แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป เตรียมจัดงาน Grand Opening บ้านเดี่ยวหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรีโครงการ แซงค์ รอยัล กรุงเทพกรีฑา พร้อมเปิดบ้านตัวอย่างให้ลูกค้าเข้าชมอย่างเป็นทางการครั้งแรก! 25 มีนาคมนี้ ตอกย้ำความสำเร็จสร้างการเติบโตผ่านแนวคิดการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ภายใต้ Concept 5 Values of Life หลังมี ยอดจองไปมากกว่า 90% พร้อมปักหมุดเตรียมเปิด 4 โครงการใหม่ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ภายในปี 2566-2567 รวมมูลค่ากว่า 8,400 ล้านบาท*

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ A5 ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่จับกลุ่มตลาดแบบเฉพาะเจาะจง เปิดเผยว่า ในวันที่ 25 มีนาคม 2566 นี้ บริษัทฯ จะจัดงาน Grand Opening พร้อมทั้งเปิดให้ชมบ้านตัวอย่าง โครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha - แซงค์ รอยัล กรุงเทพกรีฑา ทั้ง 2 Type อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก และ CINQ Club อาคารคลับเฮ้าส์ที่ตั้งอยู่อย่างอลังการ และโดดเด่นด้านหลังประตูทางเข้าที่สวยงาม หลังจากที่ได้เปิดให้ลูกค้าจองในงาน VVIP ไปเมื่อเดือนกันยายน 2565 ที่ผ่านมาจนถึงช่วงสิ้นปี มีลูกค้าลงชื่อจองไปแล้วถึง 90% จากทั้งหมด 46 ยูนิต โดยกว่า 20% ของยอดจองทั้งหมด เป็นลูกค้าเก่าที่ซื้อบ้านใน โครงการ วนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9-ศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นโครงการแรกที่พัฒนาในย่านถนนกรุงเทพกรีฑา

ยอดจองกว่า 90% ถือว่าเกินความคาดหมายที่วางไว้มากสำหรับ A5 ซึ่งเรารู้สึกดีใจและขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้การตอบรับกับ โครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha แต่สิ่งที่สำคัญมากกว่ายอดขาย คือ ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อ A5 ซึ่งเน้นการออกแบบอย่างพิถีพิถันและตั้งใจส่งมอบสิ่งที่มีความหมายต่อคุณค่าของชีวิต ที่มากกว่าคำว่า “บ้าน” โดยเราจะมุ่งมั่นพัฒนาโครงการต่อไปให้ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์ลูกค้ามากยิ่งขึ้น และคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับแบบนี้ในทุกครั้งที่เปิดขายโครงการของ A5 โดยแฉพาะแบรนด์ CINQ ROYAL ถือเป็น Top แบรนด์ของ A5 โดยจะใช้แบรนด์นี้ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบอื่นๆ ในทำเลที่ดีที่สุด”

โครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha (แซงค์ รอยัล กรุงเทพกรีฑา) เป็นบ้านเดี่ยวหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรีที่มีความเป็นส่วนตัวสูง

  • มูลค่าโครงการรวม 3,500 ล้านบาท 
  • เนื้อที่เกือบ 29 ไร่
  • จำนวนบ้านแค่ 46 ยูนิต
  • มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ
  • บนเนื้อที่ 117.5 - 222.3 ตารางวา
  • ขนาดพื้นที่ใช้สอย 705 - 1,015 ตารางเมตร
  • ราคาขายปัจจุบันเริ่มต้นที่ 60 ล้านบาท สูงสุดที่ 150 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ : https://cinq-royal.com และสามารถสอบถามได้ที่เบอร์โทร 098-528-8555

จากยอดจองสิทธิ์ซื้อบ้านใน โครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha ที่มากถึง 90% นั้น ถือเป็นความสำเร็จที่วัดได้ในเชิงตัวเลข ที่นอกจากจะสะท้อนภาพความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคระดับบนที่ยังมีดีมานด์ต่อเนื่องแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำถึงการสร้างความเติบโตผ่านแนวคิดการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ภายใต้ Concept : 5 Values of Life ที่เชื่อว่า Asset ที่แท้จริงของการใช้ชีวิตที่ทุกคนแสวงหาไม่ใช่แค่ "บ้าน" แต่มันคือคุณค่า 5 อย่าง ประกอบด้วย


