โครงการทาวน์โฮมพฤกษา ชวนลูกบ้านสร้างสรรค์สังคมให้น่าอยู่ เพื่อตอกย้ำ Brand Purpose ของพฤกษา ร่วมส่งเสริมการอยู่อาศัยที่ดีร่วมกันในโครงการ ผ่านวิดีโอคอนเทนต์ “บ้านดีมีสุข” ตอกย้ำ Brand Purpose “พฤกษาอยู่ดีมีสุข Live well Stay well”

นายธีรทองวิไล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พฤกษาเห็นความสำคัญของการสร้างสังคมให้น่าอยู่ ควบคู่ไปการส่งมอบที่อยู่อาศัยที่ดีมีคุณภาพ โดยมองว่า ชุมชุนคือหน่วยหนึ่งในสังคม ซึ่งการที่ชุมชนนั้นน่าอยู่จะช่วยสร้างชีวิตที่มีคุณภาพ หากคนในชุมชนอยู่ร่วมอย่างมีความสุข ปัญหาการอยู่อาศัยร่วมกันก็จะลดลง เพื่อเป็นการตอกย้ำ Brand Purpose “อยู่ดีมีสุข Live well Stay well”  จึงสร้างสรรค์วิดีโอคอนเทนต์ “บ้านดีมีสุข” แนวปฏิบัติหลังการเข้าอยู่อาศัย  เช่น การใช้พื้นที่ส่วนกลาง  การจอดรถ การทิ้งขยะให้เป็นที่ หรือ การดูแลสัตว์เลี้ยง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความเข้าใจ สร้างการรับรู้ การตระหนักถึงกฎระเบียบ ให้ลูกบ้านสามารถอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขในชุมชนของพฤกษา  โดยนำเสนอผ่านบทบาทการแสดงของเด็ก ๆ ที่มีความน่ารักสดใส ทำให้เข้าถึงและเข้าใจง่าย  โดยพฤกษาไม่ได้เพียงสร้างที่อยู่อาศัย แต่เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบการอยู่อาศัยที่ดีให้กับลูกบ้าน ซึ่งไม่เพียงแค่มุ่งสื่อสารไปยังลูกบ้านของทาวน์โฮมพฤกษา โดยทุกคนยังสามารถรับชมและนำไปปฏิบัติ เพื่อให้ทุกชุมชนอยู่ดีมีสุขได้เช่นกัน  

            ติดตามชมวิดีโอเรื่อง “บ้านดีมีสุข” ได้ทาง YouTube: Pruksa Family Club

ข้อมูลเพิ่มเติม  http://www.pruksa.com #พฤกษาอยู่ดีมีสุข #พฤกษาใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต #PruksaLivewellStaywell #ทาวน์เฮาส์พฤกษา#บ้านดีมีสุข