เพราะ “โซลาร์เซล์” ไม่ใช่เรื่องไกลตัวและแนวโน้มการใช้พลังงานในชีวิตประจำวันของเราทุกคนก็เพิ่มขึ้น แนวคิด "ความยั่งยืน" ช่วยเปลี่ยนแปลงโลกของเราได้อย่างไรบ้าง? บทสรุปที่รวบรวมความรู้และประสบการณ์จริงของดร.ยุ้ย เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ เอ็มดีเสนาดีเวลลอปเม้นท์ ที่ตั้งใจกลั่นกรองร้อยเรียงเป็นหนังสือใหม่ออกพร้อมกัน 2 เล่ม Sustain or Die : หรือต้องรอให้โลกแย่ไปกว่านี้ และ Solar So Good :บ้านดีต้องมีโซลาร์  

โดยเมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51 ดร.ยุ้ยขึ้นเวทีกลางเล่าถึงแรงบันดาลใจในการเขียนหนังสือทั้ง 2 เล่ม เพราะอยากเป็นส่วนหนึ่งการสร้างโลก สร้างสังคมที่น่าอยู่เพื่อลูกหลานในอนาคต โดยภายในบูธร้านนายอินทร์ ดร.ยุ้ย ก็ได้แจกลายเซ็นพร้อมถ่ายภาพซึ่งมีแฟนคลับเรียงคิวแน่นบูธเลยทีเดียวกระแสตอบรับดีเว่อร์

 

แต่สำหรับใครที่พลาดโอกาสงานสัปดาห์หนังสือครั้งที่ 51 สามารถซื้อหนังสือเล่มใหม่ของดร.ยุ้ยได้วันนี้ที่ร้านนายอินทร์ ร้านบีทูเอส และร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ที่สำคัญรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายหนังสือครั้งนี้ขอมอบให้มูลนิธิร่วมทางฝันเพื่อมอบให้โรงพยาบาลภาครัฐ งานนี้มีแต่ได้! ได้ทั้งหนังสือที่อัดแน่นเนื้อหาสาระความรู้แก่นแท้พลังงานสะอาดเพื่อความยั่งยืนแล้วยังได้ร่วมกันทำบุญ ร่วมมอบสิ่งดีๆคืนสู่สังคมไป