1. ASSET : ที่มาจาก Asset จริงๆ ต้องเป็น Good Asset ของลูกค้าที่เพิ่มมูลค่าได้ในอนาคตสะท้อนมาที่การเลือก "ทำเล" ที่มีศักยภาพต่อการพัฒนาและการเติบโตเพิ่มมูลค่าในอนาคต และเป็นทำเลที่ควรค่าแก่การลงทุนเพื่อสร้างรากฐานความมั่นคงอย่างต่อเนื่อง
2. LEGACY : พัฒนาโครงการให้มีคุณค่าผสมผสานดีไซน์ที่สวยงามเหนือกาลเวลา เสมือนของสะสมที่มีคุณค่าอยู่ได้นานเพื่อส่งผ่านเป็นมรดกแห่งความภูมิใจจากรุ่นสู่รุ่น
3. FREEDOM : การพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ด้านอิสระในการใช้ชีวิตและเปิดกว้างรองรับจินตนาการของการอยู่อาศัย โดยเน้นการพัฒนาตัวบ้านให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเพียงพอและปรับเปลี่ยนให้ตรงกับความต้องการของเจ้าของบ้านได้
4. FAMILY : เพราะสังคมที่ดีเริ่มต้นที่บ้าน การพัฒนาโครงการจึงเน้นเรื่องความปลอดภัย รวมถึงการออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับ ทำกิจกรรมร่วมกันได้ เพื่อสานสายใยความรักความผูกพันของทุกคนและเกิดเป็นความทรงจำ ที่มีความหมาย เป็นทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของครอบครัว
5. ASPIRATION : บ้านที่สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้กับทุกคนในครอบครัว หรือความสร้างสรรค์ในการทำงานได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2566-2567 บริษัทฯ ยังคงวิสัยทัศน์มุ่งมั่นพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง เพราะเชื่อว่ายังมีช่องว่างในการสร้างคุณค่าเพิ่มเติมในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อีกมาก และเชื่อว่าการเข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง คือ คุณค่าที่ควรมอบให้ลูกค้ามากที่สุด

โดยบริษัทฯ มีที่ดินที่พร้อมจะเปิดตัวโครงการใหม่อย่างน้อย 4 โครงการ เป็นโครงการในกรุงเทพฯ 3 โครงการ และในต่างจังหวัด 1 โครงการ รวมมูลค่าโครงการ 8,400 ล้านบาท

  • โครงการใหม่ Vana II หรือ  วนา เวสต์ วิลล์ หลังเซ็นทรัล เวสต์วิลล์  25-50 ล้านบาท 44 ยูนิต  H2 2023 มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท 
  • โครงการ รชยา บ้านฉาง จังหวัดอุดรธานี 100 ไร่ H1 2024 มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท 
  • โครงการ CINQ Royal II ทำเลบางนา H2 2024 มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท 
  • โครงการ Vana III ฝั่งตะวันตก H2 2024 มูลค่าโครงการ 3,400 ล้านบาท 

โดยปีนี้บริษัทฯ ได้ตั้งเป้ายอดขายรวมทั้งปีไว้ 2,400 ล้านบาท และเป้ารับรู้รายได้อยู่ที่ 1,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจาก ปี 2565 ที่มีรายได้อยู่ที่ 664 ล้านบาท มากกว่า 100% โดยรายได้หลักมาจากยอด Backlog ของโครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha นอกจากนี้ยังได้รับส่วนแบ่งกำไรจาก โครงการ Tonson One Residence ที่จะสร้างเสร็จพร้อมโอนภายในปีนี้เช่นกัน

ทั้งนี้โครงการใหม่ที่วางแผนจะเปิดตัวในช่วงปี 2566-2567 เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากแบรนด์เดิมอย่าง VANA และ CINQ ROYAL โดยจะเน้นโครงการที่อยู่อาศัยในทำเลและตลาดที่มีศักยภาพสูง เพราะเชื่อว่าภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2566 นั้นยังมีแนวโน้มที่จะเติบโตแบบค่อยเป็นค่อยไปตามแรงหนุนจากปัจจัยบวกต่างๆ และสภาวะการณ์ของเศรษฐกิจโดยรวม รวมถึงการเปิดประเทศของจีน และการเดินทางของนักท่องเที่ยวจากประเทศอื่นๆ ที่มาท่องเที่ยวในประเทศไทย ที่นอกจากจะส่งผลดีต่อธุรกิจท่องเที่ยวที่จะกลับมาคึกคักเหมือนกับช่วงที่ก่อนเกิดโควิด-19 แล้วยังส่งผลบวกต่อธุรกิจที่อยู่อาศัยด้วยเช่นกัน