บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าขยายบ้านซีรีส์ใหม่ ต่อยอดโปรเจกต์ “บ้านพลังงานสะอาด” เปิดเพิ่มบนทำเล “กรุงเทพฯ โซนเหนือ” กับบ้านเดี่ยวหรูขนาดใหญ่ 2 ชั้น ขนาดเริ่มต้น 178 – 417
ตารางเมตร กับฟังก์ชันใหม่แบบ Tropical Modern Series
“ศุภาลัย เลควิลล์ ศรีสมาน-ปทุมธานี” ให้คุณเปิดประสบการณ์ใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ จัดเต็มทุกฟังก์ชันของการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว พร้อมติดตั้ง Solar Roof  และเตรียมจุด EV Charger ให้กับบ้านทุกหลัง เปิดให้จองรอบ Pre -Sales วันที่ 25-26 กุมภาพันธ์นี้  


นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เล็งเห็นเทรนด์ที่อยู่อาศัย และไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน ที่ไม่ได้แค่ต้องการบ้านที่มีพื้นที่กว้าง และมีความเป็นส่วนตัวเท่านั้น คนส่วนใหญ่ยังต้องการบ้านที่รายล้อมด้วยสภาพแวดล้อมที่ดี สังคมที่มีคุณภาพ รองรับด้วยเทคโนโลยีที่เข้ามาทำให้สะดวกสบายมากขึ้น รวมทั้งเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก และยังต้องการบ้านที่ประหยัดพลังงาน ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ซึ่งบริษัทฯ เตรียมเปิดอีกหนึ่งโครงการแนวราบที่ถูกพัฒนาภายใต้โปรเจกต์ Green Concept” เพื่อรองรับความต้องการ และเทรนด์ที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน

เปิดเพิ่มอีกหนึ่งโครงการ บนทำเลกรุงเทพฯ โซนเหนือกับ “ศุภาลัย เลควิลล์ ศรีสมาน-ปทุมธานี” มูลค่า 2,200 ล้านบาท กับโครงการบ้านเดี่ยวหรูขนาดใหญ่ 2 ชั้น บนทำเลศักยภาพ ใกล้แหล่งงานมากมาย เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่เชื่อมต่อเข้าสู่ถนนสายหลักราชพฤกษ์-สาทร ใกล้ถนนเส้นหลัก 345 เดินทางสู่เส้นปทุมธานีสายในเพียง 500 เมตร* ใกล้ทางด่วนศรีสมานเพียง 10 นาที* และยังรายล้อมด้วยคอมมูนิตี้มอลล์ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย    

“ศุภาลัย เลควิลล์ ศรีสมาน-ปทุมธานี” บ้านเดี่ยวหรูขนาดใหญ่ 2 ชั้น บรรยากาศรายล้อมด้วยธรรมชาติ บนพื้นที่กว่า 85 ไร่ มาพร้อมกับแบบบ้านใหม่ทั้งโครงการในสไตล์ Tropical Modern Series กับ 7 แบบบ้านหลากหลายสไตล์ พร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้จริง ด้วยขนาดเริ่มต้น 178 – 417 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4- 6 ห้องนอน 3-7 ห้องน้ำ 2 โซนนั่งเล่น 2-3 ที่จอดรถยนต์ โดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียว
พร้อมบรรยากาศวิวทะเลสาบ ให้คุณดื่มด่ำกับธรรมชาติและการพักผ่อนอย่างมีความสุขกับ พื้นที่สวนส่วนกลางแบบ Tropical Garden มาพร้อมกับสนามเด็กเล่น มอบมุมพักผ่อนให้ทุกคนในครอบครัว เติมเต็มความต้องการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายภายในโครงการอีกมากมาย อาทิ คลับเฮาส์ 2 ชั้น สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ ฟิตเนส เป็นต้น  

ที่สุดแห่งโครงการบ้านพลังงานสะอาด มาพร้อมเทรนด์และเทคโนโลยีรักษ์สิ่งแวดล้อม Energy Saving  โดยมีการติดตั้งแผง Solar Rooftop ให้บ้านทุกหลังได้ใช้พลังงานสะอาดจากแสงอาทิตย์ และเตรียมจุด EV Charger รองรับการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าให้บ้านทุกหลัง รวมทั้งมีการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ สอดรับกับการออกแบบเพื่อให้เป็นบ้านประหยัดพลังงานโดยใช้ ฝ้าภายนอกที่ช่วยให้ความร้อนใต้ชายคาไหลเวียนออกได้ 
และฉนวนกันความร้อนช่วยลดความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้าน รวมถึงเลือกใช้สุขภัณฑ์และก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติจาก Cotto ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมช่วยลดการใช้น้ำได้ถึง 4.8 ลิตร*

ที่สุดแห่งโครงการคุณภาพและความปลอดภัย บ้านทุกหลังติดตั้งระบบบ้านอัจฉริยะ Smart Home Automation & Security ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยให้สะดวกสบาย สั่งการอุปกรณ์ภายในบ้านง่ายๆ
อาทิ สั่งเปิด –ปิดไฟผ่าน Application ใน Smartphone ครอบคลุมเรื่องความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด
ภายใน – นอกบ้าน และอุปกรณ์ตรวจจับความเคลื่อนไหวต่างๆ ยกระดับสังคมคุณภาพให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวด้วย ประตูเข้า-ออก โครงการแบบไฟฟ้า พร้อมระบบ Visitor Management System ให้คุณมั่นใจความปลอดภัยเพิ่มขึ้นด้วยกล้อง CCTV รอบโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 

ชวนให้คุณลองจินตนาการ ถึงขนาดความสุขที่คุณจะได้รับเมื่อมาอยู่ที่นี่ ศุภาลัย เลควิลล์ ศรีสมาน-ปทุมธานี กับบ้านเดี่ยวหรูขนาดใหญ่ 2 ชั้น ซีรีส์ใหม่ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ บรรยากาศใกล้ทะเลสาบ
เป็นเจ้าของความสุขกับชีวิตที่คุณต้องการได้แล้ววันนี้
เปิดจองในงาน Pre-Sales วันที่ 25-26 กุมภาพันธ์นี้ ณ Sales Gallery

พิเศษ! เมื่อจองภายในวันงาน รับฟรี! บัตรเติมน้ำมัน PTT มูลค่า 50,000 บาท* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) หรือลงทะเบียนเพื่อรับรับส่วนลดสูงสุด 1,500,000 บาท* ได้ที่ https://bit.ly/3QIImOz
ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1720

หรือติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.supalai.com

และ Facebook: Supalai Society