หากคุณคือคนหนึ่งที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว  บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับคุณภาพมาเป็นระยะเวลากว่า 50 ปี เตรียมให้คุณเป็นเจ้าของโครงการ  Park Heritage บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ สุดยอดมาสเตอร์พีซบนทำเลศักยภาพ ซอยพัฒนาการ 20 ที่สามารถเชื่อมต่อใจกลางเมืองเพียง 4 กิโลเมตรถึงทองหล่อ และ 1.7 กิโลเมตรถึงทางด่วน ฉลองรัชฯ พร้อมมอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 6,000,000 บาท *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด และกิจกรรม สุดพิเศษ Exclusive Golf Simulator Lesson ร่วมเวิร์กชอปกับโปรกอล์ฟมากความสามารถ “โปรเเพรว-ภัทราพร  ศรีภัทรประสิทธิ์” ในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 พบกันในงาน “Welcome to the Embrace of Nature” ที่ Sales Gallery โครงการ Park Heritage พัฒนาการ 20 ในวันเสาร์ที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 เท่านั้น

Park Heritage บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ 3 ชั้น สไตล์ Modern Classic ราคาเริ่มต้น 49 - 95 ล้านบาท มี 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 471-778 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 60-133 ตารางวา พร้อมลิฟต์และสระว่ายน้ำส่วนตัว* อีกทั้งยังให้ ความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริงด้วยจำนวนเพียง 32 ครอบครัว บนเนื้อที่กว่า 12 ไร่ พร้อมการวางผังบ้านเรียงเป็นแบบแนวเดี่ยว ทำให้หลังบ้านแต่ละหลังไม่ชนกัน และแบ่งเป็น Cluster Zone แต่ละโซนมีจำนวนบ้านเพียงไม่กี่หลัง โครงการร่มรื่นด้วย The Heritage Garden สวนสวยขนาดใหญ่ Signature Tree ต้นไม้ประจำโครงการ และอุโมงค์ต้นไม้ที่ปกคลุมขนานไปกับถนนหลักทอดยาวตลอดโครงการ คลับเฮ้าส์ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำใหญ่ Kids pool, Fitness, Golf simulator และ Business Lounge รายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ระดับ Hi-End ที่พร้อมตอบโจทย์ ทุกความต้องการของการใช้ชีวิตสำหรับคนเมือง

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/3DQ5kQj  หรือโทร.1427 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.sammakorn.co.th/