออกแบบตกแต่งภายใน บริการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ Built In ออกแบบวางระบบเครื่องปรับอากาศทุกรูปแบบ ทั้งยังมีระบบ HSOS (Home Service Operating System) ในการเชื่อมต่อสถานะการให้บริการระหว่างลูกค้าและช่าง ผ่าน Line Official ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการจากทีมงานช่าง ผู้รับเหมาและผู้ให้บริการที่ผ่านการฝึกอบรม ส่งมอบงานบริการที่มีคุณภาพ พร้อมการคัดสรรสินค้าดูโฮมที่เหมาะกับงานในแต่ละรูปแบบ ที่จะช่วยตอบโจทย์ “ครบทุกงานสร้าง…ตัวจริงเรื่องงานช่าง ทั้งหมดนี้เราตั้งใจและพร้อมที่จะดูแลลูกค้า ผู้รับเหมา ช่าง พันธมิตรทางธุรกิจทุกท่าน เหมือนเป็นคนในครอบครัว   ดูโฮมเติบโตมากว่า 40 ปี เราขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนด้วยดีเสมอมา ขอบคุณที่ร่วมสร้างพร้อมเติบโตด้วยกัน เป็นส่วนหนึ่งที่เติมเต็มซึ่งกันและกันทำให้เราได้เติบโตมาอย่างแข็งแรงและมั่นคง ซึ่งเราจะยังคงยึดมั่นความ ครบ ถูก ดี ตลอดไป” นายอดิศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

อย่างไรก็ดีในโอกาสปีที่ 40 นี้ เพื่อแทนคำขอบคุณ จึงจัดแคมเปญพิเศษ “ดูโฮม ฉลองครบรอบ 40 ปี Better Together ครบ ถูก ดี ตลอดไป” โดยจัดเต็มโปรโมชั่นและกิจกรรมที่ดูโฮมทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อลุ้นรับรถกระบะ รถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ระหว่างวันที่ 2 มิถุนายน – 31 ธันวาคม 2566 โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DOHOME.co.th Line official : @Dohome Facebook fanpage :Dohomeonline หรือ สายด่วน 1746