บมจ.สัมมากร เดินหน้ากระตุ้นกำลังซื้อพร้อมสร้างการรับรู้กลุ่มเรียลดีมานด์อย่างต่อเนื่อง นำโครงการทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ พร้อมอัดแคมเปญ “สัมมากรจัดใหญ่ให้แบบคุ้มๆ ชูจุดเด่นแปลงสวยราคา HOT DEAL จัดหนักโบนัสพิเศษสูงสุดถึง 1,000,000 บาท* อีกทั้งร่วมลุ้นรางวัลทั้งของแถมและส่วนลดเพิ่มรวมกว่าแสนบาท* ในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 23 - 26 มีนาคมนี้

นายณพน เจนธรรมนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับคุณภาพมาเป็นระยะเวลากว่า 50 ปี เปิดเผยว่า เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อในกลุ่มตลาดเรียลดีมานด์ที่กำลังมองหาที่พักอาศัย บริษัทฯ ได้คัดสรรโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมระดับพรีเมี่ยมพร้อมอยู่ จำนวน 8 โครงการ บนทำเล ชัยพฤกษ์ – ราชพฤกษ์, รามอินทรา – วงแหวน, รังสิต - นครนายก และลาดกระบัง – สุวรรณภูมิ ราคาเริ่มต้น 2.99 – 15 ล้านบาท ร่วมงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43” พร้อมเตรียมแคมเปญการตลาด “สัมมากรจัดใหญ่ให้แบบคุ้มๆ”

“การเข้าร่วมงานครั้งนี้ บริษัทฯ เล็งเห็นว่า “บ้าน” ยังคงมีความต้องการซื้อเข้ามาต่อเนื่อง ที่สำคัญคือยังคงเป็น เรียลดีมานด์ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง จึงถือเป็นโอกาสสำคัญที่จะสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มผู้ที่กำลังมองหา “บ้าน” ซึ่งทุกโครงการที่เรามานำมาร่วมงานมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทั้งนี้เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ต่อความต้องการของลูกค้าในแต่ละเซกเมนต์ ผ่านการดีไซน์ของบูธภายใต้คอนเซ็ปต์ “Make House Feel like Home” #อยากให้รู้ว่าคุ้ม ที่สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ สามารถรองรับการใช้ชีวิตกับทุกไลฟ์สไตล์ ที่สำคัญกับแคมเปญการตลาดที่เราตั้งใจนำมามอบให้ลูกค้า ที่มาเลือกซื้อบ้านของสัมมากร ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะได้รับทั้งความคุ้มค่า คุ้มค่าราคา อย่างแน่นอน”

 

สำหรับรายละเอียดของแคมเปญ “สัมมากรจัดใหญ่ให้แบบคุ้มๆ” คุ้มที่ 1 กับแปลงสวยราคา HOT DEAL, คุ้มที่ 2 โบนัสพิเศษสูงสุดถึง 1,000,000 บาท*, คุ้มที่ 3 ส่วนลดและของแถมเพิ่มรวมกว่าแสนบาท* อาทิ NINEBOT เซตโกคาร์ทและมินิโปร, Living package, Furniture Gift Voucher, Samsung S23 Ultra 5G (12/512), ทองคำ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

โดย 8 โครงการที่เข้าร่วมงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43” แบ่งเป็น บ้านเดี่ยว ได้แก่ อนาพนา ลาดกระบัง ราคาเริ่มต้น 6.79 ล้านบาท, มิตติ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน ราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท, มิตติ ราชพฤกษ์ 346 ราคาเริ่มต้น 4.79 ล้านบาท, สัมมากร รังสิต ไพร์ม 7 ราคาเริ่มต้น 5.79 ล้านบาท และ สัมมากร รังสิต คลอง 7 ราคาเริ่มต้น 4.13 ล้านบาท, พรีเมี่ยมทาวน์โฮม ได้แก่ สัมมากร อเวนิว รามอินทรา-วงแหวน ราคาเริ่มต้น 3.77 ล้านบาท, สัมมากร อเวนิว สุวรรณภูมิ ราคาเริ่มต้น 3.43 ล้านบาท และ สัมมากร อเวนิว ชัยพฤกษ์ -วงแหวน ราคา 2.99 ล้านบาท

เตรียมพบกับบ้านของ สัมมากร พร้อมข้อเสนอคุ้มๆ ในงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 บูธสัมมากร เลขที่ 85 - 87 และ 94 - 96  ฮอลล์ 5 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 23 – วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 20.00 น. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/sammakorn