“บริทาเนีย” จับมือ “NocNoc” ต่อยอดแคมเปญสุดฮอต “บริทาเนียซัมเมอร์นี้ ต้องมีบ้าน” ยกทัพ 27 โครงการบ้านพร้อมอยู่ ทำเลคุณภาพทั่วกรุงเทพฯ-ปริมณฑล-อีอีซี และต่างจังหวัด โปรโมททุกช่องทางแพลตฟอร์ม NocNoc หวังขยายฐานลูกค้าใหม่กลุ่มเรียลดีมานด์คนรักบ้านที่เป็น Digital Consumer กว่า 3 ล้านราย พร้อมอัดโปรแรงส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท* เอาใจสายแต่งบ้านกับ Gift Voucher จาก NocNoc สูงสุด 100,000 บาท* ดาวน์ 0 บาท* ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* ราคาเริ่ม 2.46-30 ล้านบาท วันนี้-31 พ.ค. นี้ ตอบโจทย์คนต้องการซื้อบ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบจบในที่เดียว

นายนาวิน เล็กนาวา กรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการ บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI ผู้พัฒนาบ้านจัดสรรภายใต้แนวคิด CRAFT a life you loveดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รัก กล่าวว่า บริทาเนีย สานต่อความสำเร็จแคมเปญ “บริทาเนียซัมเมอร์นี้ ต้องมีบ้าน” ผนึกกำลังกับ NocNoc มาร์เก็ตเพลส ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และไอเดียแต่งบ้านออนไลน์ครบครันที่สุดรายแรกในไทย เดินหน้าจัดโปรโมชั่นเจาะกลุ่มคนที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งยกทัพโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้บริทาเนียมาโปรโมทบนทุกแพลตฟอร์มของ NocNoc เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ ผลักดันยอดขายโครงการที่อยู่อาศัยของบริทาเนียให้เป็นไปตามเป้าหมายปีนี้ที่ 13,000 ล้านบาท สร้างการเติบโตแบบ All Time High ให้กับบริษัท และขยายฐานผู้ต้องการซื้อบ้านไปสู่กลุ่มคนรักบ้านที่เป็น Digital Consumer

“กลุ่มเป้าหมายสำหรับแคมเปญนี้มี 2 กลุ่มด้วยกัน ได้แก่ 1.กลุ่มคนที่ต้องการซื้อบ้านอยู่แล้ว และต้องการได้แพ็คเกจเฟอร์นิเจอร์จากหลากแบรนด์ดังครบจบในที่เดียว 2.กลุ่มคนรักบ้านกว่า 3 ล้านราย ที่เป็นฐานผู้ใช้งานของ NocNoc และเป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ที่มีโอกาสตัดสินใจซื้อบ้านใหม่ เรามองว่าแคมเปญร่วมกับ NocNoc ในครั้งนี้ จะช่วยสร้างทั้งยอดขาย พร้อมทั้งสร้างการจดจำให้กับโครงการแบรนด์บริทาเนียแก่ฐานผู้บริโภคกลุ่มใหม่ได้เป็นอย่างดี” นายนาวิน กล่าว

ทั้งนี้ แคมเปญ “บริทาเนียซัมเมอร์นี้ ต้องมีบ้าน” บริษัทได้นำโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ทั้ง 4 แบรนด์มาร่วมรายการ ได้แก่ เบลกราเวีย (Belgravia) แบรนด์บ้านเดี่ยวลักชัวรี แกรนด์ บริทาเนีย (Grand Britania) แบรนด์บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดระดับ High-End บริทาเนีย (Britania) แบรนด์บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม และไบรตัน (Brighton) แบรนด์บ้านแฝด และทาวน์โฮม ระดับเริ่มต้น (Entry) ทั้งหมด 27 โครงการ ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ บนทำเลคุณภาพทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) และต่างจังหวัด ในราคาเริ่มต้น 2.46-30 ล้านบาท

นายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และไอเดียแต่งบ้านออนไลน์ กล่าวว่า การร่วมมือกับบริทาเนีย ถือเป็นครั้งแรก ที่ได้พาร์ทเนอร์กับธุรกิจอสังหาฯ ซึ่งได้นำจุดแข็งของ NocNoc คือการเป็นมาร์เก็ตเพลสเรื่องบ้านที่มีความหลากหลายในสินค้ากลุ่ม Home and Living กว่า 500,000 SKU ตั้งแต่ เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า ยันวัสดุก่อสร้าง รวมถึงบริการทุกเรื่องบ้านที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กลุ่มเรียลดีมานด์ยุคใหม่ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะช่วยขยายฐานกลุ่มลูกค้า B2C ที่มีกำลังซื้อสูงในกลุ่มสินค้า Home and Living ได้เป็นอย่างมาก จากเดิมที่มีผู้เข้ามาใช้บริการแพลตฟอร์มเฉลี่ยมากถึง 3 ล้านรายต่อเดือน และสิ่งสำคัญที่สุดคือ เราคาดหวังว่า NocNoc จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเปลี่ยนแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านของทุกคนให้เป็นแรงบันดาลที่เป็นจริงได้

สำหรับแคมเปญ “บริทาเนียซัมเมอร์นี้ ต้องมีบ้าน” จัดโปรโมชั่นดาวน์ 0 บาท* ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์* เฉพาะผู้ที่โอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 มิถุนายน นี้เท่านั้น พร้อมโปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็มจากแต่ละโครงการ เช่น ส่วนลดสูงสุดถึง 2,000,000 บาท* BRITANIA Privilege Package มอบ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท* สำหรับซื้อเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจาก NocNoc ราคาเริ่มต้น 2.46 ล้านบาท ผู้สนใจสามารถเข้าชมโครงการที่สนใจได้ที่สำนักงานขายโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญใน วันนี้-31 พ.ค.นี้เท่านั้น หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://briurl.com/yckw9mb6 โทร 02 161 3000 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด