นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนทำเลศักยภาพ เผยว่า “CMC  ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 CMC ประสบความสำเร็จเพิ่มยอดจองกว่า 100 ล้านบาท โดยนำโครงการไฮไลท์คอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้ามาจับกลุ่ม Young Gen ที่ต้องการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่บนทำเลใกล้ที่ทำงาน เพิ่มเวลาส่วนตัวและลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ซึ่งครั้งนี้! โครงการยอดจองสูงสุด ได้แก่ โครงการชาโตว์ อินทาวน์ รัชโยธิน (Chateau In Town Ratchayothin) มูลค่าโครงการ 980 ล้านบาท คอนโดมิเนียมใหม่ใกล้สถานีรัชโยธินที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างและ จะสามารถรับรับรู้รายได้ในไตรมาส 2 ซึ่งทำเลรัชโยธินยังคงมาแรงขึ้นชื่อเป็น New CBD ของกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกและยังใกล้ BTS สถานีเสนานิคม ใกล้ 5 แยกลาดพร้าว มีทั้งแหล่งงานขนาดใหญ่ แหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย

อีกทั้ง CMC มีโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ CYBIQ พระราม 9 - รามคำแหง 24 มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท ตอบโจทย์คนรักสัตว์เลี้ยงและ CYBIQ รัชดา 32 มูลค่าโครงการ 660 ล้านบาท ซึ่งทั้ง 2 โครงการเจาะกลุ่มแคมปัสคอนโด ได้รับความสนใจจากผู้ปกครองและข้าราชการ ทั้งเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน คาดว่าจะพร้อมส่งมอบภายในสิ้นปีนี้

ส่วนโครงการคอนโดพรีเซลล์ ซีรอคโค บางนา (Cerocco Bangna) เป็นโครงการแรกของ CMC ที่บุกตลาดบางนา ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด ตรงข้ามเซ็นทรัล บางนา (Central Bangna) ใกล้ไบเทคบางนา (Bitec Bangna) ใกล้เมกาบางนา (Mega Bangna) และใกล้ แบง ค็อก มอลล์ (Bangkok Mall) ศูนย์การค้าแห่งใหม่ระดับ World Class ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในไทยและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะกลายเป็น LANDMARK สำคัญของไทย ซึ่งถือว่าบางนาเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีความต้องการสูง เดินทางสะดวกใกล้สนามบินสุวรรณภูมิและเชื่อมต่อกับนิคมอุตสาหกรรมฝั่งภาคตะวันออก อีกทั้งมีโครงการใหม่ เดอะคิวเว่ สุขสวัสดิ์ (The Cuvee Suksawat) ใกล้ MRT สถานีพระประแดง ส่วนต่อขยายสายสีม่วง ที่เปิดเผยราคาครั้งแรก เริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท* ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานร่วมลงทะเบียนเกินคาด

สำหรับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่โครงการ เดอะคิวเว่ ติวานนท์ (The Cuvee Tiwanon) มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท ยังคงได้รับกระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่องและเป็นคอนโดมิเนียมหนึ่งเดียวบนทำเลติวานนท์ ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีแยกติวานนท์ ที่มีการบริการระดับ 5 ดาว จาก Oakwood Suites Tiwanon Bangkok ซึ่งได้เปิดตัวเซอร์วิสเรสซิเดนซ์อย่างเป็นทางการแล้ว ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์จริงของการพักอาศัยในคอนโดที่มีการบริการระดับ 5 ดาว และภายในงานได้นำอาหารและเครื่องดื่มมาบริการสร้างอารมณ์ร่วม ทำให้ลูกค้าได้เห็นภาพชัดเจนและช่วยตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

จากการที่ CMC เข้าร่วมออกบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 43 ลูกค้าของ CMC ให้ความสนใจซื้อคอนโดมิเนียมมากขึ้นจากเดิม 50 % แสดงให้เห็นสัญญาณฟื้นตัวของคอนโดมิเนียมกลับมาคึกคัก อาจเป็นผลมาจากแหล่งงานที่กระจายรอบโครงการ มีการขยายตัวและจ้างแรงงานมากขึ้น และโครงการของ CMC จะพัฒนาใกล้แนวรถไฟฟ้าครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ มีการปรับฟังก์ชันการอยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่มากยิ่งขึ้น และภายในงาน CMC ได้ขานรับแนวคิดการจัดงานเพื่อช่วยให้คนไทยสามารถเป็น ‘เจ้าของบ้าน’ ได้ไม่ยาก จึงได้มีโปรโมชันที่โดนใจตรงกับความต้องการของลูกค้า โดยมอบความพิเศษให้ลูกค้าได้เลือกของแถมและส่วนลดได้ตามใจสูงสุดถึง 5 แสนบาท* พร้อมนำทีมที่ปรึกษาทางการเงิน ด้านสินเชื่อมาให้คำปรึกษา เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อและช่วยให้ลูกค้าคลายกังวลเรื่องวงเงินสินเชื่อและความสามารถในการผ่อนชำระ”

ติดตามข้อมูลข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.CMC.co.th หรือ Call Center 1172 และ Facebook Fanpage CMC GROUP  (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)