แสนสิริ ยืนหนึ่งเจ้าตลาด ‘Campus Condo’ เผยทำเล “dcondo hype rangsit” (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) เริ่มเพียง 1.3x ลบ.* ปักหมุด 250 เมตร จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ* ติดถนนใหญ่พหลโยธิน เข้าเมืองสะดวกใกล้ทางด่วนอุตราภิมุข พร้อมรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, โรงพยาบาลภัทร-ธนบุรี, Zpell และ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ศูนย์การค้ารูปแบบไลฟ์สไตล์มอลล์ คุ้มค่าที่สุดในย่านตอบโจทย์นักลงทุน ราคาดีสุด ๆ เริ่มต้นเพียง 1.3x ล้านบาท*

ขณะที่อัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยสูงถึง 8-10% การันตีคุณภาพและความเชื่อมั่น ด้วยความเป็นเจ้าตลาดที่แข็งแกร่งรุกตลาด Campus Condo อย่างจริงจังมาตั้งแต่ปี 2013 ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวมาแล้วทั้งหมด 9 โครงการ มูลค่ากว่า 8,800 ล้านบาท โดย dcondo hideaway rangsit (ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ - รังสิต) เป็น Campus Condo โครงการล่าสุดจากแสนสิริ ที่ปิดการขายไปเมื่อปีที่ผ่านมา ได้รับฟีดแบคที่ยอดเยี่ยมจากกลุ่มนักลงทุนปล่อยเช่า กับ Yield เฉลี่ย 5-6% และการเปลี่ยนมือทั้งผู้เช่าและผู้ซื้อที่มีความคึกคักอย่างต่อเนื่อง

และในปีนี้ แสนสิริมาเหนือคู่แข่ง ด้วยการรีเฟรชแบรนด์ ‘ดีคอนโด’ มุ่งเน้นการพัฒนาโปรดักส์ให้ตอบโจทย์กลุ่มผู้อยู่อาศัยจริงในกลุ่มคอนโดราคาเข้าถึงง่าย ผ่านคอนเซ็ปท์ 'Stay Well-rounded คอนโดที่คิดให้ชีวิตดีรอบด้าน' อัปเกรดฟังก์ชัน สะท้อนชีวิตแบบ Well-being บนทำเลที่มอบความเป็นส่วนตัว และให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัย ให้กับกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่ส่วนใหญ่เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย สร้างความมั่นใจ อุ่นใจให้กับกลุ่มผู้ปกครอง ครบจบทั้งคุณภาพ, ดีไซน์, ฟังก์ชันและเซอร์วิสในที่เดียว กับ“dcondo hype rangsit” (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต)

 

คาดว่า “dcondo hype rangsit” (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) จะมีกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม จากแนวโน้มการเพิ่มขึ้นของจำนวนนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลังมีประกาศปิดตัววิทยาเขตกล้วยน้ำไท เตรียมย้ายมาที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ทำให้ดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยจะสูงขึ้นตามจำนวนนักศึกษาและบุคลากรที่ย้ายมา ส่งผลดีต่อตลาดอสังหาฯ ในทำเลบริเวณโดยรอบส่อแววคึกคักและดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง คุ้มค่าแก่การครอบครองทั้งนักลงทุนปล่อยเช่าและผู้อยู่อาศัยจริง

มิ.ย. นี้! เตรียมพบกับdcondo hype rangsit” (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) อย่างเต็มรูปแบบ

ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษก่อนใครที่: http://siri.ly/P05k8h3

หรือ Add Line OA: http://siri.ly/O5M6bu3