‘อารียา พรอพเพอร์ตี้’  ตอกย้ำภาพผู้นำตลาดบ้านมินิมอล โดยมุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คน หรือLifestyle Property Developerพร้อมชูกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ AREN X มอบความมินิมอลแบบสุดทางกว่าที่เคย

นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี  ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการเปิดตัวแฟล็กชิพบ้านเดี่ยว พร้อมสระว่ายน้ำ ภายใต้แบรนด์ AREN X” (เอเรน เอ็กซ์) ที่มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์มินิมอลแบบสุดทาง ภายใต้คอนเซปต์ MORE MADLY MINIMAL สุดขีดชีวิตมินิมอล บนทำเลศักยภาพบางนา โดยหลังจากเปิด Pre-Sale ไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

อารียา พรอพเพอร์ตี้ เราเป็นผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่เข้าใจในไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย และให้ความสำคัญกับการสร้าง Brand Experience ในรูปแบบที่แปลกใหม่ และลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิม ทำให้ตลอดเส้นทางการสร้างแบรนด์ “AREN X” ได้มุ่งเน้นถ่ายทอดประสบการณ์ความมินิมอลครอบคลุมในหลากหลายมิติ อาทิ การ Collaboration กับ 5 ครีเอเตอร์ มาร่วมสร้างสรรค์ไอเท็ม พร้อมประสบการณ์สุด Exclusive รวมถึงการต่อยอดนำผลงานเหล่านั้นมาจัดแสดงในงาน นิทรรศการ "AREN X 5 SENSES EXHIBITION" นอกจากนี้ยังมีการผลิตไอเท็มผลงานการตีความการ เก็บและ ทิ้งทั้งหมดนี้เป็นการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัย ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เหล่านี้ ก่อนที่จะเผยโฉมให้เห็น Product และก่อนที่ลูกค้าจะได้เข้ามาอยู่อาศัยจริง

เปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ก่อนเผยโฉมให้เห็นโครงการจริง โดย 5 ครีเอเตอร์

AREN X จับมือกับ 5 ครีเอเตอร์ นำทุกคนไปสัมผัสกับความมินิมอลแบบสุดทาง พร้อมร่วมกันออกแบบ ไอเท็ม พร้อมประสบการณ์สุด Exclusive อาทิองค์พระพิฆเนศรุ่นพิเศษ ร่วมกับ Kaiju Smuggler ศิลปิน ผู้สร้างสรรค์  Art Toy, 3 เมนูเมนูค็อกเทล โดย Rabbit Hole บาร์สุคชิคในย่านทองหล่อ, สร้างสรรค์ กลิ่นโดย   แบรนด์ Copenn. , สร้างสรรค์ เพลย์ลิสต์แบบ Uncompromise โดยดีเจชื่อดัง ไปป์ - ธวิศรุต หรือ DJ Supersonic และ การออกแบบรองเท้าที่สะท้อนตัวตนผู้สวมใส่ โดย London Brown ที่ออกแบบรองเท้าที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งในบ้าน และนอกบ้าน ทั้งหมดนี้ จะมีเพียงเจ้าของบ้านในโครงการ AREN X เท่านั้นที่จะได้ครอบครอง

ความมินิมอลสุดทาง สู่งานนิทรรศการ "AREN X 5 SENSES EXHIBITION"

          จากการ Collaboration กับ 5 ครีเอเตอร์ สู่นิทรรศการ "AREN X 5 SENSES EXHIBITION" เป็นอีกหนึ่งการสร้างประสบการณ์ความมินิมอลของ AREN X ที่จับมือร่วมกับ 5 ครีเอเตอร์ จัดแสดงผลงานเพื่อถ่ายทอดแนวคิดแบบมินิมอลผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ประกอบไปด้วย VISUAL (รูป) ที่รังสรรค์ประสบการณ์ผ่าน Art Toy และผลงานสุด    

ลิมิเต็ดเอดิชั่นจาก Kaiju Smuggler, TASTE (รส) ด้วยค็อกเทลสูตรพิเศษจาก Rabbit Hole, SCENT (กลิ่น) เป็นกลิ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมและการตกแต่งของ AREN X จาก Copenn., SOUND (เสียง) ประสบการณ์เสียงเพลงโดย DJ อย่าง ไปป์ - ธวิศรุต หรือ DJ Supersonic และ TOUCH (สัมผัส) ผ่านผลงานรองเท้า Handmade ที่มอบสัมผัสพิเศษจาก London Brown โดยงานนิทรรศการนี้ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความ Uncompromised ในทุกมิติ

MORE MADLY MINIMAL ให้คุณเลือกที่จะ เก็บหรือ ทิ้ง

ความมินิมอลไม่ได้ถ่ายทอดผ่านเรื่องของการออกแบบ และดีไซน์บ้านเท่านั้น แต่ยังถ่ายทอดผ่านแนวคิดการใช้ชีวิตที่มินิมอลแบบสุดทาง โดยแนวคิดคือ ยิ่งเราลดทอนสิ่งที่ไม่จำเป็นสำหรับเราออกไปเท่าไหร่ ตัวตนของเราจะยิ่งชัดเจน (Keep only the essential thing in life) จึงเป็นที่มาของ ‘ถุงบับเบิล’ ที่เป็นตัวแทนของการห่อหุ้มสิ่งที่มีค่า หรือ เก็บเฉพาะสิ่งที่จำเป็นต่อชีวิต และเพื่อทะนุถนอมสิ่งเหล่านี้ไว้อย่างดี ในขณะที่ ‘ถุงขยะ’ เป็นตัวแทนของการทิ้ง สิ่งที่ไม่จำเป็น และไม่ใช่ความเป็นตัวเราออกไป แต่การทิ้งของเหล่านั้นจะมีความหมาย และมีค่ามากกว่าเดิม หากสิ่งของเหล่านั้นสามารถส่งต่อให้กับผู้อื่นได้ และเพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยในทุกมิติ เราได้มองไกลไปอีกขั้น ด้วยการพิมพ์รายชื่อมูลนิธิต่างๆ ไว้บนถุงขยะ เพิ่มความสะดวกให้กับผู้รับที่ต้องการนำไปใช้ประโยชน์ต่อ และยังเป็นการช่วยลดขยะให้กับโลกอีกด้วย

จากกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ AREN X ด้วยการมอบ Brand Experience ผ่านประสบการณ์ต่างๆ สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำตลาดบ้านมินิมอลของอารียาฯ ที่เข้าใจความต้องการด้านที่อยู่อาศัย และไลฟ์ไตล์ของผู้คน จึงสามารถถ่ายทอดความมินิมอลให้ผสานกลมกลืนกับทุกประสบการณ์ได้อย่างลงตัว

สำหรับโครงการ AREN X บ้านเดี่ยวพร้อมสระสระว่ายน้ำ สไตล์ Modern Minimal ภายใต้คอนเซ็ปต์ “MORE MADLY MINIMAL” มอบความเป็นส่วนตัวเพียง 25 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 13.9 ล้านบาท* มาพร้อมฟังก์ชันที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบเป็นตัวเองได้สุดกว่าที่เคย อาทิ Private Pool*, Private Courtyard* และ Private Barcony* เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคู่รัก Gen Y ที่ไม่มีลูก (Double Income No Kids) และต้องการบ้านที่มีพื้นที่กว้างพอ สำหรับแสดงออกถึงความเป็นตัวเองได้อย่างอิสระ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ผู้ที่สนใจโครงการ AREN X สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าชมโครงการที่ Line: @Areeyahome, www.areeya.co.th หรือ โทร. 1797