บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เผยความสำเร็จโชว์ยอดจองบ้านและคอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ กว่า 200 ล้านบาท ภายใน 4 วัน จากงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 ถือโอกาสขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การตอบรับและความสนใจโครงการบ้านและคอนโดฯ จากศุภาลัย เผยทำเลยอดฮิต สร้างยอดขายแรงอย่างต่อเนื่องกับ โซนบางนา-ลาดกระบัง-รามอินทรา และโซนนนทบุรี พร้อมส่งต่อความเชื่อมั่นคาดตลาดอสังหาฯ โดยเฉพาะคอนโดฯ จะกลับมาคึกคักแน่ในปี 66

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ขอขอบคุณยอดจองบ้านและคอนโดฯ จากลูกค้าทุกท่าน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด ส่งผลให้กวาดยอดขายไปได้กว่า 200 ล้านบาท ภายในระยะเวลาอันสั้น และคาดว่าจะส่งผลให้ยอดจองหลังงานพุ่งสูงขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง โดยทำเลที่ได้รับความสนใจจากลูกค้า ยังคงเป็นที่อยู่อาศัยฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันออก (โซนบางนา-ลาดกระบัง-รามอินทรา) และฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันตก (โซนนนทบุรี และฝั่งธน) ล้วนเป็นทำเลศักยภาพที่มีการพัฒนาโครงข่ายคมนาคม, อุตสาหกรรม, อสังหาริมทรัพย์ และการพัฒนาด้านอื่นๆ เพื่อขยายความเจริญอย่างต่อเนื่อง และอีกหนึ่งความน่าสนใจของตัวเลขยอดขาย จากยอดผู้เยี่ยมชมบูธศุภาลัยภายในงานกว่า 1,000 คน ยอดจองคอนโดมิเนียมกว่า 70 % และเป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ และลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคน GEN Y (อายุ 24 39 ปี) ที่กำลังมองหาบ้านหลังแรก ทำให้เห็นว่ากระแสความต้องการคอนโดฯ ยังคงแรงอยู่ต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่ตลาดคอนโดฯ ทั้งในกรุงเทพฯ
และปริมณฑลจะกลับมาฟื้นตัวคึกคักเพิ่มจากปีก่อนมากขึ้น

ศุภาลัย พร้อมลงสนาม ชิงศึกบ้านและคอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่กว่า 180 โครงการ ครอบคลุมโซนกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาคทั่วประเทศ ตอบรับความต้องการของลูกค้าได้เลือกบ้านที่ใช่
เลือกคอนโดฯ ที่ชอบ สามารถถือกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที สำหรับผู้ที่สนใจโครงการจากศุภาลัย
สามารถดูข้อมูลโครงการ หรือโปรโมชันเพิ่มเติม ได้ที่ www.supalai.com

และ Facebook : SupalaiSociety หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1720