ฮูเตอร์ส ประเทศไทย ร้านแฟรนไชส์อาหารสไตล์อเมริกันในเครือ เดสติเนชั่น กรุ๊ป จัดแคมเปญ Chicken Wing Eating Contest เริ่มตั้งแต่ 12 พ.ค. 2566 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ พัทยา และป่าตอง ภูเก็ต และกลับมาแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในช่วงเดือนกันยายนพ.ศ. 2566 ลุ้นรางวัลใหญ่ 100,000 บาท ณ ฮูเตอร์ส สาขานานา กรุงเทพฯ

เจสสิก้า จาโน่ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการส่วนร้านฮูเตอร์ส กล่าวว่า แคมเปญ Chicken Wing Eating Contest หรือการแข่งขันกินปีกไก่ทอด เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันได้ร่วมลิ้มรสของปีกไก่ทอดซอสบาร์บีคิวที่ด้านนอกมีความกรอบ แต่เมื่อกัดลงไปจะสัมผัสได้ถึงความฉ่ำและความนุ่มของปีกไก่ เคลือบด้วยซอสรสบาร์บีคิวสุดพิเศษที่สามารถหาได้แค่ที่ร้าน Hooters เท่านั้น

ฮูเตอร์สแต่ละสาขาจะจัดการแข่งขันทุกวันศุกร์ เพื่อหาผู้เข้าแข่งขันที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยในการแข่งขันครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องชำระค่าลงทะเบียนเป็นเงินจำนวน 299 บาท และต้องลงลายมือชื่อในฟอร์มยินยอมก่อนเข้าแข่งขัน โดยมีกติกาการร่วมสนุก คือ ผู้เข้าแข่งจะต้องแข่งกันกินปีกไก่ทอดให้ได้มากที่สุดภายในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจาก Hooters ทุกสาขาทั่วโลก ทั้งนี้ผู้ชนะจากรอบคัดเลือกอาจมีหลายคน แต่จะพีเพียงผู้เดียวที่จะได้รับรางวัลชนะเลิศมูลค่า 100,000 บาท

กิจกรรมแข่งขันกินปีกไก่ทอดรอบแรกจะเริ่มที่ฮูเตอร์สสาขานานา กรุงเทพฯ ในวันที่ 12 พ.ค. และต่อด้วยฮูเตอร์สสาขาพัทยา ในวันที่ 19 พ.ค. และสาขาภูเก็ต วันที่ 26 พ.ค. 2566 นี้ และจะจัดอย่างต่อเนื่องในทุกๆ วันศุกร์ หมุนเวียนไปทั้งสามสาขาก่อน หลังจากนั้นจะมีการจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเพื่อชิงเงินรางวัลกว่าแสนบาท โดยการแข่งขันรอบสุดท้ายจะจัดขึ้นที่สาขานานาเช่นกัน และจะมีการประกาศวันแข่งอีกครั้งโดยสามารถติดตามข้อมูลได้ที่เพจเฟซบุ๊ค : Hooters Asia หรือ Instagram official_hootersasia

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfXHxa7QBqEKUZ6HW_4Zf6TfhO1DeP7JVhvNFA0SPSZ-hfPcA/viewform