พีซแอนด์ลีฟวิ่งเผยผลประกอบการไตรมาส 1/2566 ยังคงความแข็งแกร่งด้านผลประกอบการโดยสามารถทำกำไรสุทธิที่ 71.44 ล้านบาท เติบโตขึ้น 6.87% เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้า
พร้อมเตรียมรุกขยายโครงการแบรนด์ใหม่ล่าสุดในไตรมาส 2

นายประสพศักดิ์ ศิริโสภณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ PEACE ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบที่มีประสบการณ์มากว่า 30 ปี กล่าวว่า    ผลประกอบการไตรมาส 1/2566 (ม.ค. 2566 – มี.ค. 2566) บริษัทฯ มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 71.44 ล้านบาท เติบโต 6.87% เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้าที่มีกำไรอยู่ที่ 66.84 ล้านบาท

 “โดยในไตรมาส 1/2566 บริษัทฯ ยังรักษาอัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ระดับ 20.94% ซึ่งอยู่ในระดับที่สูง อันเนื่องมาจากบริษัทฯ สามารถควบคุมและบริหารต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จนี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยในไตรมาส 2/2566 จะมีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “CHEREA VICINITY” เริ่มต้นที่โครงการ "CHEREA VICINITY ราชพฤกษ์ – เจษฎาบดินทร์” มูลค่าโครงการรวมประมาณ1,845 ล้านบาท เป็นโครงการระดับพรีเมียมติดถนนใหญ่เชื่อมต่อถนนราชพฤกษ์และตัวเมืองนนทบุรี ให้ทุกคนได้เลือกอยู่อาศัยด้วยบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมในกรอบราคาประมาณ 3.5 - 15 ล้านบาท มาพร้อมการอยู่อาศัยในสังคม Inclusive Society Connecting All Livings ที่เชื่อมความสุข โอบรับทุกการใช้ชีวิต ด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบที่ผสมผสานระหว่างองค์ประกอบของธรรมชาติ ให้เข้ากับความหลากหลายของไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคน ให้ได้สัมผัสเชื่อมเข้าถึงกันทุกพื้นที่ พร้อมเชื่อมต่อทุกถนนหลักเพื่อความสะดวกในการเดินทาง ไม่ว่าจะทางรถยนต์ ทางเรือ หรือรถไฟฟ้า MRT

ทั้งนี้ บริษัทฯ มั่นใจว่ารายได้ในปี 2566 จะเป็นไปตามเป้าหมาย จากผลการดำเนินงานที่ยังคงรักษาระดับได้อย่างมั่นคง และเพื่อสร้างธุรกิจของ “พีซแอนด์ลีฟวิ่ง” ให้เติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุน อีกทั้งการพัฒนาโครงการใหม่ในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้อย่างแน่นอน” นายประสพศักดิ์ กล่าว