ดีเวล แกรนด์ แอสเสท ดึงจุดแข็งด้านการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย สะท้อนเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ที่ลงลึกทุกรายละเอียดอย่างเข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภค ปักหมุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนทำเลพระราม 9 – รามคำแหง เปิดตัวโครงการ “อาณา พระรามเก้า” (ARNA RAMA 9) บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท ชูคอนเซ็ปต์ “MY CURATED SANCTUARY” และ การตกแต่งสไตล์ Modern Italian Design ผสานความคลาสสิกร่วมสมัย หากคงไว้ซึ่งความหรูหราเหนือกาลเวลา และฟังก์ชันภายในที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว Signature Greenery กับต้นจามจุรีอายุกว่า 50 ปี ตอบโจทย์กลุ่มคนเมืองวิถีใหม่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ภายใต้แนวคิด Private Home, for Private One บ้านที่เข้าใจคนโลก(ความสุข)ส่วนตัวสูง เพียง 8 ยูนิต ด้วยราคา 39.9 – 73 ล้านบาท ตั้งเป้าสามารถปิดการขายได้ภายในสิ้นปี 2566 นี้

นายถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่นด้วยอัตลักษณ์การออกแบบบ้านไม่ซ้ำใคร เปิดเผยว่า โครงการอาณา พระรามเก้า (ARNA RAMA 9)  คือบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง “ดีเวล แกรนด์ แอสเสท” และ “กลุ่มเศรษฐีวรรณ” ด้วยวิสัยทัศน์การดำเนินงานที่ต้องการตอบโจทย์ของลูกค้าในแต่ละเซกเม้นท์ โดยเฉพาะกลุ่มลักชัวรี่ที่กำลังมองหาความเป็นส่วนตัว (Private) ในการอยู่อาศัย จึงเป็นที่มาของการพัฒนาโครงการฯ ภายใต้แนวคิด “Private Home, for Private One บ้านที่เข้าใจคนโลก(ความสุข)ส่วนตัวสูง” ด้วยจำนวนเพียง 8 ครอบครัวเท่านั้น บนทำเลศักยภาพที่แฝงไว้ด้วยความเงียบสงบ พระราม 9 ซอย 39 แต่สามารถเชื่อมต่อใจกลางเมืองเพียง 15 นาทีถึงทองหล่อ – เอกมัย เน้นชูคอนเซ็ปต์ “MY CURATED SANCTUARY” พร้อมการตกแต่งสไตล์ Modern Italian Design มีความคลาสสิก ความร่วมสมัย เหนือกาลเวลา (Timeless) สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้พักอาศัยในราคาเริ่มต้น 39.9 – 73 ล้านบาท

“การพัฒนาของโครงการของเราเปรียบเสมือนงาน Craft ที่ใส่ในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การทำความเข้าใจเชิงลึก  ถึงความต้องการของลูกค้า (Customer Insight) ผ่าน 4 Brand Driver ได้แก่ 1.Collective Insight เรียนรู้คำติชม จากลูกค้าโดยตรง เพื่อนำมาเป็นฐานข้อมูลในการพัฒนาโครงการและบริการ 2.Design Knowledge & Expertise  ใส่ใจในทุกรายละเอียดทั้งการออกแบบ คุณภาพและบริการ เสมือนหนึ่งเป็นการสร้างบ้านของเราเอง 3.Design with Purpose ดีไซน์ที่ดีนอกจากความสวยงามต้องตอบโจทย์การอยู่อาศัย 4.Service Efficiency การดูแลหลังการขายผ่าน Service Solutions ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งนี้ภายใต้แบรนด์ “อาณา” (ARNA) เป็นการนำเสนอความเป็น Ultimate Privacy in Serene Community จับกลุ่มผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตที่ไม่มาก มีพื้นที่สีเขียว โดยเน้นทำเลที่มีความเงียบสงบและมีความสะดวกสบาย (Urban Convenience) ควบคู่กัน เพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองวิถีใหม่ที่ปัจจุบันมีไลฟ์สไตล์อยู่บ้าน และต้องการความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

อาณา พระรามเก้า ตั้งอยู่บนทำเลพระราม 9 - รามคำแหง ซึ่งทำเลนี้ในแง่ของซัพพลายที่อยู่อาศัยแนวราบ โดยเฉพาะประเภทบ้านเดี่ยวนั้นค่อนข้างหายาก เนื่องจากข้อจำกัดของที่ดิน ในขณะที่ความต้องการบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ยังคงมีอยู่ เนื่องจากศักยภาพของทำเลที่เชื่อมต่ออย่างสะดวกถึงย่านไลฟ์สไตล์สุขุมวิทและโรงเรียนนานาชาติชั้นนำอีกมากมาย เช่น Shrewsbury City Campus อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ต่างจากย่าน  ใจกลางเมือง รวมถึงระบบขนส่งมวลชน ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีส้ม และโครงการเมกะโปรเจกต์ต่างๆ ที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าให้ทำเลนี้เป็นพื้นที่เศรษฐกิจแห่งใหม่อย่างเต็มรูปแบบในอนาคต” นายถวนันท์ กล่าว

 

