เซ็นทรัลพัฒนา ย้ำผู้นำศูนย์การค้าไทย เตรียมต้อนรับ NITORI ร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ปักหมุดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์  แลนด์มาร์กเปิดตัวแบรนด์ดังระดับโลก

  • แฟนคลับชาวไทยเฮ! เปิด NITORI Flagship Store ที่แรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ เดือนสิงหาคม 2566 นี้ บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 2,600 ตร.ม. บริเวณโซน I ชั้น 5 เตรียมขนทัพเฟอร์นิเจอร์และสินค้าแต่งบ้านสไตล์มินิมอล อัดแน่นด้วยคุณภาพจากแบรนด์เบอร์ 1 ของญี่ปุ่น ในราคาที่จับต้องได้
  • เซ็นทรัลเวิลด์ตอกย้ำความยิ่งใหญ่เป็น World-Class Destination ที่แบรนด์ดังระดับโลกเลือกมาเปิดสาขาแรกในไทย
  • แบรนด์ใหญ่รุกตลาดประเทศไทยเลือกเปิดสาขาที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เซ็นทรัลพัฒนา ย้ำจุดแข็งในฐานะผู้นำศูนย์การค้าไทยที่พร้อมจับมือแบรนด์พันธมิตรและสนับสนุนแผนขยายสาขาทั่วประเทศ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้บริหารศูนย์การค้า “เซ็นทรัลเวิลด์” แลนด์มาร์กระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ สร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำเบอร์หนึ่งศูนย์การค้าไทย เตรียมต้อนรับ NITORI (นิโตริ) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ที่พร้อมเปิด NITORI Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์ บนพื้นที่กว่า 2,600 ตร.ม. บริเวณโซน I ชั้น 5 ในเดือนสิงหาคมนี้ และวางแผนขยายสาขาต่อที่เซ็นทรัล เวสต์เกต ในช่วง Q4/2566 ตอกย้ำความแข็งแกร่งของเซ็นทรัลพัฒนาในฐานะผู้พัฒนาโครงการศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ และความพร้อมในเชิงกลยุทธ์ที่แบรนด์ดังระดับโลกเลือกเปิดสาขาที่แรกและขยายธุรกิจในไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา ยึดมั่นในหลักการเป็น Business Partner กับพันธมิตรคู่ค้าทั้งในไทยและแบรนด์ต่างประเทศ ด้วยความแข็งแกร่งของเราในการพัฒนาศูนย์การค้าเซ็นทรัลบน Strategic Location ทั่วประเทศ โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมมณฑล ซึ่งเรามีศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยู่ 15 โครงการ โดยแต่ละโครงการได้ปักหมุดเป็นศูนย์กลางและมีส่วนร่วมในการยกระดับเศรษฐกิจและการใช้ชีวิตของผู้คนในแต่ละย่าน รวมไปถึงการวางแผนการตลาดและ Business Ecosystem ที่มีความพร้อมของเซ็นทรัลพัฒนา ที่สามารถช่วยแบรนด์ในการขยาย Scale Up ธุรกิจได้ทั่วประเทศอีกด้วย”

“โดยล่าสุดเซ็นทรัลพัฒนาเตรียมต้อนรับการขยายตลาดในประเทศไทยของแบรนด์ใหญ่ NITORI ร้านเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเตรียมเปิดสาขากับเราถึง 2 โลเคชั่นตั้งแต่เริ่มบุกตลาด ได้แก่ NITORI Flagship Store @centralwOrldเตรียมเปิดเดือนสิงหาคมนี้ และขยายสาขาต่อที่เซ็นทรัล เวสต์เกต ในช่วง Q4/2566 โดยเป็นการตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของเรา และความไว้วางใจจากแบรนด์ระดับโลก อย่างที่ ‘เซ็นทรัลเวิลด์’ ในฐานะ World-Class Destination ที่มีโอกาสต้อนรับการเปิดตัวของแบรนด์ดังทั้งในไทยและแบรนด์ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดแข็ง Strategic location ใจกลางกรุงเทพฯ โดยเฉลี่ยมีผู้คนสัญจรในย่านนี้กว่า 600,000 คนต่อวัน ย่านนี้จึงเป็นศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญของประเทศและยังเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของผู้คนและนักท่องเที่ยวทั่วโลก เทียบชั้นย่านดังอย่าง Times Square  New York และ Ginza ประเทศญี่ปุ่น ในขณะเดียวกันนิโตริได้เลือกเปิดสาขาอีกแห่งที่ ‘เซ็นทรัล เวสต์เกต’ ซึ่งเป็น Super Regional Mall รองรับการขยายเมืองและความเจริญจากกรุงเทพฯ และเป็นย่านสำคัญที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว” ดร. ณัฐกิตติ์กล่าว

NITORI แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น มีหลักการคิดที่เรียบง่าย ‘A wide range of products at affordable prices’ โดยเข้าใจถึงวิถีชีวิตของผู้คน และต้องการยกระดับการใช้ชีวิตให้ดีขึ้น ผ่านการออกแบบสินค้าที่มีไอเดียสร้างสรรค์ และใช้พื้นที่หรือ Space ได้อย่างคุ้มค่า และที่สำคัญมีราคาที่สมเหตุสมผล จับต้องได้ อีกทั้งตลาดสินค้าตกแต่งบ้านในประเทศไทยมีมูลค่าที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าชาวไทยยังชื่นชอบและคุ้นเคยกับการแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ทำให้นิโตริมีความมั่นใจในการขยายตลาดในเมืองไทย โดยกลยุทธ์ในการปักหมุดเปิดสาขาแรก นิโตริเลือกโลเคชั่นที่ดีที่สุดใจกลางเมือง เป็นศูนย์กลางของย่านที่ผู้คนเลือกมาใช้ชีวิต ทั้งช้อปปิ้ง กินดื่ม และเป็นย่านการค้าและเศรษฐกิจที่สำคัญของเมืองและประเทศที่นิโตริเริ่มบุกเบิกธุรกิจ