ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เดินหน้าปั้นแบรนด์ ”ชามา” สู่ผู้นำเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ล่าสุดจับมือวอลตัน แอสเซ็ท เปิดตัว “ชามา ลักซ์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ” เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์หรูในย่านทองหล่อ พร้อมตั้งเป้าเปิด “ชามา” เพิ่มอีก 3 แห่งในมาเลเซียและฮ่องกง ภายในสิ้นปี 2566

นายยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดเผยว่า “ความร่วมมือกับ วอลตัน แอสเซ็ท ในการเปิดตัว ชามา ลักซ์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ จะช่วยเติมเต็มความต้องการของตลาดลักซูรี่ ทั้งกลุ่มนักธุรกิจที่เดินทางเข้ามาทำงานและพำนักในประเทศไทย รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มองหาที่พักเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้เป็นอย่างดี สอดรับกับภาพรวมธุรกิจเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่ยังมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องทั้งในไทยและอาเซียน ซึ่งมีความพร้อมในการเป็นศูนย์กลางของธุรกิจในภูมิภาค โดยภายในปี 2566 ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มีแผนเตรียมเปิด “ชามา” เพิ่มอีก 3 แห่งในมาเลเซียและฮ่องกง ได้แก่ ชามา ยะโฮร์ บาห์รู ชามา เมดินี อิสกันดาร์ และ ชามา ฮับ เมโทร เซาท์ ฮ่องกง”

 “ชามา ลักซ์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ” ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 ย่านทองหล่อ-พร้อมพงษ์ เป็นเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์หรูที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดเพื่อสร้างประสบการณ์แห่งการอยู่อาศัยและการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ         เหนือระดับให้ผู้เข้าพัก พร้อมเชื่อมต่อการใช้ชีวิตเมืองย่านทองหล่อ อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อและพร้อมพงษ์ เพียง 5 นาที ตั้งอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง อาทิ เดอะคอมมอนส์ คอมมูนิตี้มอลล์ ทองหล่อ ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ และดิเอ็ม ดิสทริค ช้อปปิ้งมอลล์ ทั้งยังมีบริการที่ช่วยให้ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนได้อย่างไร้กังวล

รูปแบบห้องพักมีให้บริการทั้งแบบอพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน และแบบเพนท์เฮ้าส์ บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 50-239 ตารางเมตร ที่มาพร้อมห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ รวมทั้งยังมีพื้นที่ทำงานกว้างขวาง โดยทั้งหมดถูกออกแบบและจัดแบ่งไว้อย่างเป็นสัดส่วนพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางไว้ให้บริการ อาทิ ฟิตเนส คิดส์คลับ สระว่ายน้ำวิวเมือง และฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi เพื่อรองรับในการเข้าพักทั้งในระยะยาวและระยะสั้น

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เป็นบริษัทในเครืออิตัลไทย ดำเนินธุรกิจด้านบริหารจัดการโรงแรม เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ และสปาชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประกอบด้วย 3 แบรนด์หลัก คือ อมารี โอโซ่ และชามา ที่มีสาขาครอบคลุมทั้งในประเทศไทย มาเลเซีย จีน ฮ่องกง มัลดีฟส์ บังกลาเทศ และสปป.ลาว โดย ชามา เป็นแบรนด์เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ที่จับกลุ่มนักธุรกิจต่างชาติที่เข้ามาพำนักระยะยาวเพื่อทำงาน รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งต่างชาติและชาวไทยที่ต้องการพักในระยะสั้น ทั้งนี้ชามาในประเทศไทย นอกจาก “ชามา ลักซ์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ” แล้วยังตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพอีกหลายโครงการ อาทิ ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ / ชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ / ชามา เย็น อากาศ กรุงเทพฯ / ชามา เพชรบุรี 47 กรุงเทพฯ / ชามา เอกมัย กรุงเทพฯ และยังมีอีก 10 แห่งในประเทศจีนรวมถึงฮ่องกง