บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดบ้านชวนมาปาร์ตี้เพราะ #ไม่อยากเป็นแค่คนคุย พร้อมเปิดใจให้ปิดจองกับโครงการศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ สุราษฎร์ธานี บ้านเดี่ยวชั้นเดียวและ 2 ชั้น บนสุดยอดทำเลใกล้แยกท่ากูบและเซ็นทรัล ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท จัดเต็ม!! โปรโมชันแบบคุ้มจนใจเจ็บทั้งส่วนลดและของแถม ภายในงานวันที่ 1 - 2 เม.ย. 66

สัมผัสปาร์ตี้สุดฟินพร้อมขนมและเครื่องดื่มตลอดงาน ชวนลูกค้าเข้าชมโครงการและบ้านตัวอย่างที่เลือกสรรมาเพื่อครอบครัวที่สมบูรณ์แบบเหนือระดับ ทั้งบ้านเดี่ยวชั้นเดียวและบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 125 - 233 ตารางเมตร เริ่มเพียง 2.89 ล้านบาท* มาพร้อมการออกแบบบ้านที่ลงตัวและประหยัดพลังงาน เติมเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการทั้งสวนส่วนกลางถึง 2 แห่งในโครงการ ลานออกกำลังกาย ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ตอบสนองทุกการเดินทางบนทำเลที่เหนือกว่าใกล้แยกท่ากูบ

อยากเป็นคนที่โดนจอง เราจัดเต็มแบบไม่กั๊ก!! ทั้งส่วนลดและของแถม* รับฟรี!! Samsung Galaxy S23 Ultra (6.1”) มูลค่า 32,100 บาท* ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ ค่ามิเตอร์น้ำ - ไฟ ส่วนลดเพิ่ม เครื่องปรับอากาศ มุ้งลวดหน้าต่างสไตล์โมเดิร์นทั้งหลัง ปั๊มน้ำและถังเก็บน้ำ จัดสวนตามมาตรฐานบริษัท และกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน* ตั้งแต่วันที่ 1 - 2 เม.ย. 66

พลาดไม่ได้!! พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใครในราคาพิเศษสุดๆ พร้อมพบข้อเสนอมากมายภายในงาน นัดเยี่ยมชมโครงการรับฟรี! บัตรชมภาพยนตร์ SF* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ณ สำนักงานขายโครงการ สอบถามข้อมูล โทร.1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.supalai.com