อาณา พระรามเก้า บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “MY CURATED SANCTUARY” ที่มองที่อยู่อาศัยเป็นเหมือนสถานที่สงบ หลีกหนีจากความวุ่นวาย และแนวคิด “Private Home, For Private One บ้านที่เข้าใจคนโลก(ความสุข)ส่วนตัวสูง” มีจำนวน 8 ยูนิต บนพื้นที่โครงการรวม 1 - 1 - 64 ไร่ มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท โดดเด่นด้วยที่ตั้งบนทำเลพระราม 9 ซอย 39 ที่สามารถเชื่อมต่อถนนพระราม 9, รามคำแหง, เอกมัย, ทองหล่อ, สุขุมวิท ใกล้จุด  ขึ้น – ลงทางด่วนพิเศษศรีรัชและทางด่วนพิเศษฉลองรัช และใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้มสถานีรามคำแหง 12 อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยร้านอาหาร, แหล่งชอปปิง, สถานศึกษาชื่อดัง, โรงพยาบาลชั้นนำ เป็นต้น

ตัวบ้านได้รับการออกแบบสไตล์ “Modern Italian Design” ที่มีการผสมสานความคลาสสิกและความร่วมสมัยเข้าด้วยกันได้อย่างกลมกลืน มีเอกลักษณ์ แต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา เหนือกาลเวลา สะท้อนตัวตนของผู้พักอาศัยมีการวาง Space layout ให้ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตลอดเวลา รวมถึงรายละเอียดของการออกแบบที่สามารถตอบโจทย์ Pain point ของการอยู่อาศัย ในขณะที่ฟังก์ชันภายในบ้านถูกออกเป็น 3 ชั้น พิเศษกับความสูงเพดาน  3 - 3.6 เมตร ให้ความรู้สึกโล่ง โปร่ง สบาย พร้อมรับแสงธรรมชาติและเชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวรอบบ้าน เพิ่ม Well-being ทุกหลังด้วยระบบเทคโนโลยี nanoe™ X ซึ่งเป็นการใช้ประโยชน์จากพลังของอนุมูลไฮดรอกซิลในการยับยั้งเชื้อไวรัสเกาะแน่น เชื้อไวรัสในอากาศ มลพิษและกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะได้ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าสามารถยับยั้งเชื้อไวรัสบางชนิดได้ มาพร้อม Rooftop Garden พื้นที่อเนกประสงค์บริเวณดาดฟ้าที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ อาทิ ฟิตเนสส่วนตัว หรือสวนลอยฟ้าที่สามารถมองวิวแบบพาโนรามา ฯลฯ

แบบบ้านมีให้เลือกทั้งหมด 2 Type ได้แก่

Type A จำนวน 5 ยูนิต ที่ดินขนาด 44.20 - 45.60 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 515 ตารางเมตร จำนวน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ, Type B จำนวน 3 ยูนิต ที่ดินขนาด 56.40 – 56.80 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 611 ตารางเมตร จำนวน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ลิฟท์และสระว่ายน้ำส่วนตัว  ยาว 10 เมตร พร้อมระบบน้ำแร่ Ionizer เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กับคุณสมบัติพิเศษไม่ระคายเคืองดวงตาและผิวหนัง โดยทุกยูนิตเป็นแบบ Fully Fitted อีกทั้งที่จอดรถรองรับระบบ EV Charger

แบบบ้าน Type A

แบบบ้าน Type B

ด้านแลนด์สเคปภายในโครงการฯ โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวกับบรรยากาศธรรมชาติอันร่มรื่น โดยมีการวางผังเพื่อเก็บรักษาต้นจามจุรีอายุกว่า 50 ปี ให้เป็น Signature Greenery ของโครงการฯ และคงไว้ซึ่งเสน่ห์ดั่งเดิมของทำเลแห่งนี้ ปลอดภัยด้วยระบบกล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง โดยเริ่มก่อสร้างเไตรมาส 2  ปี 2565 และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณไตรมาส 1 ปี 2567

สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาด นายถวนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “โครงการนี้บริษัทฯ มีการวางเซกเม้นท์ที่ชัดเจน เราเห็นคาแรคเตอร์ของลูกค้ามีที่เอกลักษณ์เฉพาะตัว ชอบอยู่แบบ Small community ชอบการออกแบบที่มีรายละเอียด และมีพื้นที่ใช้สอยมากพอที่จะสามารถปรับการใช้งานได้ตลอดเวลา รวมถึงการบริการหลังการขายที่ใกล้ชิด โดยมองกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ, กลุ่มที่ต้องการขยายครอบครัว และกลุ่มคนที่มองหาทรัพย์สินที่มีคุณค่า ดังนั้นเพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมของกลุ่มคนดังกล่าวที่ส่วนใหญ่เป็นวัยทำงาน บริษัทฯ เน้นสร้างการรับรู้ผ่านสื่อออนไลน์ทั้ง Website, Facebook, IG โดยตั้งเป้าไว้ว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในปี 2566 อย่างแน่นอน”

ร่วมสัมผัสความ “Private Home, for Private One บ้านที่เข้าใจคนโลก(ความสุข)ส่วนตัวสูง”
กับ “อาณา พระรามเก้า” บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่โครงการใหม่ล่าสุดบนทำเลพระราม 9 - รามคำแหง ราคา 39.9 - 73ล้านบาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.dwell-group.com  หรือโทร. 0-2281-6217